รวม 30+ ผมโทนสีแดง แซ่บแรง เปรี้ยวเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

สาวฮ็อตทั้งหลายมาทางนี้ ใครชอบสีแดงต้องกรี๊ดแน่นอน เพราะสุดฯ รวบรวมเอา ผมโทนสีแดง มาให้เลือกกันอย่างจุใจ ตั้งแต่โทนน้ำตาลประกายแดงแบบสุภาพๆ ไปจนถึงสีแดงแปร๊ด แดงอมชมพู แบบว่าเปรี้ยวสุดๆ ชอบโทนไหน เซฟเก็บไว้ไปบอกช่างได้เลย

 

30+ ผมโทนสีแดง แซ่บแรงโดนใจ

 

ผมสีน้ำตาลเข้มประกายแดง สีนี้เข้ากับผิวคนไทยสุดๆ แถมช่วยขับให้ผิวดูสว่างขึ้นด้วย เพราะว่าผมสีนี้ไปกันได้ดีกับผิวขาวเหลือง ช่วยทำให้ผิวดูอมชมพู ไม่หมอง ไม่เหลือง แถมยังไม่เข้มไป และไม่อ่อนเกินไปด้วย สำหรับสาวที่ผมเดิมสีเข้มมากๆ ลองหาครีมย้อมผมสีน้ำตาลอ่อนประกายแดงมาทำดู สวยเป๊ะ แดงซอฟท์ๆ แต่หน้าสว่างนะเอ้อ อยู๋ในร่มอาจจะเป็นสีเข้มหน่อย แต่ถ้าโดนแสงปุ๊บ รับรองว่าโดดเด่น

ผมโทนสีแดง ผมโทนสีแดง ผมโทนสีแดง

 

อยากจะดูเปรี้ยวแซ่บ แบบซอฟท์ๆ สุดฯ ขอแนะนำ ผมสีแดงเบอร์กันดี เป็นสีแดงที่อมม่วงหน่อยๆ อมน้ำตาลนิดๆ สวยแซ่บกำลังดีเลย และด้วยความที่สีนี้มีความอมน้ำตาลและอมม่วงเบาๆ นี่แหละ ก็เลยดูละมุนมากกว่าสีแดงสดเยอะ เรียกว่าแรง แต่ก็ยังมีความซอฟท์อยู่นะ แถมทำให้หน้าดูสว่างสดใสขึ้นด้วย แน่นอนว่าสีนี้เหมาะกับสาวเอเชียอยู่แล้ว เพราะผิวเหลืองๆ ของเรา ถ้าทำสีโทนเหลืองๆ มันจะยิ่งเหลืองไปกันใหญ่ แต่ถ้าทำสีแดงๆ แบบนี้ จะช่วยขับให้หน้าดูมีสีสันมากขึ้น ไม่ซีด

ผมโทนสีแดง

ผมโทนสีแดง ผมโทนสีแดง ผมโทนสีแดง ผมโทนสีแดง

 

แดงสด สีนี้ขอบอกเลยนะว่าไอดอลเกาหลีทำกันเพียบ เพราะทำให้หน้าสว่าง ดูโดดเด่นอีกต่างหาก ตอนทำอาจจะต้องผสมแม่สีแดงเข้าไปเพิ่มนะ ถึงจะได้แดงสดแบบนี้ เปรี้ยวมั้ยล่ะ

ผมโทนสีแดง ผมโทนสีแดง ผมโทนสีแดง

 

เปรี้ยวแซ่บ ไม่แคร์สายตาใคร ต้องจัดสีนี้ แดงประกายชมพูทั้งศีรษะไปเลย สวยแรง หน้าสว่างเว่อร์ๆ ใครที่ตัดสินใจไม่ได้ระหว่างสีแดงกับสีชมพูควรลองนะ อยากได้สีชัดมากๆ ให้กัดสีผมก่อน แล้วลงสีชมพู ผสมแม่สีแดงลงไปสักครึ่งหลอด เปรี้ยวสมใจ

ผมโทนสีแดง ผมโทนสีแดง ผมโทนสีแดง ผมโทนสีแดง

 

ภาพจาก Pinterest : dollhana , Questa Zhou , MG Hair and Makeup , boyinspanish , Ria N Aryanti ,  Jinny Tiow , Aisha B , chloe smith , manduhpandah , Crystal Wiseheart Fitness , Cailey Hope , Camryn Lohmier , Anu Ounaslehto , Leah England , Susan Alexander , jennamcdogeall , Ebony Smith , Kayla Vinson , Cecilee Moore , Heather StPeter , Caitlin Oringderff , NuMe , Emily Allen , Jazmine McCaleb , Je LaPomme , Wasu Trilojwong , Felicia Gorow , Eve Fong , lady ali , Jezreel Kharumnuid , Seoul Dreams , sheepiraffe , Nikki Powers , Hannah Lambert , kirstynnt

 

รวมสีผมเด็ดๆ อีกเพียบเลย

30+ ผมโทนสีเทา เปรี้ยวปรี๊ดจี๊ดเข็ดฟัน

รวม 30+ ผมสีน้ำตาลชมพู ทั้งลุคหรู หวาน แซ่บ!

รวม 30 ผมสีน้ำตาลเทา ทำเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ๊าต์!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up