หน้าสว่างสดใส ด้วย ผมสีชมพูหม่น

Alternative Textaccount_circle
event

มีสีผมสีหนึ่งที่สาวๆ หลายคนติดอกติดใจ อยากจะลองทำดูสักครั้ง นั่นคือผมสีชมพู แต่ผมสีชมพูแดงๆ ก็ไม่ถูกจริต ผมสีชมพูสว่างๆ ก็ไม่ชอบ งั้นลอง ผมสีชมพูหม่น กันดูมั้ย ทำแล้วหน้าสว่างสดใสไม่แพ้กัน แถมดูเท่สไตล์กรั๊นจ์อีกด้วยนะ

 

ผมสีชมพูหม่น สวยเท่ปนหวาน

 

โทนนี้จะว่าเข้มก็เข้ม จะว่าอ่อนก็อ่อน เรียกว่าเป็นชมพูหม่นที่สวยกำลังดีเลยแหละ มีความอมม่วงและอมเทาเล็กน้อย เหมาะกับสาวๆ ที่อยากลองทำสีชมพู แต่ไม่อยากกัดสีอ่อนจนเกินไป สีนี้อาจจะกัดแค่รอบเดียว ลงสีชมพูผสมสีเทา แล้วเติมแม่สีม่วงลงไปนิดหน่อย จะได้ผมสีหม่นกำลังดี แต่ทางที่ดี ปรึกษาช่างจะชัวร์กว่านะจ๊ะ

ผมสีชมพูหม่น

 

มีความเป็นสีชมพูมากขึ้นหน่อย แต่เป็นชมพูที่เจือสีเทานะ สีนี้อาจจะต้องผสมแม่สีเทาและแม่สีน้ำเงินนิดๆ เพื่อหักล้างเม็ดสีแดงที่อยู่ในสีผมธรรมชาติ สีผมจะได้หม่นสวยไงล่ะ แต่อย่าลืมว่าต้องกัดสีผมด้วยนะ อาจจะสักสองรอบ เพราะฉะนั้น ถ้าสุขภาพผมไม่แข็งแรง อย่าลืมบำรุงผมดีๆ ทั้งก่อนและหลังทำสีนะเธอ

ผมสีชมพูหม่น

 

สีชมพูหม่นอมเทาแบบนี้สวยมากๆ เลยนะ ทำแล้วหน้าสว่างอีกต่างหาก เป็นการผสมสีชมพูกับสีเทาในอัตราส่วนที่เท่าๆ กัน และต้องกัดสีผมจนอ่อนมากๆ อย่างน้อยต้อง 3 รอบ อยากได้สีนี้จริงๆ วิ่งหาช่างเถอะ ไม่งั้นเดี๋ยวผมพังนะ

ผมสีชมพูหม่น

 

สาวสายกรั๊นจ์ สายคอสเพลย์ และสาวๆ ที่ชอบผมสีเทาๆ น่าจะเลิฟสีนี้นะ เป็นสีชมพูหม่นที่เจือสีเทาใสัดส่วนที่มากกว่า ทำให้ดูเป็นผมสีเทาที่มีสีชมพูเจือนิดๆ ผมสั้นทำก็เก๋ ผมยาวทำก็สวย ยิ่งได้ล้วนลอนใหญ่ๆ ติดพร็อพสักหน่อย ยิ่งดูน่ารักสุดๆ เลยอะ

ผมสีชมพูหม่น

 

นี่ก็เป็นสีชมพูหม่นอมเทาอีกสัที่สวยมากๆ มีความเป็นสีชมพูมากกว่าสีด้านบนนิดๆ เจือสีม่วงหน่อยๆ แต่ก็ยังคงมีความเป็นสีเทามากพอสมควร รับรองว่าทำแล้วหน้าสว่าง โดดเด่นจนคนเหลียวหลัง เหมาะกับสาวๆ ผมตรงเซตให้ยุ่งนิดๆ เซอร์หน่อยๆ เริดสุดๆ ไปเลย

ผมสีชมพูหม่น

 

ผมสีชมพูหม่นอมม่วงที่สีอ่อนจนเหมือนเจือขาวแบบนี้ก็ดูเป็นสาวหวานช่างฝันดีนะ ทำแล้วเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยายอะไรงี้ จะเซตผมให้ดูยุ่งๆ เซอร์ๆ หน่อยก็ได้ หรือจะเกล้าผมหวานๆ ประดับดอกไม้ก็สวยหวานไปอีกแบบ

ผมสีชมพูหม่น

 

อย่าลืมนะจ๊ะว่าผมสีอ่อนและสีค่อนข้างแปลกแบบนี้ต้องกัดสีผมและต้องให้ช่างผมผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ดูแล ถึงจะได้สีผมที่สวยเป๊ะถูกใจ และผมไม่เสียมากเกินเยียวยา ยังไงถ้าอยากได้จริงๆ เซฤภาพไปให้ช่างดูจะดีที่สุด และทำแล้วอย่าลืมบำรุงผมหนักๆ ด้วยล่ะ รักนะถึงเตือน

 

ภาพจาก Pinterest : Clarissa Garza , Celcie Ramos , Ashlea Schuberg , Alicia Lund , lydiadeets1 , Cheyanne Meyer , Hayley Newett , Laura Hetland , Hair News Network , Stephanie Rommelt , Christina Rifka , Malana Vincent

 

สีผมน่าทำตาม

สีผมฮิตข้ามปี ทำกี่ทีก็ไม่เอ๊าต์!

5 เทรนด์ ผมสีน้ำตาล มาแรง ปีนี้สีน้ำตาลจะกลับมา!

ผมสีเทาควันบุหรี่ สวยจี๊ด ไม่หลุดเทรนด์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up