รวม 15 เครื่องสำอางเริดๆ ระดับ Hi-End ไม่ปังจริงไม่แนะนำ!

Alternative Textaccount_circle
event

จริงอยู่ที่เครื่องสำอางถูกและดีก็มีไม่น้อย แต่เครื่องสำอางระดับ Hi-End คุณภาพเริดที่คุ้มค่าแก่การลงทุนก็มีมากเช่นกัน สุดฯ แอบไปกระซิบถามเพื่อนฝูงชาวไฮโซที่เลิฟเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์เป็นชีวิตจิตใจ ได้ความมาว่า 15 ตัวนี้นี่แหละ ปังสุดๆ!

15 เครื่องสำอางเริดๆ ระดับ Hi-End

 

La Mer The Soft Fluid Long Wear Foundation SPF 20 (4,500 บาท) รองพื้นที่ควรค่าแก่การลงทุน เพราะเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ปกปิดค่อนข้างดี แถมยังติดทนทั้งวัน ออกแบบมาให้เข้ากับสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย คือระหว่างวันสีรองพื้นก็ยังไม่ดรอป แม้อากาศจะชื้น แถมยังผสมสารบำรุงที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นด้วย

Hi-End

 

Dior Diorsnow Bloom Perfect Cushion SPF 50 PA+++ (2,800 บาท) ความพิเศษของคูชั่นตัวนี้คือนางมีคูลลิ่งเอฟเฟ็กต์ แตะที่ผิวแล้วจะรู้สึกเย็น ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นทันที และดูกระจ่างใส ปกปิดดีพอสมควรเลยแหละ แถมค่ากันแดดยังมากเท่าครีมกันแดดทั่วไปอีก วันไหนรีบๆ หยิบตลับนี้มาปาดก็พร้อมออกจากบ้านแล้ว

Hi-End

 

NARS Radiant Creamy Concealer (1,290 บาท) โด่งดังและเลื่องลืออยู่แล้ว กับคอนซีลเลอร์เนื้อครีมที่ปกปิดแน่นเป๊ะ ปิดได้ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ และรอยคล้ำใต้ตา เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ หลายๆ คนเลยไม่ยอมนอกใจไปใช้คอนซีลเลอร์ตัวอื่นเลย

Hi-End

 

Chanel Poudre Universelle Libre (2,100 บาท) แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด บางเบา ให้ลุคแบบแมตต์ ช่วยควบคุมความมัน เนื้อแป้งโปร่งแสง ก็เลยไม่ทำให้สีเครื่องสำอางหรือรองพื้นเพี้ยน หน้าเด้งตลอดวันชัวร์

Hi-End

 

Burberry Fresh Glow Compact Foundation (2,100 บาท) แป้งผสมรองพื้น ปกปิดดีพอสมควร ใช้ได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก แล้วแต่ว่าอยากได้ความแน่นเบอร์ไหน แต่บางเบา ไม่หนักหน้า ใช้แล้วปังตั้งแต่เช้าจรดเย็น

Hi-End

 

Benefit Cosmetics New Brow Zings (1,350 บาท) ขึ้นชื่อเรื่องคิ้วอยู่แล้วกับแบรนด์นี้ พาเล็ตต์เขียนคิ้วตลับนี้ก็ดีงาม มาพร้อมแว็กซ์ อายแชโดว์สำหรับคิ้ว คีมสำหรับจัดแต่งรูปคิ้ว แปรงหัวตัดสำหรับทาแว็กซ์ แปรงหัวมนสำหรับลงอายแชโดว์ และกระจก สีสันก็สดชัด เขียนทีอยู่ทนทั้งวัน ตลับนี้ลงทุนแล้วคุ้มชัวร์

Hi-End

 

Laura Mercier Brow Dimension Fiber Infused Colour Gel (990 บาท) ถ้าเทียบกับมาสคาร่าคิ้วทั่วไปถือว่าราคาสูง แต่ความดีงามของนางคือให้สีสันที่เป็นธรรมชาติ หัวแปรงก็ออกแบบให้เล็ก เพื่อที่จะซอกซอนเส้นขนคิ้วได้อย่างทั่วถึง แถมยังมีไฟเบอร์ที่ช่วยเติมขนคิ้วให้ดูหนาอย่างเป็นธรรมชาติ

Hi-End

 

Urban Decay Naked Ultimate Basics (2,350 บาท) พาเล็ตต์ Naked นี่ออกมากี่รุ่นต่อกี่รุ่นก็ปัง แต่ปีนี้คงต้องยกให้รุ่นนี้เลย เพราะประกอบด้วยอายแชโดว์เนื้อแมตต์ทั้งหมด 12 สี สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบความวิ้งวับฟรุ้งฟริ้ง แถมแต่ละสีก็แต่งง่าย ได้ทั้งลุคเบาๆ และลุคแน่นๆ เม็ดสีชัด เนื้อเนียน ไม่เลิฟไม่ได้แล้วแหละ

Hi-End

 

LANCÔME Grandiose Liner (1,200 บาท) เก๋ขนาดไหนคิดดู อายไลเนอร์ตัวนี้ดีไซน์ให้ด้ามปรับทำมุม 35 องศาได้ ก็เลยช่วยให้เขียนอายไลเนอร์ได้ง่ายขึ้น จับถนัดมือขึ้น ไม่ว่าอยากจะลากเส้นไลเนอร์แบบไหนก็ทำได้หมด สีสันก็คมชัดเป๊ะ แถมยังล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่นไปอีก

Hi-End

 

Estee Lauder Double Wear Zero-Smudge Lengthening Mascara (1,100 บาท) รุ่นนี้สำหรับสาวขนตาสั้นที่อยากได้ขนตายาวเฟื้อย เพราะเขาช่วยต่อขนตาได้ยาวดั่งใจ เรียงเส้นสวย แถมติดทนนานตั้ง 15 ชั่วโมง ปัดรอบเดียวอยู่ยาวๆ ไปเลยทั้งวัน ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์แล้วด้วยนะจ๊ะ คนที่ใส่คอนแท็คเลนส์ก็ใช้มาสคาร่าตัวนี้ได้

Hi-End

 

Hourglass Ambient Lighting Blush (1,550 บาท) บลัชออนที่สาวๆ หลายคนหลงรักไปแล้ว เพราะสีสันมันสวยละมุน ดูนวลเนียน ปัดแล้วดูสวยแพง เนื้อบลัชออนปัดง่าย สีค่อนข้างชัด ไม่ต้องขยี้เยอะก็ได้สีสวย แถมยังเป็นสูตร Hypo-Allergenic ที่ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แป้ง น้ำหอม และกลูเตน ซึ่งเป็นสารประกอบที่ก่อให้เกิดอาการแพ้

Hi-End

 

Three Shimmering Glow Duo (1,950 บาท) ไฮไลท์ 2 สี สวยละมุน ปัดแล้วผิวดูสวยผ่อง เปล่งประกายแบบไม่ดูโป๊ะ สวยเนียนๆ มีส่วนผสมของโบทานิคอลยล์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิว พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน แบบว่าปัดแล้วผิวดูสุขภาพดีทันตาเห็น

Hi-End

 

Yves Saint Lauren Rouge Volupté Shine (1,300 บาท) ถ้าพูดถึงลิปสติกเนื้อครีมคงจะไม่พูดถึงแบรนด์นี้ไม่ได้  เพราะสีสวย เนื้อเนียน นุ่ม กลบสีริมฝีปากได้ดี ชุ่มชื้น ค่อนข้างติดทน แถมมีกลิ่นหอมอีกต่างหาก เขาว่ากันว่าลิปสติกรุ่นนี้ทาแล้วสวยทุกคน ไม่เชื่อต้องไปลองนะ

Hi-End

 

KAT VON D Everlasting Liquid Lipstick (900 บาท) เพิ่งได้ยินชื่อไม่นาน แต่ขอบอกว่านางมาแรงมากนะ ด้วยเนื้อสีแน่น ติดทนนาน เนื้อแมตต์สวยเป๊ะ เรียกว่ารุ่นนี้เป็น Bestseller ของแบรนด์เลยนะ

Hi-End

 

Marc Jacobs Beauty Enamored Lip Lacquer (1,100 บาท) ใครชอบทาลิปกลอสบ้างเอ่ย กลอสตัวนี้เป็นกลอสเม็ดสีแน่น ติดทน แถมยังทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ปากฉ่ำสวยทั้งวันเลยแหละ ขอบอก

Hi-End

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : Bertha Santana

 

เครื่องสำอางแนะนำ เรามีเพียบ

15 เครื่องสำอางสุดปัง ราคากลางๆ เอาใจสาวออฟฟิศ

งานเกาหลี ต้องมา! รวม 15 เครื่องสำอางเริดๆ เอาใจสายเกา!

15 ที่สุดของเครื่องสำอาง ดี เด็ด โดน ที่สายฝ. ไม่ควรพลาด!!

รวม 15 เครื่องสำอางสุดเริด ราคานักศึกษา มีไม่ถึง 500 ก็สวยได้!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up