No Makeup Selfie Trend : ถ่ายรูปหน้าสด เทรนด์ใหม่ปี 2017

Alternative Textaccount_circle
event

เทรนด์ Healthy นี่มีตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วนะ ผู้หญิงไม่น้อยเลยแหละที่ต้องมีรูปตัวเองเข้าฟิตเนสหุ่นสวยๆ หน้าท้องแน่นๆ อยู่บนอินสตาแกรม และในปีนี้ เทรนด์ No Makeup Selfie Trend ก็มาแรงเลยทีเดียวแหละ คือถ่ายรูปแบบหน้าสด หรือแต่งหน้าให้น้อยที่สุด ให้โลกรู้ไปเลยว่า “ฉันน่ะผิวสวยสุขภาพดี ขนาดหน้าสดฉันยังสวยเลย” สุดฯ ก็เลยขอรวบรวมภาพเหล่าเซเลบทั้งไทยและเทศที่กล้าเผยหน้าสดออกสื่อมาให้ดูกัน

 

No Makeup Selfie Trend

 

ดาราต่างประเทศ

Kylie Jenner ก็คนมันสวย จะทำอะไรก็สวย สาวไคลี่จึงเซลฟี่หน้าสดลงไอจีอยู่บ่อยๆ โชว์ผิวที่มีกระบางๆ แต่เรียบเนียน แต่สุดฯ แอบคิดว่านางไม่หน้าสดจริงนะ ต้องมีเขียนคิ้วเขียนตาบ้างอะไรบ้าง โดยเฉพาะขนตา แอบไปต่อขนตาถาวรมาใช่มั้ย พูด!

No Makeup Selfie Trend

 

Kendall Jenner มีคนน้องก็ต้องมีคนพี่สิ สาวเคนดัลนี่จะถ่ายหน้าสดแบบไม่ให้เห็นชัดมาก และมีจุดสนใจอื่นๆ อย่างภาพนี้นางก็ใส่บิกินี่ดึงดูดสายตา คนจะได้ไม่มองหน้ามาก (ฮา) แต่ก็ถือว่าหน้าสดอยู่นะ แม้คิ้วจะดูเหมือนแอบเขียนสักหน่อยก็เถอะ

No Makeup Selfie Trend

 

Gigi Hadid จะไม่พูดถึงเพื่อนรักในวงการนางแบบของเคนดัลไปได้ยังไงล่ะ เพราะสาวจีจี้ เธอก็เผยหน้าสดให้เห้นกันบ่อยๆ นะทั้งในไอจีส่วนตัว และภาพปาปารัซซี่ งานนี้เรียกว่าสดของจริง เพราะเห็นรอยกระบางๆ บนใบหน้า คิ้วเข้ารูป แต่ไม่เข้ม จึงมองออกว่าไม่ได้เขียน ไม่ได้แต่งตา แถมเป็นภาพอยู่บนที่นอนอีกต่างหาก

No Makeup Selfie Trend

 

Bella Hadid พูดถึงนางแบบคนน้องบ้าง สาวเบลล่านี่ใครๆ ก็รู้ว่าเธอชอบแต่งหน้าโทนนู้ดอยู่แล้ว และยังเปลือยหน้าให้เห็นกันบ่อยๆ ซะด้วย ถ้าเข้าไปส่องไอจีนางก็จะรู้ว่านางเซลฟี่หน้าสดเป็นประจำ โดยเฉพาะเวลาใส่บิกินี่อวดหุ่นสวย ก็ผิวหน้าเรียบเนียน มีแค่กระบางๆ แถมเครื่องหน้าก็เป๊ะแบบนี้ ทำไมจะไม่กล้าโชว์หน้าสดล่ะ จริงมั้ย?

No Makeup Selfie Trend

 

Cara Delevingne คุ้นเคยกันดีกับภาพหน้าสดของนางแบบสาวห้าวคนนี้ เพราะถ้าไม่ใช่เวลางาน เธอแทบจะไม่แต่งหน้าเลย แถมยังอัพภาพหน้าสดๆ นี่แหละลงไอจีตลอดๆ ก็แหม ทั้งสวย ทั้งเท่ จะแต่งหน้าหรือไม่แต่งก็ดูดีไม่ต่างกัน

No Makeup Selfie Trend

 

Lady Gaga เราคงจะคุ้นเคยกันดีกับภาพเลดี้กาก้าแต่งหน้าแน่นๆ สะพรึงๆ จนนึกไม่ออกว่าถ้าเธอไม่ได้แต่งหน้าจะหน้าตาเป็นยังไง แต่พักหลังๆ ไม่ต้องสงสัยกันแล้ว เพราะเธอเล่นเซลฟี่โชว์หน้าสดตัวเองลงไอจีอยู่บ่อยๆ ทำให้เรารู้ว่า เวลาที่ไม่แต่งหน้าแรงๆ เธอก็ดูสวยใสๆ ดีนี่นา

No Makeup Selfie Trend

 

Miley Cyrus เห็นภาพเธอสติหลุด ทำท่าบ้าๆ บอๆ บ่อยๆ แต่พักหลังๆ ดูเหมือนเธอจะกลับมาเป็นผู้เป็นคนมากขึ้นนะ ยิ่งเวลาไม่ได้แต่งหน้า แล้วถ่ายภาพลงไอจี บอกเลยว่าจริงๆ เธอก็เป็นผู้หญิงน่ารักคนนึงเลยแหละ ภาพสาวน้อยดิสนีย์วัยเด็กกลับมาเลยทีเดียว

No Makeup Selfie Trend

 

Elle Fanning จริงๆ เราก็คุ้นเคยกับหน้าสดๆ ใสๆ ของเธอกันอยู่แล้วอะนะ เพราะบทบาทที่เธอได้รับในภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง เธอก็แทบไม่แต่งหน้าเลยด้วยซ้ำ และเธอเป็นคนหนึ่งที่ถ่ายรูปหน้าสดลงไอจีบ่อยมาก…ก ก็แบบว่าช่วยไม่ได้ คนมันสวย ตื่นมาก็สวยเลย

No Makeup Selfie Trend

 

Miranda Kerr นางแบบ VS รุ่นพี่ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเธอก็ยังดูสวยเป๊ะ (ขนาดมีลูกแล้วนะเนี่ย) โดยเฉพาะผิวหน้าที่ดูใสและเรียบเนียนเว่อร์ๆ ยิ่งเวลาเธอเปลือยหน้าสด ยิ่งทำให้ดวงตาสีฟ้าดูโดดเด่น เอาเป็นว่า จะแต่งหรือไม่แต่งหน้าก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะสวยพร้อมทุกเวลาอยู่แล้ว

 

Jennifer Lopez ขุ่นแม่เจโลก็เป็นอีกคนที่เวลาออกงานหรือยู่บนเวที เราจะเห็นภาพผิวแทนๆ โกลว์ๆ ดูเป๊ะตลอดเว แต่ถ้าไปส่องไอจีของขุ่นแม่จะรู้เลยว่า จริงๆ นางก็ชอบเปลือยหน้าอยู่นะ แถมยังเซลฟี่ตัวเองหน้าสดอยู่บ่อยๆ ด้วย ก็ดูแลตัวเองดีซะอย่าง จะกลัวอะไร จริงปะ??

 

ดาราไทย

ชมพู่ – อารยา มีใครเถียงมั้ยว่าขุ่นแม่ชมไม่สวย เพราะถึงแม้ไม่แต่งหน้า ขุ่นแม่ก็ยังดูเริด หน้าใส ไร้ริ้วรอย แถมเป็นดาราไทยที่ถ่ายตัวเองหน้าสดลงไอจีบ่อยมากๆ ไม่ว่าจะตอนพักผ่อน ตอนออกกำลังกาย หรือตอนไปเที่ยวชิลๆ ก็หน้าสดแล้วสวย ใครก็อยากโชว์อะเนอะ

No Makeup Selfie Trend

 

อั้ม – พัชราภา ขุ่นแม่อีกคนของวงการ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหนก็ยังสวยเป๊ะเสมอๆ เวลาแต่งหน้าก็สวยปัง เวลาหน้าสดก็ยังดูเริด แถมหน้าเด็กไปอีก เพราะผิวหน้าเรียบเนียน ไร้ริ้วรอย ขุ่นแม่อั้มก็เลยกล้าโชว์หน้าสดลงไอจีอยู่บ่อยๆ เห็นแล้วแอบอิจฉา

 

พลอย – เฌอมาลย์ เป็นอีกคนที่ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือจะหน้าสดก็เป๊ะ ในไอจีของพลอยก็เลยมีทั้งรูปแต่งหน้าปังๆ กับรูปหน้าสด (ทั้งแบบแอบแต่งเบาๆ และแบบสดจริงๆ) แถมรูปหน้าสดก็ดูผิวใสเว่อร์ๆ น่าอิจฉาจริงๆ

 

ขวัญ – อุษามณี สาวคนนี้เรียกว่าสวยปังทุกลุค ไม่ว่าจะลุคแต่งหน้าจัดเต็มก็ดูเป๊ะน่ามอง หรือจะเป็นลุคใสๆ ไม่แต่งหน้าก็ดูสวย ไม่รู้เป็นเพราะเราคุ้นชินกับหน้าของสาวขวัญมาตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กน้อยหรือเปล่า ทำให้เรารู้สึกว่า เวลาเธอไม่แต่งหน้าก็สวยไม่ต่างกัน ดูสิ หน้าสด เหงื่อท่วม ยังดูน่ารักเลย

 

คิมมี่ – คิมเบอร์ลี่ เป็นอีกคนที่เปลือยหน้าลงไอจีบ่อยมาก…ก ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยว ตอนออกกำลังกาย หรือจะเป็นวันพักผ่อนอยู่บ้าน สาวคิมก็ไม่อายที่จะถ่ายรูปหน้าสด ก็แหม เครื่องหน้าชัดเป๊ะทั้งคิ้ว ตา ปาก แถมผิวยังดีอีก จะแต่งหรือไม่แต่งก็สวยเหมือนกันแหละเนอะ

 

ญาญ่า – อุรัสยา สาวญาญ่าก็อีกคน ลงรูปแบบไม่แต่งหน้าบ่อยมาก มีทั้งแบบแต่งเบาๆ จนเหมือนไม่ได้แต่ง กับหน้าสดสุดๆ ก็เวลาที่ไม่ได้ออกกล้อง เธอก็ยังเป็นสาวน้อยใสๆ นั่นแหละ ถึงไม่แต่งหน้าก็ดูน่ามองอยู่ดี

 

มาร์กี้ – ราศรี สาวมาร์กี้ก็เป็นคนที่แต่งหน้าน้อยในชีวิตประจำวันนะ เห็นได้จากรูปในไอจีจะมีตั้งแต่แต่งหน้าแน่นๆ แต่งหน้าเบาๆ แบบว่าแค่เขียนคิ้ว ปัดมาสคาร่า ทาปาก และแบบหน้าสดสุดๆ แถมเวลาหน้าสดยังดูดีอีกต่างหาก เพราะเป็นคนตาโต เครื่องหน้าสวย แถมยังผิวดี ก็เลยโชว์หน้าสดได้ ไม่อายใคร

 

มิว – นิษฐา ทำเอาสาวๆ หลายคนอิจฉาผิวหน้ากันไปเลยหลังจากได้ดูภาพยนตร์ “แฟนเดย์” เพราะในเรื่องนั้นเธอแต่งหน้าน้อยเว่อร์ๆ แต่ถึงแต่งหน้าน้อยขนาดนั้นยังดูสวยเลยอะ แถมสาวมิวยังชอบโพสท์รูปหน้าสดลงไอจีบ่อยๆ อีกต่างหาก ก็นี่แหละเนอะ สวยของจริง ไม่ต้องแต่งอะไรเยอะก็สวย

 

แต้ว – ณฐพร ใครได้ดูเรื่อง “นาคี” ก็คงจะรู้แล้วว่าสาวแต้วน่ะถึงไม่แต่งหน้าเยอะก็สวย เพราะในเรื่องนั้นแต่งหน้าน้อยมาก…ก แทบจะเรียกว่าหน้าสดเลยก็ได้ ด้วยความเป็นสาวผิวใส แถมหน้าตาน่ารัก ไม่ต้องแต่งอะไรเยอะก็ยังดูสวย และถ้าติดตามไอจีของสาวแต้ว ก็จะรู้เลยว่าเธออัพรูปหน้าสดอยู่บ่อยๆ

 

แซมมี่ เคาว์เวลล์ สาวเซ็กซี่แห่งวิกช่องเจ็ดคนนี้ ขอบอกเลยว่าเธอได้หลายลุคจริงๆ ทั้งสวยแซ่บทั้งสวยหวาน แถมเวลาไม่แต่งหน้าเธอก็ยังดูสวยใสอีกต่างหาก ถ้าเข้าไปดูในไอจีของเธอจะเห็นว่ามีไม่น้อยเลยที่เธออัพรูปตัวเองตอนไม่แต่งหน้า ซึ่งก็ดูใสๆ แถมผิวดีจนน่าอิจฉาอีกต่างหาก

 

ใครอยากจะเซลฟี่หน้าสดตามเทรนด์บ้างก็อย่าลืมว่าคีย์สำคัญคือหน้าต้องดูใส เรียบเนียนก่อนนะจ๊ะ ไม่ใช่ว่าใช้แอพหน้าเนียนจนดูโป๊ะนะ ส่วนถ้าใครคิ้วโล้น อนุโลมให้แอบเขียนคิ้วเบาๆ ก่อนก็ได้ คนมาส่องไอจีจะได้ไม่ตกใจเนอะ ส่วนสุดฯ ขอตัวไปโบกคอนซีลเลอร์แพร้พ แอ๊บว่าหน้าใส อิอิ

 

ภาพจาก Instagram : @ellefanning@jlo , @kyliejenner , @gigihadid , @bellahadid , @caradelevingne , @ladygaga , @mileycyrus , @kendalljenner , @mirandakerr , @urassayas , @kimmy_kimberley , @taewaew_natapohn , @mewnittha , @margie_rasri , @sammthita , kwanusa9 , @chomismaterialgirl , @aum_patchrapa , @chermarn

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

เทรนด์ทรงผม-สีผม ปี 2017 ดูไว้ จะได้ไม่เอ๊าต์

10 เทรนด์เมคอัพ 2017 อัพเดทให้สวยทันเทรนด์!

อัพเดท 10 เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017 ที่ดูแล้วต้องใจสั่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up