หน้าสวยแต่มือสาก ไม่ดีแน่!! 10 แฮนด์ครีม ช่วยให้มือนุ้มนุ่มน่าจับ

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ ทั้งหลายรู้กันหรือเปล่าว่า หน้าสวยเป๊ะอย่างเดียวไม่พอนะ เพราะผิวมือน่ะฟ้องอายุได้ ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยหรือความแห้งกร้านบนผิวมือ ถ้ามือสาก หนุ่มที่ไหนเขาจะอยากจับมือล่ะ จริงมั้ย? ถึงเวลาหาตัวช่วยแล้ว สุดฯ มี 10 แฮนด์ครีม เด็ดๆ โดนๆ มาแนะนำ รับรองว่าทาบ่อยๆ มือนุ่มน่าจับชัวร์

 

10 แฮนด์ครีม ตัวช่วยมือนุ่ม น่าสัมผัส

 

Jurlique Lavender Hand Cream (125 มิลลิลิตร 1,850 บาท) อย่าเพิ่งสะพรึงกับราคา เพราะของเขาดีจริงๆ นอกจากกลิ่นหอมๆ ของลาเวนเดอร์ที่ช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวมือและช่วยบำรุงจมูกเล็บไม่ให้ลอกง่ายด้วย ผิวมือก็เลยเนียนนุ่มสุดๆ เลย

แฮนด์ครีม

Crabtree & Evelyn Gardeners Hand Therapy (100 กรัม 890 บาท) แฮนด์ครีมที่สาวๆ หลายคนเทใจให้ มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ เนื้อครีมเข้มข้น ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ใครมือแห้งกร้านมากๆ ต้องลองใช้ตัวนี้ รับรองว่าจะฟื้นให้มือหยาบๆ กลับมานุ่มน่าจับได้จริงๆ

แฮนด์ครีม

 

L’Occitane Shea Butter Hand Cream (30 มิลลิลิตร 450 บาท) อุดมด้วยคุณค่าบำรุงจากเชียบัตเตอร์ถึง 20% พร้อมด้วยวิตามินอี, น้ำผึ้ง และสารสกัดจากอัลมอนด์ บำรุงให้มือนุ่มชุ่มชื่นสุดๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มือแห้งกร้านมากๆ แถมมีกลิ่นหอมของดอกมะลิและกระดังงา ติดกระเป๋าไว้มือนุ่มตลอดวันแน่นอน

แฮนด์ครีม

 

Skinfood Shea Butter Perfume Hand Cream กลิ่น Mint Scent (30 มิลลิลิตร 300 บาท) แบรนด์นี้เขาก็ขึ้นชื่อเรื่องแฮนด์ครีมเหมือนกันนะ แฮนด์ครีมรุ่นนี้เน้นกลิ่นหอมๆ ที่มีให้เลือกตั้งหลายกลิ่น ส่วนกลิ่นนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบกลิ่นมิ้นต์ เพราะมิ้นต์ชัดมากๆ ทาแล้วหอมสดชื่น ผ่อนคลาย เนื้อครีมเข้มข้น ซึมซาบไว บำรุงผิวมือให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัสสุดๆ

แฮนด์ครีม

 

Soap & Glory Hand Food Hydrating Hand Cream (125 มิลลิลิตร 270 บาท) กลิ่นหอมหวาน ทาแล้วอยากจะดมมือตัวเองทั้งวัน เนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ มือนุ้มนุ่ม หายจากความแห้งกร้านเลย

แฮนด์ครีม

 

The Face Shop Daily Perfume Hand Cream กลิ่น 06 Cherry Blossom (30 มิลลิลิตร 169 บาท) ครีมบำรุงมือสูตรเข้มข้นด้วยเชียบัตเตอร์ 10% ผสมกลิ่นหอมของดอกซากุระที่รับรองว่าหอมหวานสุดๆ ทาแล้วไม่ต้องพึ่งน้ำหอมกันเลยทีเดียว เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วผิวมือนุ้มนุ่ม

แฮนด์ครีม

 

The Saem Perfumed Hand Light Essence Lemon Mint (30 มิลลิลิตร 149 บาท) แฮนด์ครีมเนื้อเอสเซ้นส์ แตกตัวเป็นน้ำทันที ซึมซาบง่าย ไม่เหนอะหนะเลย ให้ผิวมือนุ่มชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมสะอาดของเลมอนและมิ้นต์ ทำให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายสุดๆ

แฮนด์ครีม

 

H Bella by Watsons Protect & Nourish Hand Cream Strawberry & Cinnamon (80 มิลลิลิตร 110 บาท) ใครชอบกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ต้องกรี๊ดแน่ๆ เพราะกลิ่นหอมหวานสุดๆ เนื้อครีมก็เนียนนุ่ม ซึมซาบง่าย ไม่เหนอะหนะ อุดมด้วยวิตามินซีที่เป็นสารแอนติออกซิแดนต์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ที่ช่วยให้ผิวมือนุ่มน่าสัมผัส

แฮนด์ครีม

 

รื่นรมย์ Mango with Sticky Rice Scented Hand Cream (30 กรัม 99 บาท) แฮนด์ครีมกลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง กลิ่นแปลก แต่หอมหวานน่ากินจนอยากจะงับมือตัวเองเลยทีเดียว เนื้อครีมไม่เหนอะหนะ บำรุงมือให้เนียนนุ่ม เล็บแข็งแรงขึ้น

แฮนด์ครีม

 

Vaseline Intensive Care Sanitizing Hand Cream (85 มิลลิลิตร 70 บาท) แฮนด์ครีมราคาเบาๆ เนื้อบางเบา ซึมซาบง่าย ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย จะทาบ่อยแค่ไหนมือก็ไม่เหนอะ แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและบำรุงเล็บให้แข็งแรงด้วย

แฮนด์ครีม

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : Byrdie Beauty

 

มีอะไรดีๆ มาแนะนำอีกเพียบ

15 สเปรย์น้ำแร่ ฟื้นผิวสดชื่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวใส

ปากฉ่ำกำลังมา แนะนำ 15 ทิ้นต์บาล์ม สีสวยระเรื่อ ให้ปากฉ่ำน่าจุ๊บ

รอยดำจากสิว เป็นได้ก็หายได้! 10 ครีมลดรอยสิว เสกหน้าใสเป๊ะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up