ปากแดงเบลอๆ

ปากแดงเบลอๆ สไตล์สาวเกาหลี เทรนด์นี้เขากำลังฮิต!

Alternative Textaccount_circle
event
ปากแดงเบลอๆ
ปากแดงเบลอๆ

สุดฯ เพิ่งกลับจากเกาหลีมา ก็เลยอยากอัพเดทเทรนด์บิวตี้ของที่นั่นด้วย พูดเลยว่าตอนนี้ 90% ของสาวๆ ที่นั่นนิยมทาปากแดงค่ะ ตามร้านเครื่องสำอางต่างๆ ก็จะมีลิปสติกโทนสีแดง ชมพูเข้ม และส้มสดๆ ออกมาเพียบเลย แต่ไม่ใช่ปากแดงคมกริบแบบฝรั่ง แล้วปากแดงระเรื่อด้านในก็ไม่ฮิตแล้วนะคะ นาทีนี้ต้อง ปากแดงเบลอๆ คือทาสีแดงเกือบจะทั่วทั้งปาก แต่ไม่ตัดขอบปาก แค่เกลี่ยสีให้ดูฟุ้งๆ เป็นยังไงต้องไปดู

ปากแดงเบลอๆ แบบสาวเกาหลี

 

สาวๆ ที่นั่นจะแต่งหน้าน้อยๆ แค่กรีดอายไลเนอร์ บางคนไม่ปัดแก้มเลยด้วยซ้ำ (มีความซีด) แล้วก็ทาปากสีแดงค่ะ ทาให้เต็มขอบปากนี่แหละ แล้วใช้นิ้วกดให้ทั่วริมฝีปาก (ระวังเกินขอบปาก) ก็จะได้ลิปสติกที่เป็น Finish แมตต์ ดูฟุ้งๆ เบลอๆ ขอบปากไม่ชัด แบบนี้แหละที่เขาฮิตกัน

ปากแดงเบลอๆ

 

ดูกันชัดๆ อีกสักรอบ เห็นชัดเลยใช่มั้ยว่าสาวๆ เขาไม่ตัดขอบปากให้คมกริบแบบสาวฝรั่ง คือระบายลิปสติกทั่วริมฝีปากนั่นแหละ แล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้สีลิปดูฟุ้ง ไม่ใช่สีแดงเข้ม การแต่งหน้าของเขาก็เลยยังดูซอฟท์อยู่แม้จะทาปากสีแดง อ้อ เดี๋ยวนี้เครื่องสำอางเกาหลีเขาออกลิปสติกที่เป้นหัวฟองน้ำ เอาไว้ช่วยเบลนด์สีลิปให้ดูฟุ้งแล้วด้วยนะจ๊ะ

ปากแดงเบลอๆ

ปากแดงเบลอๆ

 

ถ้ายังอยากได้ฟิลออมเบรไล่สีอยู่ สาวๆ เข้าจะทาลิปสีเข้มไว้ด้านในจนถึงกึ่งกลางริมฝีปาก แล้วเม้มให้สีลิปกระจายตัว แล้วก็ปล่อยไว้อย่างนั้นแหละ ไม่ต้องทาอะไรเพิ่ม ก็จะได้ปากสีแดงเบลอๆ แถมทำให้ริมฝีปากดุบางลงด้วย แต่เขาไม่ทาแค่ด้านในแล้วใช้สีนู้ดทับแบบเมื่อก่อนแล้วนะ สไตล์นี้เน้นความดิบมากกว่าความแบ๊ว

ปากแดงเบลอๆ

 

แต่ถ้าอากาศแห้งๆ ถ้าจะทาลิปสติกแบบแมตต์ไปเลยอาจจะทำให้ปากแห้งลอกได้ สาวๆ อาจจะทาลิปสติกสีแดง แล้วเกลี่ยให้ฟุ้งๆ ตามสเต็ปก่อน แล้วค่อยทาลิปบาล์มหรือทาลิปกลอสทับบางๆ ก็ได้ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น แต่อย่าทาจนฉ่ำนะ เพราะเขาไม่ฮิตกันแล้วจ้า

ปากแดงเบลอๆ

 

 

ภาพจาก Pinterest : Carolina Monsalves , Bethany Humphreys , Ripearls , Allison Liddle , Sioban Mckey , Linda Veasna

 

แต่งหน้าแบบสาวเกาหลี

แต่งโทนส้มทั้งหน้า ให้โอปป้าหวั่นไหว!

เมคอัพโทนชมพู สวยละมุน สะกดสายตา

ชวน แต่งตา สี Salmon ฉบับสาวเกาหลี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up