เครื่องสำอางโดนๆ ที่ควรอ้อนแฟนให้ซื้อให้วาเลนไทน์นี้

Alternative Textaccount_circle
event

ใกล้วาเลนไทน์แล้วนะ สาวๆ หลายคนคงไม่อยากได้ดอกไม้จากคนรู้ใจแล้วใช่มั้ยล่ะ เพราะอยู่ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง ลองอ้อนคุณแฟนให้ซื้อของที่มีประโยชน์ใช้สอยกันหน่อยมั้ย อย่าง เครื่องสำอางโดนๆ ที่สุดฯ นำมาฝากเนี่ย รับรองว่าใช้แล้วสวยขึ้น แฟนรักแฟนหลงเพิ่มอีกต่างหาก อ้อนคุณแฟนให้ซื้อให้ด่วน!

 

10 เครื่องสำอางโดนๆ ที่ควรสอยรับวาเลนไทน์

 

Yves Saint Laurent Beauté Volupté Tint-in-Balm (1,500 บาท) ใครอยากมีริมฝีปากแวววาว มีสีสันเป็นธรรมชาติน่าจุ๊บ ต้องอ้อนให้คุณแฟนซื้อแท่งนี้ให้เลย เพราะนางเป็นลิปบาล์มที่มีทิ้นต์สีสันสดใสอยู่ด้านใน ทาแล้วปากฉ่ำสวย ได้แค่แท่งเดียวก็ฟินแล้ว (แต่ถ้าใจดี ขอสักสามที่แท่งก็เริดนะ คริ)

 

Lancôme La Rose À Poudrer (2,850 บาท) เข้าแล้วเดือนกุมภาพันธ์นี้ ใครได้แล้วไม่กรี๊ดเอากระปุกมาเขวี้ยงใส่สุดฯ ได้เลย (สุดฯ รับไว้เอง อิอิ) มันคือแป้งฝุ่นไฮไลท์ที่แฝงอยู่ในกลีบกุหลาบสีหวาน ปัดบนใบหน้าแล้วจะมีประกายระยิบระยับ เหมาะสำหรับปัดช่วงโหนกแก้มและสันจมูก รับรองว่าหน้าสวยหวาน พุ่งเด่นสุดๆ

เครื่องสำอางโดนๆ

 

M.A.C Shadescents ความเก๋ของสิ่งนี้คือนางออกคอลเล็คชั่นลิปสติกสีสวยที่มาพร้อมกับน้ำหอมกลิ่นเข้ากัน ออกมาทั้งหมด 6 กลิ่นที่เข้ากับลิปสติกไอคอน 6 เฉดสีที่ขายดีที่สุด ถ้าคุณแฟนซื้อให้เป็นคู่นะ รักตายเลย
M.A.C Lipstick แท่งละ 850 บาท
น้ำหอม M.A.C Shadescents ขวดละ 2,350 บาท

เครื่องสำอางโดนๆ

 

Too Faced x Kat Von D Better Together Eye Shadow Palette (2,750 บาท) จะมีอะไรที่เริดไปกว่าพาเล็ตต์ที่รวมสุดยอดเครื่องสำอางจาก 2 แบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน ถ้าใครซื้อเซตนี้ให้รักตายเลยเอาจริงๆ เพราะในเซตนี้ประกอบด้วย
• อายแชโดว์ 6 สีจาก Too Faced
• อายแชโดว์ 6 สีจาก Kat Von D
• Full-size Too Faced Better Than Sex Mascara มาสคาร่าตัวดัง ที่ทำให้ขนตาหน้าเด้งสุดๆ
• Full-size Kat Von D Tattoo Liner ลิควิดอายไลเนอร์สูตรกันน้ำ สีคมชัด ติดทนนาน

เครื่องสำอางโดนๆ

 

Too Faced Sweet Peach Collection คอลเล็คชั่นสีหวานโทนพีชที่สาวไทยกรี๊ดสุดๆ เขามาแบบจัดเต็มเลยนะทั้งอายแชโดว์ บลัชออน ไฮไลท์ ลิปสติก ได้สักชิ้นก็ฟินแล้ว (แต่ถ้าได้ทั้งเซตจะฟินที่สุด) เพราะสวยๆ ทั้งนั้นเลย เริ่มวางจำหน่าย 9 กุมภาพันธ์ นี้แล้ว รีบไปสอยด่วนๆ
อายแชโดว์พาเล็ตต์ 2,790 บาท
บลัชออน 1,550 บาท
ไฮไลท์ 2,150 บาท
ลิปกลอส 890 บาท

เครื่องสำอางโดนๆ

 

Shu Uemura Play Date 2017 Spring Summer Collection คอลเล็คชั่นนี้เป้นสีพาสเทลสุดน่ารัก เหมาะสำหรับสาวหวานที่อยากแต่งหน้าแบ๊วๆ น่ารัก น่าเอ็นดู ไว้เอาใจคุณแฟน แต่แหม จะเอาใจเขาเขาต้องเอาใจเราก่อนเนอะ อ้อนให้เขาสอยเลยด่วนๆ
play date eye & cheek palette 2,500 บาท
drawing pencil 880 บาท
RU sheer shine 1,020 บาท

เครื่องสำอางโดนๆ

 

Clinique Lip Pop Mini Set (1,200 บาท) ใครชอบทาลิปสติกต้องเลิฟแน่ๆ เพราะเขารวมเอาลิปสติกสีสวยหลากหลายเนื้อมาไว้ในเซตเดียวในราคาที่คุ้มมากๆ ในเซตนี้ประกอบด้วย

  • CliniquePop Lip Colour + Primer เฉดสี PunchPop
  • Clinique Pop™ Matte Lip Colour+ Primer เฉดสี RosePop
  • Clinique Pop Lacquer LipColour + Primer เฉดสี Sugar/ Go Go Pop
  • Gift Box

เครื่องสำอางโดนๆ

 

Bisous Bisous White Posy White Skin For Face และ For Body (1,295 บาท) เขาจัดเซตคู่มาแถมราคาพิเศษสุดๆ สาวคนไหนอยากดูผิวกระจ่างใสทันทีพร้อมได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ต้องอ้อนคุณแฟนให้ซื้อเซตนี้ให้นะ เพราะนอกจากจะเห็นผลทันทีแล้วยังช่วยบำรุงในระยะยาวด้วย

เครื่องสำอางโดนๆ

 

ELIZABETH ARDEN Eight Hour Cream Fragrance Free Set (2,500 บาท) อยากสวยทั้งตัวต้องอ้อนขอเซตนี้นะจ๊ะ เพราะว่าเขามาทั้งครีมบำรุงผิวหน้า ครีมบำรุงผิวกาย และลิปบำรุงริมฝีปาก ให้ผิวสวยนุ่ม ได้รับการฟื้นฟูทั้งตัวเลยเชียว

เครื่องสำอางโดนๆ

 

LAURA MERCIER Flawless Skin Infusion De Rose Nurishing Collection (4,200 บาท) อยากบำรุงผิวให้แข็งแรงและชุ่มชื้น พร้อมสูดกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ ต้องลองเซตนี้เลย คุ้มสุดอะไรสุด เพราะในเซตได้ทั้ง

  • Infusion de Rose Nourishing Crème: 30 ml.
  • Infusion de Rose Nourishing Oil: 30 ml.
  • Infusion de Rose Nourishing Lip Balm: 10 ml.

เครื่องสำอางโดนๆ

 

อะไรเริดต้องรีบสอย

10 ลิปสติกสีแดงก่ำ สวยฉ่ำน่าค้นหา

รอยสิวหาย แพนด้าตายเรียบ! 10 คอนซีลเลอร์เนื้อลิควิด ถูกและดี

กระเป๋าตังค์สั่น! 10 ลิปสติกสีพีช ราคาไม่ถึง 500 ที่น่าสอยตาม!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up