ผมสีน้ำตาลหม่น ประกายชมพู ทำแล้วหน้าดูสดใส

Alternative Textaccount_circle
event

ผมโทนสีหม่นๆ ยังคงเป็นที่นิยมต่อเนื่องมาเรื่อยๆ แต่ผมสีประกายชมพูก็ยังคงฮิตไม่เสื่อมคลายเช่นกัน ดังนั้น ก็เลยมีอีกสีผมหนึ่งที่ได้ทั้งความหม่น ได้ทั้งความสดใสของสีชมพู นั่นคือ ผมสีน้ำตาลหม่น ประกายชมพู นั่นเอง มีมาเอาใจสาวๆ ตั้งแต่โทนสีเข้มๆ ไปจนถึงโทนสีอ่อนๆ แบบน้ำตาลบลอนด์เลย ไปดูกัน

ผมสีน้ำตาลหม่น ประกายชมพู สวยหวาน สดใส

 

สาวๆ ที่ชอบผมโทนสีเข้ม ลองทำสีน้ำตาลเข้มหม่นๆ แล้วเติมสีประกายชมพูเข้าไปดูสิ เวลาอยู่ในร่มจะเป็นสีน้ำตาลเข้มอมชมพูนิดๆ พอออกแดดปุ๊บ สีชมพูจะชัดขึ้น ดูสวย แถมยังขับให้ใบหน้าดูหวานขึ้นอีกด้วยนะ

ผมสีน้ำตาลหม่น ประกายชมพู

 

ผมสีน้ำตาลอ่อนอมเทาแบบนี้ พอเติมประกายชมพูเข้าไป ยิ่งทำให้ดูน่าสนใจ และทำให้ใบหน้าดูหวาน ดูสดใสขึ้นอีกเป็นกอง อยู่ในร่มอาจจะเห็นเป้นสีน้ำตาลทองหม่นๆ แต่พอโดนแสงปุ๊บรับรองว่าประกายชมพุจะกระแทกตาแน่นอน แต่ถ้าอยากได้น้ำตาลอ่อนหม่นๆ อมเทาแบบนี้ ต้องกัดสีผมก่อนแล้วค่อยลงสีนะ สีถึงจะเห็นชัด

ผมสีน้ำตาลหม่น ประกายชมพู

 

น้ำตาลบลอนด์อ่อนหม่น ผสมประกายชมพูเข้าไป ดูเป็นสีชมพูอมน้ำตาลหม่นๆ ออกแนวโรสโกลด์นิดๆ สวยเก๋ไม่เบาเลยใช่มั้ยล่ะ ใครอยากได้สีชมพูชัดหน่อย ก็ลองผสมสีชมพูเข้าไปมากขึ้นอีกก็ได้นะ จากปกติถ้าต้องการประกายสีให้ผสมแค่ 1/3 ของหลอด ก็เพิ่มเป็น 1/2 ของหลอดก็ได้ สีจะได้ชัดขึ้น อย่าลืมว่า ยิ่งถ้าอยากให้สีชัดเท่าไหร่ก็ต้องกัดสีผมและใช้สีอ่อนในการลงสีพื้นผมนะจ๊ะ ดังนั้น อย่าลืมบำรุงผมดีๆ ก่อนล่ะ

ผมสีน้ำตาลหม่น ประกายชมพู

 

น้ำตาลอมชมพูหม่นแบบนี้ดูเก๋มากเลยเนอะ แถมช่วงนี้ไอดอลเกาหลีทั้งเกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ปก็นิยมทำสีประมาณนี้ (แบมแบม GOT7 เด็กไทยของเราก็ทำสีนี้นะ) ทำแล้วหน้าดูซอฟท์แต่โดดเด่นอย่าบอกใครเลยล่ะ สีนี้ต้องกัดสีผมแน่นอน และผสมสีบลอนด์เทากับสีชมพูในสัดส่วนที่พอเหมาะ ถ้าไม่มืออาชีพจริง เอาสีผมไปให้ช่างดูดีกว่า สีจะได้ออกมาเป๊ะๆ เนอะ

ผมสีน้ำตาลหม่น ประกายชมพู

 

สีน้ำตาลอมเทาเข้มประกายชมพู สีนี้มีความเก๋ ถึงจะดูแฟนซีไปนิด แต่สุดฯ ว่าสาวไทยทำได้นะ เพราะมันดูไม่เว่อร์เกิน สีนี้ต้องกัดสีผมให้เป็นสีบลอนด์อ่อนก่อน แล้วค่อยลงสีเทาหม่นและสีชมพู ซึ่งอาจจะต้องใช้เทคนิคช่างช่วยถึงจะออกมาสวยเป๊ะนะจ๊ะ ที่สำคัญ อย่าลืมบำรุงผมหลังทำด้วยล่ะ เพราะผมต้องเสียจากการกัดแน่นอน แต่ถ้าใครมั่นใจว่าบำรุงผมจัดหนักอยู่แล้ว ทำเลย เพราะมันสวยมาก…ก

ผมสีน้ำตาลหม่น ประกายชมพู

 

ภาพจาก Pinterest : Stephanie Chevrier , Rebekah Madrid , Hawke Van Allen , Madison Lewis , Nadia Trejo , Jada Nicole , Odette Yao , Myra Mazlan , Sarah Lovell , gaga21660

 

มีสีผมสวยๆ ให้เลือกทำอีกเยอะเลย

ผมสีไวน์ สวยน่าค้นหา ขับใบหน้าให้โดดเด่น

ผมสีน้ำตาลเข้ม ประกายแดง สีนี้สิใช่ เข้ากับผิวคนไทยสุดๆ

ผมสี Milk Tea Brown น้ำตาลทองหม่น สวยหวาน เข้ากับสาวเอเชียสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up