6 ของหวานยอดฮิต อร่อยดี แต่แคลอรี่ซู้ง…งสูง!

Alternative Textaccount_circle
event

ของหวานกับผู้หญิงเป็นอะไรที่คู่กันยิ่งกว่ากิ่งทองใบหยก ยิ่งได้นั่งกินของหวานกับเพื่อนสาว กินไปเม้าท์ไป โอ๊ย! มีความสุขเนอะ แต่ระวังหน่อยนะเธอ เพราะของหวานแสนอร่อยที่กินๆ กันเข้าไปน่ะ ตัวการแห่งความอ้วนเลย ถ้ารู้ตัวเลขแคลอรี่มีสะพรึงแน่ๆ สุดฯ เลยเอาแคลอรี่ของ 6 ของหวานยอดฮิต มาให้ดู เผื่อคราวหน้าถ้าอยากกินจะได้ชวนเพื่อนไปเยอะๆ แบ่งกันกิน จะได้ไม่อ้วนมากเนอะ

 

6 ของหวานยอดฮิต แคลอรี่ซู้งสูง

 

บิงซู หรือน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลี ขอยกให้เมนูนี้เป็นอันดับหนึ่งทั้งความฮิตและความอ้วน เพราะเจ้าน้ำแข็งไสถ้วยเบ้อเริ่มนี้มีแคลอรี่สูงถึงถ้วยละ 350-700 กิโลแคลอรี่เชียวนะ!! แคลอรี่จะเพิ่มขึ้นตามท็อปปิ้งที่เราเพิ่มเข้าไป เช่น นมข้น ผลไม้หวานฉ่ำ ชีส ช็อกโกแลต ฯลฯ ถ้วยนี้แบ่งกันกินแค่ 2 คนก้ยังอ้วน จะให้ดีต้อง 3-4 คน จะได้ช่วยเฉลี่ยแคลอรี่กันไปนะ

ของหวานยอดฮิต

 

ฮันนี่โทสต์ ไม่แปลกใจใช่มั้ยล่ะที่เมนูนี้จะมีแคลอรี่สูงถึง 400-800 กิโลแคลอรี่ เพราะเจ้าขนมนี้ประกอบด้วยขนมปัง 1 ก้อนใหญ่ คิดดูว่าปริมาณแป้งจะเยอะแค่ไหน แล้วไหนจะมีน้ำผึ้ง นม น้ำตาล เนย ไอศกรีมลูกโต ผลไม้รสหวานอีก ใครชอบกินบ่อยๆ จงลดความถี่เดี๋ยวนี้! ไม่อย่างนั้นต้องหาเพื่อนไปช่วยหารความอ้วนนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

ของหวานยอดฮิต

 

เครปเค้ก แป้งบางๆ กับวีปครีมนุ่มๆ มันช่างเข้ากันดีจริงๆ กินคนเดียวหมดก็ไหว แต่ช้าก่อนจ้ะ เพราะเครปเค้กนี่มีแคลอรี่สูงถึง 200-450 กิโลแคลอรี่เลยนะ ก็ดูวีปครีมซะก่อน ไม่รู้กี่ชั้นต่อกี่ชั้น แถมยังมีความหวานจากครีมเค้ก นี่ยังไม่นับผลไม้และท็อปปิ้งอื่นๆ อีกนะ ยิ่งถ้าเป็นรสช็อกโกแลต รสชาไทย รสทีรามิสุ ฯลฯ แคลอรี่พุ่งไม่หยุดแน่ๆ หารกันกินกับเพื่อนหน่อยก็ดีนะ

ของหวานยอดฮิต

 

ชีสเค้ก แค่คิดถึงรสชาติหวานมัน หอมชีส ติดรสเค็มนิดๆ ละมุนลิ้น โอ๊ย! มันฟินเนอะ! แต่เธอต้องห้ามใจหน่อยนะจ๊ะ เพราะเจ้าชีสเค้กเนี่ย แคลอรี่เริ่มต้นที่ 320 กิโลแคลอรี่เลยนะ นี่ยังไม่นับครีมด้านบน ผลไม้ต่างๆ แยม ไหนจะช็อกโกแลตและท็อปปิ้งอื่นๆ อีก แคลอรี่พุ่งปรี๊ดไปถึงไหนต่อไหนแน่ๆ

ของหวานยอดฮิต

 

เครื่องดื่มไข่มุก ไม่เฉพาะแค่ตัวเครื่องดื่มนะที่ทำให้อ้วน เพราะเจ้าไข่มุกเคี้ยวหนึบนี่แหละตัวดี แค่ 30 กรัมก็ปาเข้าไป 100 กิโลแคลอรี่แล้ว แล้วคิดดูนะ ถ้าเธอสั่งชานม นมเย็น กาแฟ หรือสารพัดเครื่องดื่มที่ทั้งหวานทั้งข้นเข้าไปอีก ทำใจไว้เลยว่าขั้นต่ำแก้วนึงก็ 300 กิโลแคลอรี่แล้ว เท่ากับกินข้าวจานนึงเลยนะ!

ของหวานยอดฮิต

 

ซอฟท์ครีม แม้จะมีไขมันและแคลอรี่ไม่สูงมาก แต่เวลาไปเกาหลี-ญี่ปุ่นทีไร พวกเธอก็อดไม่ได้ที่จะกินวันละหลายๆ โคนใช่มะ บอกให้รู้ไว้เลยว่าโคนนึงมี 146 กิโลแคลอรี่เป็นอย่างต่ำ ยิ่งถ้ากินวันละหลายๆ โคน หรืออย่างที่เกาหลีไม่ซอฟท์ครีมยาวเป็นศอกแล้วกินคนเดียวหมดเนี่ย…เตรียมใจรับกับน้ำหนักที่พุ่งพรวดได้เลยจ้า

 

ข้อมูลจาก : women.trueid.net , health.sanook.com , beautiful-diet.com

ภาพจาก Pinterest : helaynes , Lussi Evtimova , bhg , byjillee , Micheline Padella , Carolyn McClam , Venus Suarez , Zxanh Nguyen , Ceri Holloway , La Jolla Mom | Luxury Travel & Lifestyle , Sunny Yu Sun Kim , Venus Arcayna

 

ดูแลเรื่องการกินหน่อยดีกว่า

10 อาหารเหล่านี้ อย่าคิดว่า กินแล้วจะไม่อ้วน !

ไม่อยากอ้วน ต้องใส่ใจมื้อเช้าและมื้อเย็น!

กินทุเรียนยังไงไม่อ้วน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up