(มินิรีวิว) ชวนเพื่อนสาว ถอดแว่น ไปเดทวาเลนไทน์นี้

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้สาวๆ รอบตัวสุดฯ ออกอาการอยู่ไม่สุขค่ะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีแฟนนี่เร่งหาชุดสวยๆ เตรียมไปเดทวาเลนไทน์กันใหญ่ เพื่อนสาวแว่นคนสวยข้างๆ สุดฯ ก็เช่นกัน นางตื่นเต้นมาก อยากจะสวยเป็นพิเศษในปีนี้ สุดฯ เลยแนะนำให้นาง ถอดแว่น ดูสิ รับรองว่าแฟนเซอร์ไพร้ส์!

สุดฯ เพิ่งได้คอนแทคเลนส์รายวัน Acuvue สีใหม่ล่าสุดมาอย่างละกล่อง (Radiant Bright และ Radiant Charm) รุ่นนี้นอกจากสีสวยแล้ว ยังมีเทคโนโลยีการผลิตที่ดีมากด้วย คือ การวางชั้นสีไว้ตรงกลางระหว่างชั้นเลนส์เพื่อปองกันเม็ดสีหลุดลอกออกมาสัมผัสกับดวงตา มีสารกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในเนื้อเลนส์ได้นาน 20 ชั่วโมง และสามารถปกป้องดวงตาจากรังสียูวีเอได้ 82% และยูวีบีได้ 97% (รุ่นนี้กล่องละ 1,400 บาท มี 15 คู่)

ว่าแล้วก็เลยยกให้นางไปลองใส่เสียเลย แล้วก็สั่งให้นางรีวิวความรู้สึกหลังการใช้ครั้งแรกส่งมาเป็นการตอบแทน (ให้แบบมี Hidden Agenda อิๆ ^^) และนี่คือความรู้สึกของสาวแว่นที่มาใส่คอนแทคเลนส์ครั้งแรก

ถอดแว่น

  • เพิ่งรู้ว่าคอนแทคเลนส์สีๆ มีค่าสายตาสั้น ยาว เอียง กับเขาด้วย ตอนแรกนึกว่าแบบสีๆ หรือมีขอบ เอาไว้ใส่เพื่อความสวยงามอย่างเดียว (เธอไปอยู่ไหนมาคะ Acuvue เค้ามีหมดแหละ)
  • ตอนใส่ครั้งแรกขลุกขลักนิดหน่อยเพราะไม่เคย แต่ด้วยความที่เลนส์นิ่มมาก ทำให้ไม่รู้สึกเจ็บ
  • ก็เห็นชัดนะ (ค่าสายตาของนางพอดีกับค่าสายตาของคอนแทคเลนส์ที่ได้มา …คนจะได้ของฟรีนี่นะ)
  • รู้สึกสบายหน้า คือชอบมากที่ไม่ต้องมีกรอบแว่นดันโหนกแก้ม และไม่ต้องคอยดันแว่นให้เข้าที่ (เวลาหน้ามันแว่นชอบเลื่อนตกลงมาจากดั้งบ่อยๆ)
  • รู้สึกสวยขึ้น ^^
  • ชอบที่ดูเป็นธรรมชาติ ตาดูโตขึ้นนิดหนึ่งแบบไม่เว่อร์ ไม่หลอกตา รู้สึกมั่นใจที่จะใส่ แฟนไม่ตกใจแน่นอน
  • ชอบสี Radiant Bright มากกว่า เพราะดูสดใสน่ารักดี (วงในสีน้ำตาลมอคค่าโปร่งแสง วงนอกสีน้ำตาลอ่อนประกายทอง) ส่วนสี Radiant Charm ก็สวยนะ (วงในสีน้ำตาลเข้ม วงนอกสีเทาอ่อน) แต่ชอบสีแรกมากกว่า
ซ้าย – สี Radiant Charm / ขวา – สี Radiant Bright
พอถอดแว่นแล้ว คราวนี้ก็โชว์ดวงตาสวยๆ อันเป็นหน้าต่างของหัวใจได้เต็มที่ สุดฯ เลยมีลุคแต่งตาสวยน่ารัก เหมาะกับวาเลนไทน์มาฝากจ้า …คลิกเข้าไปดูได้เลย

How-to แต่งตาโทนนู้ดน้ำตาล สไตล์สาวเอเชีย

How-to แต่งตาซอฟท์ๆ สวยหวาน แบบไม่ต้องเยอะ

บอกลาคัดเบ้า แต่งตานัวๆ สไตล์สาวเกากันดีกว่า

แต่งตาโทนพีช ฉบับสาย ฝ. สวยหวานแนวฝรั่ง

…ขอให้สาวๆ มีความสุข หัวใจเป็นสีชมพูกันถ้วนหน้านะคะ เลิฟๆ ^^

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up