สาวเปรี้ยวจัดสักหน่อยไหม? ผมสั้นสไตล์ Boyish Haircut

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้สาวๆ หลายคนหันมาตัดผมสั้นกันมากขึ้นเนอะ ไม่ว่าจะเป็นทรงบ๊อบ ทรงประบ่า แต่อีกทรงที่มีสาวๆ หลายคนนิยมตัดไม่น้อยเลยก็คือผมสั้นรองทรงแบบผู้ชาย หรือ Boyish Haircut ทรงนี้นอกจากจะดูเท่ ดูเปรี้ยวแล้ว ยังดูแลง่ายอีกด้วยนะ ว่าแล้วไปดูแบบทรงผมสไตล์บอยๆ ที่สุดฯ เอามาฝากกันดีกว่า ใครชอบทรงไหน เซฟไปบอกช่างโลด!

 

Boyish Haircut ทรงเท่ๆ โดนใจสาวเปรี้ยว

 

ใครที่ยังใจไม่กล้าพอ ขอแบบซอฟท์ๆ ก่อนแล้วกัน งั้นต้องจัดทรงนี้เลย เป็นการซอยสั้น เกือบรองทรง แต่ยังคงปล่อยผมด้านบนให้ดูยาวคล้ายบ๊อบอยู่เล็กๆ  ตัดผมหน้าม้ายาวปัดข้าง แล้วเซตโคนผมให้ดูพองฟู ทรงนี้ยังดูมีความเป็นผู้ยิ้งผู้หญิงอยู่ เพราะฉะนั้น สาวเปรี้ยวก็ตัดได้ สาวหวานก็ตัดดีจ้า

Boyish Haircut

 

แรงขึ้นมาอีกนิด ด้วยกันตัดผมหน้าม้าเต่อ โดยที่ยังปล่อยให้ผมด้านบนยาวอยู่เบาๆ เพื่อที่จะสามารถเซตทรงได้ตามต้องการ ทรงนี้ดูแนวและน่ารักดีนะ ยิ่งถ้าเซตโคนผมให้ฟูๆ หน่อยยิ่งดูเก๋

Boyish Haircut

 

สั้นขึ้นมาอีกหน่อย โดยการตัดผมตรงท้ายทอยและจอนให้สั้นคล้ายทรงผู้ชาย แต่ยังคงความยาวของผมด้านบนเอาไว้ และเซตผมหน้าม้าปัด ยีโคนผมให้พองนิดๆ ดูเปรี้ยวไม่หยอกเลย ทรงนี้สาวญี่ปุ่นเขานิยมตัดกัน เพราะดูทะมัดทะแมง ดูแลง่าย แถมยังคงความหวานนิดๆ ไว้ด้วย

Boyish Haircut

 

ตัดผมด้านบนให้สั้นขึ้นอีกหน่อยแบบเป็นเลเยอร์ เน้นตวามยาวที่ผมหน้าม้ากับตรงกลางศีรษะเล็กน้อย อาจจะไถอันเดอร์คัตเบาๆ ที่เหนือใบหูและท้ายทอย เซตผมหน้าม้าให้ปัดข้าง ทรงนีทั้งดูเปรี้ยวและดูแมน สาวเปรี้ยวตัดได้ สาวห้าวตัดก็ดี

Boyish Haircut

 

แซ่บอย่าบอกใคร กับการตัดอันเดอร์คัตข้างหู จะตัดฝั่งเดียวแล้วปัดผมไปอีกข้างก็ได้ลุคเปรี้ยวเก๋ หรือจะไถอันเดอะคัตทั้งสองข้างก็ดูเท่อย่าบอกใคร เบาสบายหนังศีรษะอีกต่างหาก

Boyish Haircut

 

ผมสั้นเกือบจะติดหนังศีรษะแบบนี้ใครว่าสาวๆ ตัดไม่ได้ ดูดีๆ มีความเปรี้ยวอยู่ไม่น้อยเลยนะจ๊ะ ดูแลง่าย แถมเบาสบายอีกต่างหาก มีข้อแม้นิดนึงว่าถ้าอยากดูเปรี้ยวต้องแต่งหน้าแต่งตัวนิดนึง ไม่งั้นเขาอาจจะคิดว่าเป็นแม่ชีเพิ่งสึกได้นะตัวเอง

Boyish Haircut

 

สาวห้าวอยากตัดทรงไหนก็เลือกได้เลย ส่วนสาวเปรี้ยวที่ไม่กล้าตัดเพราะกลัวคนจะหาว่าเป็นทอมบอย กล้าๆ หน่อย อยากตัดก็ตัดเลย แล้วอาศัยการแต่งหน้าแซ่บๆ การแต่งตัวเปรี้ยวๆ หรือแม้แต่การหาเครื่องประดับอย่างต่างหูมาใส่ ก็เป็นอีกทางที่จะสื่อว่า “ฉันเป็นสาวเปรี้ยวย่ะ ไม่ใช่ทอม!” ได้อยู่นะ 

 

ภาพจาก Pinterest : daisuke9221 , Karen Teo , camilla bergqvist , Leonie Luxon , Sonia Yang , Modish Cut , Sonya Hatton , Elizabeth Gould , Ashley Morton , ccarolinatrinda , Jenee Holycross , Emanuela Ricci

 

ไปดูทรงผมเก๋ๆ กันเถอะ

ผมสั้นแบบมีวอลุ่ม สวยกระชากวัย ผมไม่ลีบแบน

35 ไอเดีย เซตผมสั้น ออกงานเริดๆ

ผมสั้นงุ้มปลาย บ๊ายบายผมเป็ด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up