Get the Look ปู-ไปรยา จากแฟชั่นปกสุดสัปดาห์

Alternative Textaccount_circle
event

          เห็นนางแบบอินเตอร์ ปู-ไปรยา ในแฟชั่นปกสุดสัปดาห์สวยปังอลังการ สุดฯ เลยตามไปส่องเครื่องประดับสวยๆ ในแฟชั่นเซตนี้มาฝากกัน #GiveBrilliant #Swarovski

สาวๆ รู้กันดีว่า “เครื่องประดับ” คือไอเท็มสำคัญที่ช่วยคอมพลีตลุคในแต่ละวันของเราให้สมบูรณ์แบบ สำหรับแฟชั่นเซตปกของสุดสัปดาห์ฉบับนี้ก็เช่นกัน น้อง ปู-ไปรยา สวยปังในคอนเซ็ปต์เท่&เซ็กซี่ขยี้ใจ งานนี้นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมจะเริดแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เติมเต็มให้แฟชั่นเซตนี้เป๊ะเว่อร์ก็คือเครื่องประดับคริสตัลจากสวารอฟสกี้นั่นเอง

จากการส่องอย่างใกล้ชิด สุดฯ ได้เลือกลุคสวยๆ จากแฟชั่นเซตนี้มา 3 ลุคที่คิดสาวๆ น่าจะเอามาประยุกต์ใช้ในการแต่งตัวได้

Look #1 ใส่สร้อยเส้นเล็กแบบเรียบๆ หรือน่ารักๆ …สไตล์นี้ใส่ได้ทุกวันกับการแต่งตัวสารพัดลุค ถ้าไปทำงานอาจจะใส่เส้นเดียว ถ้าใส่เที่ยวหรืออยากเก๋ก็ใส่ซ้อนกันสักสองเส้น

ปู-ไปรยา

Look #2 ใส่สร้อยที่มีสไตล์แตกต่างกันซ้อนกัน ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ดูเป็นแฟชั่นแบบ Contrast Look

Look #3 ใส่สร้อยข้อมือหรือกำไลหลายๆ อัน เป็นสไตล์ที่นิยมมาอย่างต่อเนื่อง (เพราะมันเก๋ไง) จะเป็นกำไลล้วนหรือกำไลผสมสร้อยข้อมือก็ได้ แค่ระวังอย่าให้ดูรกเกินไป และถ้าหนักที่ข้อมือแล้ว ชิ้นอื่นๆ ในตัวก็ควรจะดูมินิมอลหน่อย จะได้สมดุล

 

Forever Classic

สำหรับสาวๆ ที่มองหาเครื่องประดับที่ใส่ได้ในชีวิตประจำวันแบบ Everyday Look ก็สวย ใส่ในลุคที่ดูแฟชั่นหน่อยก็เริด เรามีคอลเล็คชั่น Crystal Wishes จากสวารอฟสกี้ที่เหมาะกับทุกโอกาส แถมมิกซ์แอนด์แมตช์ง่ายเว่อร์มาฝากค่ะ

คอลเล็คชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากความโรแมนติกของปารีส ความเริดอยู่ตรงการออกแบบเป็นสัญลักษณ์ที่มีความหมาย เช่น หัวใจ ดวงดาว พระจันทร์ กุญแจ ดวงตา …เหมาะจะซื้อเป็นของขวัญวาเลนไทน์สุดๆ!

ความดีงามอีกอย่างคือ ออกแบบเป็นสร้อยสองเส้นที่มีความยาวเหลื่อมกัน สามารถใส่ได้ทั้ง…

แบบเส้นเดียว เลือกเส้นใดเส้นหนึ่งมาใส่กับชุดทำงานแบบเรียบหรือแบบเท่ เช่น เชิ้ตขาว-ดำ ความระยิบระยับของคริสตัลจะช่วยเติมเต็มให้การแต่งตัวในแต่ละวันดูมีรายละเอียดขึ้น หรือจะใส่กับเดรสน่ารักๆ ก็ดูเข้ากันดี

ใส่ 2 เส้นคู่กัน ในบางวันที่อยากดูพิเศษขึ้นก็ใส่คู่กัน 2 เส้นเพื่อสร้างเลเยอร์แบบเก๋ๆ โดยไม่ต้องมานั่งมิกซ์แอนด์แมตช์เอง เพราะดีไซเนอร์ออกแบบมาให้อย่างลงตัวแล้ว ทั้งระดับความยาว สีของสร้อย (เมทาลิก ทอง ทองอมชมพู) ไปจนถึงจี้ของทั้งสองเส้นที่ล้อกัน เช่น เส้นล่างเป็นจี้ทรงกลมเจาะรูปหัวใจ เส้นบนเป็นจี้รูปหัวใจเล็กๆ

ใส่คู่กัน สำหรับหนุ่มเมโทรที่ชอบแต่งตัว สามารถใส่คู่กับแฟนได้ด้วยนะ เพราะคอลเล็คชั่นนี้ออกแบบมาให้สวมใส่ได้ทั้งผู้ใหญ่และผู้รับ โดยอาจจะเลือกแบบที่ดูเรียบหน่อย เช่น รูปกุญแจ เพื่อให้ดูเป็นยูนิเซ็กส์

สวยหรูเลอค่าและมีความหมายทางใจมากๆ …โดยเฉพาะถ้าคนพิเศษให้เป็นของขวัญ ^^ (อย่ารอช้าค่ะ แชร์-แทกแฟนด่วนเลย)

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up