ดูให้เต็มตา NYX Lingerie 12 เฉดสีใหม่คู่ใจ Lily Maymac

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่เลยกับคอลเล็คชั่นลิควิดลิปสติกสีนู้ดที่สาวๆ ฮือฮา NYX Lingerie Liquid Lipstick ที่ปีที่แล้วว่าปังแล้วปีนี้ปังขึ้นอีก เพราะมีเฉดสีใหม่ออกมาถึง 12 เฉดสี เป็นเฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทีนไอดอล เจ้าแม่จือปาก Lily Maymac เพราะนางชอบทาลิปสติกโทนนี้อยู่ตลอดๆ ว่าแต่ 12 เฉดสีใหม่ที่ว่ามันน่าโดนแค่ไหน สุดฯ จัดให้ ตามไปดูกัน

 

NYX Lingerie Liquid Lipstick 12 เฉดสีใหม่

 

เฉดสีใหม่ของรุ่นนี้เริ่มที่เบอร์ 13 จนถึงเบอร์ 24 สีที่ออกมาจะมีความอมชมพูมากขึ้น แต่ก็มีบางสีที่เป็นสีน้ำตาลสุดฮิต เนื้อลิปสติกเป็นเนื้อแมตต์ ทาไปแป๊บเดียวก็แห้ง พอแห้งแล้วขอบอกว่าติดทนสุดๆ ไม่หลุดแน่นอน รับรองว่าถ้าได้ลองต้องติดใจ ขอตำเพิ่มอีกหลายๆ แท่งแน่ ไปดูสีกันค่ะ

 

13 Scandalous สีนี้เป็นสีน้ำตาลอมเทา ออกสีโคลนหน่อยๆ ทาแล้วสวยแซ่บ ไม่เหมือนใครแน่นอน ยิ่งแต่งตาแนวสโมกกี้อายส์นะ ขอบอกเลยว่าเจิด!

NYX Lingerie

 

14 Confident เหมาะสำหรับสาวมั่นสมชื่อสีจริงๆ เพราะสีนี้เป้นสีน้ำตาลอมแดง เจือม่วงนิดๆ ทาแล้วได้ลุคเข้มๆ ดุๆ ดูเป็นสาวเปรี้ยวเท่ มั่นใจ

NYX Lingerie

 

15 Bustier สุดฯ ว่าสีนี้เป็นสีที่สวยกำลังดีเลยล่ะ เป็นสีน้ำตาลนู้ดเตือสีชมพูอมม่วง ทาแล้วได้ลุคที่ค่อนข้างสุภาพ แต่ก็ยังคงความแซ่บของสีน้ำตาลอยู่ ใครเป็นสายนู้ดต้องไม่พลาด

NYX Lingerie

 

16 Cheekies สีนี้เหมาะสำหรับสาวหวานเลยล่ะค่ะ เพราะเป็นสีนู้ดอมชมพูสว่าง นู้ดแรงมาก เหมาะกับสาวๆ ผิวขาว แต่สาวผิวสีเข้มก็ทาได้นะ ทาแล้วปากจะเด่นมาแต่ไกล แต่เตือนไว้หน่อยว่าต้องแต่งตาจัดนิดนึง ไม่งั้นอาจจะดูป่วยได้

NYX Lingerie

 

17 Seduction ใครมองหาลิปสติกโทนส้มอิฐอยู่ ต้องไม่พลาดสีนี้เลย เพราะนางเป้นสีส้มอมแดงเจือน้ำตาล อิฐเว่อร์ๆ ทาแล้วจะดูเป็นสาวเปรี้ยวแต่แฝงความเข้มขึ้นมาทันที

NYX Lingerie

 

18 Cashmere Silk สีนี้สวยละมุนมากๆ สาวๆ ที่ชอบสีลิปสติกแบบใกล้เคียงกับสีปากต้องลองสีนี้ เพราะเป็นสีน้ำตาลอมส้มนิดๆ สวยเหมือนสีปากธรรมชาติ แต่ทาแล้วดูมีอะไรแน่นอน

NYX Lingerie

 

19 Dust to Dawn ใครชอบสีนู้ดส้มๆ ต้องกรี๊ดให้สีนี้ เพราะนางสวยม้ากมาก! เป็นสีส้มอมชมพูนู้ด สาวหวานต้องเลิฟแน่ๆ แต่แนะนำให้แต่งตาจัดๆ หน่อย ไม่งั้นอาจจะดูซีดเกินไปได้

NYX Lingerie

 

20 French Maid ใครกำลังหลงรักลิปสติกสี Murve หรือสีชมพูอมม่วง ยกมือขึ้น สีนี้ต้องตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากลองลิปสติกสีอมม่วงได้แน่นอน เพราะนางเป็นสีชมพูตุ่นๆ แบบที่กำลังฮิตเลย ทาแล้วแซ่บกำลังดี ไม่แรงเกินด้วยนะ (รู้สึกว่าสีนี้ น้องลิลี่นางจะชอบเป็นพิเศษ)

NYX Lingerie

 

21 Delicate Lust เป็นสีโทนน้ำตาลอีกสีที่สุดฯ ว่าเก๋ เป็นน้ำตาลกาแฟ แบบว่าเจือนู้ดนิดๆ ใครที่อยากลองทาสีน้ำตาล แต่ใจไม่กล้าพอ จะลองทาสีนี้ดูก็ดีนะ เพราะนางแอบเจือสีนู้ดอยู่ ทาแล้วปลอดภัยชัวร์

NYX Lingerie

 

22 Silk Indulgent เป็นโทนสีเอาใจสาวหวานอีกแล้ว เพราะสีนี้เป็นสีชมพูนู้ดเจือส้มพีช ขอบอกว่าหวานม้าก…ก อยากได้ลุคหวานๆ ต้องจัดเลย ยิ่งแต่งตาแบ๊วๆ ขนตาปังๆ หน่อยนะ สีนี้ตอบโจทย์เลย ขอบอก

NYX Lingerie

 

23 After Hours รอคอยสีน้ำตาลช็อกโกแลตกันอยู่หรือเปล่า ถ้าใช่ต้องรีบสอยสีนี้ เพราะนางเป็นสีช็อกโกแลตแท้ๆ มีความเจือสีแดงนิดๆ ทาแล้วสวยแซ่บชัวร์

NYX Lingerie

 

24 Cabaret Show โห ชื่อสีมีความชวนให้ลุกขึ้นเต้นมาก สีนี้เป็นสีแดงอิฐอมน้ำตาล จะมีความเข้มมากกว่าสี 17 ใครที่รู้สึกว่าสี 17 ยังอิฐไม่พอ ต้องลองสีนี้เลย แซ่บสุด!

NYX Lingerie

 

เทียบกันชัดๆ ว่าแต่ละสีต่างกันยังไง เอาเป็นว่า ใครชอบสีไหนไปลองได้ที่เคาน์เตอร์เลยจ้า ราคาก็เบาๆ แท่งละ 325 บาทเอง

 

ภาพสินค้าและภาพลิลี่ จาก NYX Professional Makeup Thailand

 

มีอะไรน่าสนใจอีก

UZI Cosmetic ลิปสติกสุดอลัง by ขวัญ อุษามณี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up