จะเดินทางก็ไม่มีหวั่น 10 ครีมซอง สุดเริด พกไปไหนก็หน้าใสทุกที่

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้เรียกได้ว่าร้านสะดวกซื้อบ้านเรามีขายทุกอย่างเลยนะคะ ทำให้เราไม่ต้องมัวเตรียมของเยอะๆ เวลาเดินทางแล้ว แถมลืมอะไรก็หาซื้อได้ง่ายไปอีก อย่าง ครีมซอง ที่ขายในร้านสะดวกซื้อเนี่ย ขอบอกว่าของเขาไม่ไก่กานะ ราคาก็ถูก เดินทางไปไหนก็มั่นใจได้เลยว่าหน้าใสแน่ๆ วันนี้สุดฯ รวบรวม 10 ครีมซองที่หลายเสียงยืนยันว่าใช้ดีจริงๆ มาฝาก

10 ครีมซอง สุดเริด

 

Cathy Doll Milky Splash Essence With Heot Gae Na Mu (5 กรัม 25 บาท) ออกแบบหลอดมาสักพักแล้ว แต่ก็ขอออกแบบซองมาเอาใจคนอยากลองกันบ้าง ตัวนี้เป็นเนื้อครีมที่แตกตัวเป็นน้ำ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นและดูกระจ่างใสทันทีที่ทาเลย กลิ่นหอมนมๆ ใครผิวแห้งและดูหมองคล้ำต้องลองตัวนี้เลย

ครีมซอง

 

Fuji Snail Cream with Aloe Vera (10 กรัม 35 บาท) มีส่วนผสมของทั้งเมือกหอยทากและอโลเวรา เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจล ตบแล้วยืดเหมือนครีมหอยทากทั่วไป แต่ทาแล้วซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ความดีงามคือนางลดเลือนรอยดำจากสิวได้จริงใช้แค่ซองเดียวก็เห็นผลแล้ว

ครีมซอง

 

Snow Girl Squalane Serum Cream (10 กรัม 39 บาท) มีสารสกัดจากเซรั่มปลาฉลาม เนื้อครีมเข้มข้นและชุ่มชื้นมาก ทำให้ผิวดูฉ่ำ แต่เนื้อค่อนข้างหนัก เหมาะจะทาเป็นไนท์ครีมนะ ตื่นมารับรองว่าผิวก็ยังชุ่มชื้นอยู่

ครีมซอง

 

Rojukiss Real Joy Honey Cream (10 กรัม 49 บาท) ผสมน้ำผึ้งมานูก้า ซึ่งเข้มข้นกว่าน้ำผึ้งทั่วไป เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีเหลืองข้น หนึบมากเหมือนน้ำผึ้งจริงๆ แถมกลิ่นน้ำผึ้งลอยเด่นมาก ทาหนาๆ เป็นมาสก์ตอนกลางคืน รับรองตื่นมาหน้านุ่มสุดๆ

ครีมซอง

 

Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum (10 กรัม 39 กรัม) เซรั่มว่านหางจระเข้ผสมมะเขือเทศ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของเมือกหอยทากและทีทรีออยล์ สูตรนี้เขาทำมาเพื่อดูแลผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ทาแล้วผิวจะนุ่ม ไม่มัน รูขุมขนดูกระชับขึ้น แถมสิวขึ้นใหม่น้อยลงด้วย ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ

ครีมซอง

 

Best Korea Collagen Hokkaido Milk Plus C Cream (10 กรัม 45 บาท) ครีมคอลลาเจนผสมนมฮอกไกโด เห็นส่วนผสมแล้วมโนได้เลยว่าผิวต้องเด้งดึ๋งแถมยังขาวใส เขาผสมวิตามินซีเข้มข้นด้วย ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นและนุ่มขึ้น

ครีมซอง

 

Garnier Sakura White SPF21 PA+++ (10 กรัม 15 บาท) เป็นของถูกและดีเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่กล้าลองผลิตภัณฑ์ขนาดจริง ลองซื้อมาลองก่อนก็ได้ เนื้อครีมรุ่นนี้ค่อนข้างเบาสบาย ไม่หนักหน้า ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันที แถมยังผสมสารกันแดดด้วย ใช้เป็นเดย์ครีมนี่แหละ เริด

ครีมซอง

 

Nami Beauty Secret White Serum (7 กรัม 39 บาท) เขาเคลมว่ามีกลูต้าเข้มข้น (แต่ใช้แค่ซองเดียวคงยังไม่เห็นผลหรอกเนอะ) เนื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่หนักผิว ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นดีนะ ส่วนความขาวอาจต้องใช้ต่อเนื่องสักหน่อย อ้อ มีส่วนผสมของน้ำหอมนะจ๊ะ ใครแพ้น้ำหอมอาจต้องระวังหน่อย

ครีมซอง

 

Tony Moly Tomatox Magic White Massage Pack (3.5 กรัม 25 บาท) ตัวนี้เป็นมาสก์แบบทาทิ้งไว้แล้วล้างออก เนื้อมาสก์เข้มข้น  แต่เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอม ทาทิ้งไว้ก็ผ่อนคลายดีนะ พอล้างออกนี่รู้เรื่อง หน้าขาวขึ้นจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใครที่วันรุ่งขึ้นอยากดูปังต้องลอง อ้อ แต่แอบล้างยากนิดหน่อย ถ้าล้างด้วยน้ำอุ่นจะล้างออกง่ายกว่า

ครีมซอง

 

Royal Beauty Royal Jelly Cream (8 กรัม 39 บาท) เนื้อครีมสีเหลืองขุ่นๆ ค่อนข้างข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้น พวกรอยสิว รอยด่างดำดูจางลงเหมือนกันนะ รู้สึกว่าผิวใสขึ้น แต่เรื่องขาวกระจ่างใสอาจจะต้องใช้ต่อเนื่องหลายซองหน่อย

ครีมซอง

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : La Fée Floral

 

มีไอเท็มดีๆ ที่อยากแนะนำอีกเพียบ

10 คอลเล็คชั่นพิเศษ รับปีใหม่ น่าซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือเพื่อนเลิฟ

แนะนำ 10 โลชั่นชุ่มชื่น หนาวนี้ผิวไม่มีแห้ง!

10 รองพื้นผิวฉ่ำ สาวหน้าแห้งต้องโดน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up