งานละมุนต้องมา! ปากสีชมพูกุหลาบ สวยหวานน่าจุ๊บ

Alternative Textaccount_circle
event

ในเมื่อเทรนด์การแต่งหน้าปีนี้เน้นความสวยแบบเป็นธรรมชาติ เทรนด์การทาลิปสติกก็ย่อมเปลี่ยนไปด้วย จากปีที่แล้วที่เราต้องการสีแน่นๆ ชัดๆ ปีนี้เราก็หันมาทาลิปสติกแบบสีสวยละมุนๆ อ่อนใส อย่าง ปากสีชมพูกุหลาบ เนี่ย ขอบอกว่าทาแล้วได้ลุคสวยหวาน สวยละมุนเป็นธรรมชาติ ว่าแต่มีไอเดียในการทายังไงบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันเลย

 

ปากสีชมพูกุหลาบ สวยละมุน น่าสัมผัส

เริ่มที่โทนสีตุ่นๆ กันก่อน ปากสีชมพูกุหลาบเข้มๆ ตุ่นๆ แบบนี้ดูสวยแพงมากๆ แถมทาได้ทุกโอกาสเลยทีเดียว เป็นสีชมพูอมแดงเจือน้ำตาลนิดๆ ดูสุภาพ ลองแมตช์กับเมคอัพตาที่สีอ่อนๆ หน่อย อย่างสีเบจ น้ำตาลอ่อน แล้วปัดขนตาให้ฟูๆ รับรองว่าสวยสง่าแบบไม่เยอะเกินไป

ปากสีชมพูกุหลาบ

 

ปากสีชมพูกุหลาบเข้ม สีนี้ให้ความรู้สึกว่าเป็นลุคปากแดงธรรมชาติ เลือกลิปสติกที่เป็นเนื้อเชียร์หรือเนื้อกึ่งแมตต์ ทาลงบนปากแบบไม่ต้องเนี้ยบมาก ไม่ต้องตัดขอบปากเป๊ะๆ ส่วนอื่นบนใบหน้าไม่ต้องแต่งเยอะมาก แค่ลงผิวให้ดูสวยเรียบเนียน แล้วปัดมาสคาร่าให้ดวงตาดูกลมโต แค่นี้ก็สวยแบบไม่ต้องแต่งอะไรเยอะแยะ

ปากสีชมพูกุหลาบ

 

ปากสีชมพูกุหลาบอมแดง จะเริดมากถ้าเป็นเนื้อแมตต์ แล้วแตะที่ริมฝีปากให้ดูเหมือนปากแดงระเรื่อมาตั้งแต่เกิด เพราะสีนี้ถ้าทาไม่เยอะเกินไปจะดูเหมือนสีปากแดงธรรมชาติ ส่วนอื่นบนใบหน้าก็ไม่ต้องแต่งเยอะมาก อาจจะเขียนอายไลเนอร์บางๆ ปัดมาสคาร่าสักหน่อยให้ดวงตาคมขึ้น ปล่อยผิวให้ดูเป็นธรรมชาติ ถ้าใครมีกระ อยากจะโชว์กระแบบฝรั่งก็ได้นะ เก๋ดี

ปากสีชมพูกุหลาบ

 

เน้นสีสันที่พวงแก้มและริมฝีปาก ด้วยการทาลิปสติกสีชมพูกุหลาบ และปัดแก้มสีโทนเดียวกัน ไม่ต้องแต่งตา แค่ปากกับแก้มมีสีระเรื่อแบบนี้ก็สวยเป็นธรรมชาติดีแล้ว

ปากสีชมพูกุหลาบ

 

แต่งทั้งใบหน้าให้เป็นโทนเดียวกัน แบบนี้ก็เก๋ดีนะ กับการทาตาด้วยสีโรสโกลด์ ปัดแก้มด้วยสีชมพูระเรื่อ แล้วทาปากด้วยลิปสติกสีชมพูกุหลาบ ดูสวยหวานน่ามอง แถมยังดูเป็นสาวแฟชั่นสุดๆ

ปากสีชมพูกุหลาบ

 

สายปากชุ่มฉ่ำแบบเป็นธรรมชาติ ลองหาลิปบาล์มหรือลิปกลอสที่มีสีชมพูอมแดงระเรื่อมาทาแทนลิปสติกสีแน่นๆ แค่นี้ก็ได้ริมฝีปากสีชมพูกุหลาบที่แวววาว ชุ่มฉ่ำ น่าจุ๊บสุดๆ ไปเลย

ปากสีชมพูกุหลาบ

 

 

ภาพจาก Pinterest : Glossier , Who What Wear , Studded Hearts , j. elise , Liz Baker , Cola Big , Sarah Mueller , Cherry Chui , Linda Fregin Kelly , Heather Hilchey Robinson , Cherry Rose , Autumn Seeley

 

เมคอัพสวยๆ น่าแต่งตาม

แต่งหน้าฉ่ำ ดูสวยเลอค่า สุขภาพดี แบบสาวญี่ปุ่น

MLBB เทรนด์ใหม่มาแรง ทาลิปสีเดียวกับปาก

เทรนด์ ลิปกลอส กลับมาฮิตในสาวเอเชีย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up