ไม่ได้สระผม ไม่เป็นปัญหา! ถ้ามี ดรายแชมพู เริดๆ 10 ตัวนี้!

Alternative Textaccount_circle
event

เคยเป็นไหม แบบว่าทำงานเหนื่อยๆ กลับบ้านก็อยากจะล้มตัวลงนอน ผมเผิมอะไรไม่อยากสระทั้งนั้น ยิ่งผมยาวยิ่งเสียเวลาเป่าผมไปอีก แต่จะให้วันรุ่งขึ้นหัวมันเยิ้มไปทำงานก็ไม่ไหวนะ เสียเซลฟ์สุดๆ สุดฯ เข้าใจปัญหานี้ดี สาวๆ อย่างเราเลยต้องมีตัวช่วยที่จะแอ๊บว่าผมเราสะอาดนุ่มสลวย อย่าง ดรายแชมพู ไงล่ะ วันนี้สุดฯ ก็มี 10 ดรายแชมพูเริดๆ มาแนะนำให้สาวๆ ที่ขี้เกียจสระผมได้ลองเลือกใช้กันด้วย

 

10 ดรายแชมพู เริดๆ

 

Lee Stafford Dry Shampoo (50 มิลลิลิตร / 190 บาท) กระป๋องเล็ก พกพาง่าย ตัวนี้ฉีดแล้วไม่เป็นคราบขาว ไม่เหมือนเอาแป้งมาโรยหัว กลิ่นหอมสะอาด ฉีดแล้วผมหายมันขึ้นมาทันทีเลย

ดรายแชมพู

 

Caring Easy Dry Shampoo (120 มิลลิลิตร / 199 บาท) ไอเท็มถูกและดีที่ใครหลายคนลองใช้แล้วติดใจ กลิ่นหอมสะอาด ช่วยให้รู้สึกสดชื่น แถมยังช่วยแก้ปัญหาโคนผมมัน และช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ผมที่ลีบแบนอีกด้วย

ดรายแชมพู

 

Lolane Z Cool Dry Shampoo (200 มิลลิลิตร / 205 บาท) กระป๋องเบิ้มในราคาที่ไม่แพงเลย (แถมเขายังมีให้เลือกหลายขนาดด้วยนะ) มีให้เลือก 3 กลิ่นให้ถูกจริตกับแต่ละคน ช่วยขจัดความมันที่โคนผมได้ดี ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น เหมือนเพิ่งได้สระผมเลยแหละ

ดรายแชมพู

 

Sephora Collection Express Dry Shampoo (75 มิลลิลิตร 350 บาท) มีให้เลือกกลิ่นเดียว กลิ่นหอมแบบสะอาดๆ ฉีดปุ๊บรู้สึกหนังศีรษะสะอาดขึ้นปั๊บ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ความมันหายไป แถมรู้สึกว่าผมจัดทรงง่ายขึ้นด้วยนะ

ดรายแชมพู

 

Oriflame Hair X Pure Balance Dry Shampoo (150 มิลลิลิตร / 398 บาท) ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผมมันมากๆ ตัวสเปรย์แห้งเร็ว ลดความมันบนหนังศีรษะได้ดีเลยทีเดียว แถมยังมีกลิ่นหอมติดผมตลอดวันเลย แถมยังช่วยให้อาการคันลดลงด้วยนะ

ดรายแชมพู

 

O’Care! Refresh & Revive Dry Shampoo (150 มิลลิลิตร / 495 บาท) ตัวนี้เป็นดรายแชมพูสัญชาติเกาหลี ฉีดแล้วรู้สึกเย็นสบาย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ความมัน-ความเหนียวบนหนังศีรษะหายไปเลย ไม่ทิ้งคราบขาวบนหนังศีรษะด้วย และยังรู้สึกว่าจัดแต่งทรงง่ายขึ้น

ดรายแชมพู

 

Toni & Guy Matt Texture Dry Shampoo (250 มิลลิลิตร / 550 บาท) คุณสมบัติพิเศษของรุ่นนี้คือเพิ่มเท็กซ์เจอร์ตลอดความยาวเส้นผม ทำให้ผมไม่ลีบแบนและจัดทรงง่ายขึ้น ฉีดแล้วรู้สึกเลยว่าความมันหายไป รู้สึกสดชื่นเหมือนได้สระผมจริงๆ แถมยังไม่ทิ้งคราบขาวด้วย

ดรายแชมพู

 

Percy & Reed No-fuss Fabulousness Dry Shampoo (150 มิลลิลิตร / 670 บาท) เรียกว่าเป็นดรายแชมพูกลิ่นหอมสดชื่นที่เอาอยู่เรื่องความมันจริงๆ เพราะฉีดปุ๊บรู้สึกเลยว่าความมันบนหนังศีรษะหายไปในพริบตา รู้สึกสะอาดเหมือนสระผมมาใหม่ๆ

ดรายแชมพู

 

Victoria Secret Hair Dry Shampoo (150 มิลลิลิตร / 690 บาท) กลิ่นหอมแนวเซ็กซี่เล็กๆ ตามสไตล์วิคตอเรีย ซีเคร็ต ช่วยขจัดความมัน แถมกลิ่นหอมติดทนกระจายไปทั้งวัน มีเท็กซ์เจอร์ที่แข็งนิดๆ ทำให้ผมจัดทรงง่ายขึ้น

ดรายแชมพู

 

Davines Hair Refresher Dry Shampoo (150 มิลลิลิตร / 980 บาท) ใครที่อยากให้ผมมีกลิ่นหอมฟุ้งกระจายต้องเลิฟตัวนี้แน่ๆ เพราะกลิ่นหอมชัด สดชื่น ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะได้ดีเลยทีเดียว ละอองเล็ก ไม่ทิ้งคราบ

ดรายแชมพู

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : Albion Fit

 

แนะนำไอเท็มเริดๆ 

ถูกและดีมีถมไป 15 บลัชออนสีสวย ติดทน ราคาไม่ถึง 500 บาท!

10 แป้งพัฟฟ์คุมมัน หน้าเด้งทั้งวัน รับรองว่าฟิน!

แนะนำ 10 คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง สวยปัง สวยเนียน!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up