ผมสั้นแบบมีวอลุ่ม สวยกระชากวัย ผมไม่ลีบแบน

Alternative Textaccount_circle
event

เทรนด์ผมสั้นกำลังมาแรง และยังนิยมต่อเนื่อง โดยเฉพาะในหมู่สาวไทย แต่ก็มีสาวๆ หลายคนที่ประสบปัญหาผมลีบแบน ตัดผมสั้นแล้วดูไม่สวย ไม่ต้องน้อยใจไปนะ ลองมาดูทรง ผมสั้นแบบมีวอลุ่ม กันดูมั้ย รับรองว่าได้ตัดผมสั้นไว้กระชากวัยสมใจ แถมผมไม่ลีบแบนอีกด้วย

 

ผมสั้นแบบมีวอลุ่ม

 

ตัดผมบ๊อบสั้นแบบแสกข้าง แล้วซอยปลายผมให้บางๆ ซอยเพิ่มวอลุ่มให้ผมเป็นชั้นๆ จะทำให้ผมช่วงบนศีรษะดูหนาขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาปลายผมกระดกง่าย ซอยปลายบางๆ แบบนี้ผมไม่กระดกแน่นอน ถ้าใครช่วงโคนผมลีบ แนะนำให้ใช้แว็กซ์หรือสเปรย์ฉีดเซต เพื่อสร้างวอลุ่มที่โคนผม

ผมสั้นแบบมีวอลุ่ม

 

ใครไม่กลัวผมกระดก ลองตัดผมบ๊อบแบบตรงๆ ไปเลยมั้ยล่ะ ตัดให้เลยติ่งหูลงมาสัก 1-2 นิ้วนะ คนจะได้ไม่คิดว่าเป็นเด็ก ม.ต้น ยิ่งถ้าแสกข้าง แล้วใช้แว็กซ์จัดปลายผมให้งุ้มเข้าหน่อย รับรองว่าเริด

ผมสั้นแบบมีวอลุ่ม

 

สาวๆ ที่อยากตัดผมสั้นมากๆ หน่อย จะตัดเป็นบ๊อบกึ่งรองทรงแบบนี้ก็ได้ ยิ่งมีผมหน้าม้ายิ่งดูน่ารัก ซอยให้ผมด้านบนทุยๆ หน่อย และถ้าผมยังไม่หายลีบ แนะนำให้ดัดผมลอนใหญ่ค่ะ จากนั้นสาวๆ ก็สามารถใช้แว็กซ์เซตผมให้ดูพองฟูขึ้นได้ง่ายๆ เลยแหละ

ผมสั้นแบบมีวอลุ่ม

 

ทรงปบบนี้ก็ยังฮิตอยู่นะ ตัดผมบ๊อบเลยติ่งหูลงมา อาจจะซอยปลายผมออกสักนิดถ้ากลัวปลายผมกระดก สาวๆ ไม่จำเป็นต้องไปดัดผมถาวรนะ เพราะทรงนี้แค่ใช้เครื่องม้วนผมก็ได้แล้ว ม้วนปลายผมให้เป็นลอนใหญ่ สูงขึ้นมาประมาณใบหู แล้วใช้มูส แว็กซ์ หรือสเปรย์เซตให้ลอนอยู่ทรง เท่านี้ผมก็ไม่ดุลีบแบนแล้ว

ผมสั้นแบบมีวอลุ่ม

 

หรือถ้าใครขี้เกียจม้วนผมทุกวัน จะไปดัดผมเลยก็ได้นะ แนะนำให้ดัดผมลอนใหญ่ๆ นะ เพราะถ้าดัดลอนเล็กจะดูป้าทันที ไม่ต้องกลัวลอนจะคลายนะ เพราะแค่เราใช้มูสหรือแว็กซ์เซตลอนก็จะชัดขึ้นเอง ดัดผมแบบนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ดัดผมบ๊อบตรงนะ แต่ถ้าใครกลัวผมกระดก จะซอยปลายผมให้บางลงนิดนึงก็ได้นะ

ผมสั้นแบบมีวอลุ่ม

 

ภาพจาก Pinterest : Cuded Art & Design , Natalie Xia , Margarita Sam , Lori Rademachir , Jiaying Guo , Otchie Lopez Stranzinger , mizellelinhlinh , Amanda Pate , Colette Obermaier , nenuno

 

ทรงผมสั้นสวยๆ

5 ดาราสาวผมสั้น ตัดแบบนี้ก็เก๋นะยูว์!!! (Part1)

5 ดาราผมสั้น ตัดแบบนี้ก็เก๋นะยูว์ (Part2)

ผมสั้นงุ้มปลาย บ๊ายบายผมเป็ด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up