เมคอัพสุดปังจากพรมแดง สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 กับ ช่างแต่งหน้า คู่บุญ

Alternative Textaccount_circle
event

งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 ที่ผ่านมา มีดาราสาวหลายคนที่แต่งหน้าได้เป๊ะปัง สวยสะกดสายตามากๆ สุดฯ เลยขอคัดที่เด็ดๆ มา 5 คน มาดูกันว่าเธอแต่งหน้าลุคไหน และ ช่างแต่งหน้า คนไหนกันนะที่เป็นคนบรรจงลงฝีแปรงให้ ถึงได้ปังขนาดนี้

 

ลุคสวยจากพรมแดง ฝีมือ ช่างแต่งหน้า คนไหนนะ

 

มิว-นิษฐา งานนี้มาในลุคสวยแบบซอฟท์ๆ เน้นสโมกกี้อายส์โทนสีน้ำตาลและโทนสีนู้ดเป็นหลัก ไม่หวือหวาจนเกินไป ซึ่งลุคนี้เธอได้ช่างแต่งหน้าชื่อดังขวัญใจเซเลบหลายๆ คนอย่างพี่ป๊อก-พรรวิษิษฐ์ หรือ ป๊อก Lovemelondon เป็นผู้บรรจงลงฝีแปรงให้ ซึ่งพี่ป๊อกเป็นอีกหนึ่งช่างคู่บุญของมิวเลยก็ว่าได้ เพราะงานสำคัญๆ ของมิว พี่ป๊อกก็ได้เป็นคนแต่งทั้งนั้น

ช่างแต่งหน้า

 

สุดฯ มี 5 ลุคที่พี่ป๊อกเคยแต่งให้มิวมาดูกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายหนังสือ งานโชว์ตัว งานเดินพรมแดง พี่ป๊อกแสดงฝีมือมาแล้วทั้งนั้น แถมยังเปลี่ยนลุคมิวได้หลายแบบอีกต่างหาก ไม่เรียกว่าคู่บุญก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วเนอะ

ช่างแต่งหน้า

 

ใหม่-ดาวิกา ในวันงานใหม่มาลุคเพลย์เซฟ สวยซอฟท์เช่นกัน โดยทาเปลือกตาสีอ่อน เน้นอายไลเนอร์คมๆ ปัดแก้มและทาปากสีโทนพีชๆ นู้ดๆ แม้จะซอฟท์แต่ก็สวยกริบแบบนี้ เธอได้ จิม-ปรีชา หรือ jimmakeup เป็นคนสะบัดแปรงให้ ซึ่งไม่ใช่แค่งานนี้งานเดียว แต่งานปังๆ ของใหม่หลายงานเขาก็เป็นคนแต่งหน้าให้เช่นกัน

ช่างแต่งหน้า

 

ดูจากฝีมือการแต่งหน้าของจิมแล้ว เขาสามารถเนรมิตสาวใหม่ได้หลายลุคเลยทีเดียว ทั้งลุคแซ่บ ลุคแบ๊ว สวยหวานหยาดเยิ้ม สวยใสเป็นธรรมชาติ ไม่เชื่อก็ดูจาก 5 ลุคที่สุดฯ คัดมานี่ก็ได้ว่าเริดแค่ไหน

ช่างแต่งหน้า

 

จุ๋ย-วรัทยา สาวจุ๋ยเป็นอีกคนที่ชอบแต่งหน้าโทนหวานๆ นู้ดๆ และเข้ากับผิวสีน้ำผึ้งของเธอ เรียกว่าเพลย์เซฟตลอดเวลา เราจึงไม่ค่อยเห็นลุคแซ่บๆ แรงๆ หรือการแต่งสีแปลกๆ เท่าไหร่ อย่างลุคในงานสุพรรณหงส์นี้ เธอได้พี่เอ๋-อภิชา หรือ aey_makeup เป็นคนแต่งให้ และถ้าเข้าไปดูในอินสตาแกรมของพี่เอ๋จะเห็นว่าเธอแต่งหน้าให้จุ๋ยบ่อยมากเลยทีเดียว รู้หน้ารู้ใจ แต่งยังไงก็เป๊ะ

ช่างแต่งหน้า

 

เพื่อเป็นการยืนยันว่าแต่งให้กันบ่อยแค่ไหน สุดฯ มีภาพ 5 ลุคที่พี่เอ๋แต่งให้จุ๋ยมาฝาก โดยลุคส่วนใหญ่เน้นคิ้วปังคมเป๊ะ แก้มและปากเป็นสีพีชๆ นู้ดๆ มีบ้างที่ทาลิปสีน้ำตาลอมแดง ซึ่งก็เป็นการเปลี่ยนลุคให้แซ่บได้เหมือนกันนะ

ช่างแต่งหน้า

 

ติช่า-กันติชา ลุคที่เข้ากับสาวผิวสีน้ำผึ้งอย่างติช่าต้องเป็นโทนสีน้ำตาลๆ อิฐๆ ซึ่งในงานสุพรรณหงส์ครั้งนี้ ติช่าก็ปรากฏตัวในลุคปากสีแดงอิฐ เข้ากันกับตาเข้มๆ และผมยาวตรงเซ็กซี่ ลุคนี้เธอได้ช่างแต่งหน้าที่ชื่อ “ยิมมี่” หรือ gym_makeup เป็นคนแต่งให้ ซึ่งน่าจะแต่งให้กันมาตั้งแต่สมัยเธอประกวดรายการ The Face Thailand และแต่ละลุคก็ดูปัง เข้ากับหน้าและสีผิวของติช่าได้เป็นอย่างดี

ช่างแต่งหน้า

 

สุดฯ มี 5 ลุคที่ยิมมี่เคยแต่งให้ติช่ามาฝากกันด้วย ไม่ว่าจะงานถ่ายแบบ งานเดินแบบ งานโชว์ตัว ยิมมี่ก็ลงแปรงมาให้ติช่าหมดแล้ว ทั้งลุคเบาๆ ลุคเซ็กซี่ ลุคสวยแซ่บ สงสัยจะคู่บุญกันไปอีกนานเลยแหละ

ช่างแต่งหน้า

 

แม็กกี้-อาภา ต้องพูดเลยว่างานสุพรรณหงส์ครั้งนี้แม็กกี้สวยมากๆ หน้าเป๊ะปังแบบสะกดตาสุดๆ และเปลี่ยนลุคไปเลยกับริมฝีปากสีแดงก่ำ ซึ่งงานนี้แม็กกี้ได้ช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง “น้องฉัตร-ฉัตรชัย” หรือ nongchat มาบรรจงลงฝีแปรงอย่างสุดฝีมือ ถึงแม้ว่าจะเป็นการจับหน้ากันครั้งแรก แต่น้องฉัตรก็เนรมิตลุคนี้ของแม็กกี้ได้สวยอย่างไม่มีที่ติเลย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นช่างแต่งหน้าคู่บุญของเซเลบหลายๆ คน และสงสัยอีกไม่นานสาวแม็กกี้น่าจะเป็นเซเลบคู่บุญอีกคนในลิสต์ของน้องฉัตรแล้วละ

ช่างแต่งหน้า

 

ภาพจาก Instagram : @mewnittha , @lovemelondon , @davikah , @jimmakeup , @warattaya , @aey_makeup , @kantichachumma , @gym_makeup , @maggiapa , @nongchat

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

ส่องแฟชั่นพรมแดงจากงาน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 ใครปังใครแป้ก มาดูกัน!

จากวันนั้นถึงวันนี้ ลุคพรมแดง ของฮอลลีวู้ดตัวแม่ ปังหรือแป้ก!

ศึกประชัน ซุปตาร์ชายพรมแดงออสการ์ เท่ เนี้ยบเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up