อยากหน้าเนียนฟังทางนี้! 10 ครีมกระชับรูขุมขน ฟื้นผิวเนียนเป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

ปัญหาหนึ่งของสาวผิวมันคือปัญหารูขุมขนกว้าง แม้ว่าใบหน้าจะไม่มีสิว ไม่มีริ้วรอย แต่การที่รูขุมขนกว้างก็อาจจะทำให้เราดูแก่กว่าวัยได้นะ ถึงเวลาต้องมาบำรุงกันหน่อย สุดฯ มี 10 ครีมกระชับรูขุมขน มาแนะนำ ใช้เป็นประจำเห็นผลแน่นอน รับรองว่าผิวจะดูเนียนเป๊ะ อ่อนกว่าวัย

 

10 ครีมกระชับรูขุมขน ให้หน้าดูเนียนใส

 

Provamed Pore Minimizer Gel Cream (30 มิลลิลิตร 450 บาท) มีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้รูขุมขนค่อยๆ กระชับขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ช่วยควบคุมความมันและลดปัญหาสิวด้วย เนื้อเจลสบายผิว ไม่เหนอะหนะ แถมยังช่วยคืนความชุ่มชื้นและทำให้ริ้วรอยดูจางลงด้วย

ครีมกระชับรูขุมขน

 

Olay Total Effects Normal Cream (50 กรัม 529 บาท) ครีมอมตะที่ครองใจสาวไทยมายาวนาน เพราะช่วยแก้ปัญหาผิวได้ครอบจักรวาล ทั้งความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอย ที่สำคัญคือ ช่วยทำให้รูขุมขนดูกระชับด้วย ใช้แล้วติดใจกันเป็นแถว

ครีมกระชับรูขุมขน

 

Smooth E Gold Cream (65 กรัม 660 บาท) ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ และช่วยสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวที่สร้างใหม่ดูเนียนกระชับ และสดใสขึ้น ริ้วรอยดูลดลง ที่สำคัญ รูขุมขนดูกระชับเล็กลงด้วย

ครีมกระชับรูขุมขน

 

It’s Skin Power 10 Formula PO Effector (30 มิลลิลิตร 690 บาท) มีสารสกัดเข้มข้นจาก houttuyniacordata extract ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า และมีส่วนผสมอีก 4 ชนิดที่ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน เมื่อใช้เป็นประจำจะรู้สึกเลยว่ารูขุมขนเล็กลงจนสังเกตได้

ครีมกระชับรูขุมขน

 

Hada Labo Perfect Gel (80 กรัม 790 บาท) ครีมเจลเบาสบายผิว ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้เรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับจนสังเกตได้ ผิวดูอิ่มฟู ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี ทำให้ไม่เกิดการระคายเคือง ผิวแะ้ง่ายก็ใช้ได้นะ

ครีมกระชับรูขุมขน

 

Innisfree Green Persimmon Pore Essence (50 มิลลิลิตร 900 บาท) มีสารสกัดจากลูกพลับสีเขียวจากเกาะเจจู ช่วยกระชับผิว ทำให้รูขุมขนดูเล็กลง พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้แล้วรูสึกผิวยืดหยุ่น อิ่มฟูขึ้น ไม่เหนอะหนะด้วยนะ

ครีมกระชับรูขุมขน

 

L’Oreal Revitalift Laser X3 Renewing Anti-Aging Serum (30 มิลลิลิตร 999 บาท) เซรั่มรูปแบบน้ำ เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ช่วยลดเลือนริ้วรอยลึก ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รุขุมขนกระชับเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำ

ครีมกระชับรูขุมขน

 

Bioderma Sebium Pore Refiner (30 มิลลิลิตร 1,300 บาท) ช่วยลดความมันส่วนเกิดบนใบหน้า ควบคุมการทำงานของต่อมน้ำมัน ทำให้รูขุมขนกระชับเล็กลง ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ไม่เกิดสิ่งอุดตันบนใบหน้า ใครผิวมันต้องลองเลย

ครีมกระชับรูขุมขน

 

CNP Laboratory Anti-Pore Clear Serum (30 มิลลิลิตร 1,590 บาท) ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยควบคุมต่อมไขมัน ทำให้ผิวไม่มันจนเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุของรูขุมขนกว้าง แถมยังช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวดูนุ่มเนียนขึ้น

ครีมกระชับรูขุมขน

 

Sulwasoo First Care Activating Serum (60 มิลลิลิตร 2,500 บาท) เป็นที่เลื่องลือในหมู่ช่างแต่งหน้ามากๆ ว่าใช้ตัวนี้ลงผิวให้สาวๆ ก่อนแต่งหน้า ผิวจะนุ่มฟู เรียบเนียน แต่งหน้าติดทนขึ้น เขามีส่วนผสมจากสมุรไพรเกาหลี ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด และยังช่วยให้รูขุมขนดูกระชับเล็กลงด้วย

ครีมกระชับรูขุมขน

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : Isabella Hackley

 

ไอเท็มเพื่อผิวสวย มีมาให้เลือกอีกเพียบ

10 ครีมแต้มสิว ตัวเด็ด สิวขึ้นกี่เม็ดก็ยุบเรียบ!

10 ไพรเมอร์ ตัวเด็ด! พรางรูขุมขนมิด หน้าไม่มันเยิ้ม

แต่งให้ปัง ต้องล้างให้หมด! 10 เมคอัพรีมูฟเวอร์ เด็ดๆ ราคาเบาๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up