เมคอัพ 10 ลุค สวยตะลึง ฉบับ อั้ม-พัชราภา

Alternative Textaccount_circle
event

ปล่อยให้ชาวโซเชียลฮือฮาอย่างแรง กับการอวดหุ่นแซ่บที่มัลดีฟจนได้ฉายาใหม่ “อั้มทะเลเดือด” ทำให้เรารู้ว่า ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ขุ่นแม่อั้มก็ยังคงสวยแซ่บเสมอๆ ถ้าพูดเรื่องความสวย เราจะลืมเรื่องเมคอัพไปได้ยังไง ขอบอกว่าลุคแต่งหน้าของ อั้ม-พัชราภา นั้น ปังทุกลุค ตั้งแต่ลุคใสๆ ไปจนถึงลุคแซ่บๆ สุดฯ เลยขอรวมเอา 10 เมคอัพลุคสวยๆ ของเธอมาให้ดูกัน

10 เมคอัพลุคสวยปัง ของ อั้ม-พัชราภา

 

ใสๆ แบบว่าผิวสวยธรรมชาติ ลุคนี้แต่งหน้าเบาๆ แค่คิ้วทรงตรงที่ดูเป็นธรรมชาติ กรีดอายไลเนอร์บางๆ ชิดขอบตา ปัดมาสคาร่าเล็กน้อยให้ดวงตาดูสดใส ปัดแก้มสีชมพูระเรื่อ ดูสุขภาพดี แล้วทาปากสีชมพูอ่อนๆ ใสๆ เป็นธรรมชาติ เหมือนสาวแรกรุ่น

อั้ม-พัชราภา

 

ลุคพีชๆ ซอฟท์ๆ ที่กำลังเป็นที่นิยม คิ้วโค้งนิดๆ หนากำลังดี ฟุ้งเป้นธรรมชาติ ดวงตาที่แต่งแต้มด้วยสีโทนน้ำตาล กรีดอายไลเนอร์ชิดขอบตา และติดขนตาปลอมให้ดวงตาดูหวานซึ้ง ไม่ลืมที่จะใส่คอนแท็คเลนส์สีเทาให้ดวงตาดูสวยเซ็กซี่ ปัดแก้มสีส้มพีชอ่อนๆ และทาปากสีพีช ซอฟท์ๆ แต่สวยมากเลย

อั้ม-พัชราภา

 

ลุคฝรั่งผิวแทน ลุคนี้สะกดสายตาใครหลายๆ คนเชียวล่ะ ด้วยโทนสีผิวที่แทนนิดๆ แบบที่ไม่ค่อยมีใครเห็น คิ้วโค้งสวยฟุ้ง ดูเป็นธรรมชาติ เปลือกตาสีน้ำตาลอมแดง อายไลเนอร์คมกริบทั้งขอบตาบนและล่าง ปัดขนตาเบาๆ ให้ดวงตาดูสดใส และใส่คอนแท็คเลนส์สีน้ำตาลอ่อน สร้างดวงตาแบบฝรั่ง มีเสน่ห์สุดๆ ส่วนแก้มก็ปัดด้วยสีชมพูอมส้มดูบ่มแดดนิดๆ ปิดท้ายด้วยปากสีส้มอ่อนๆ ลุคนี้แซ่บมาก

อั้ม-พัชราภา

 

เป็นลุคโทนนู้ดที่แฝงความแบ๊ว คิ้วทรงตรง โค้งที่หางคิ้วนิดๆ หนากำลังดี ฟุ้งแบบเป้นธรรมชาติ ช่วยทำให้หน้ายิ่งดูเด็กลงไปอีก เปลือกตาทาสีน้ำตาลอ่อนๆ แต่เน้นอายไลเนอร์ฟุ้งๆทั้งขอบตาบนและล่าง ติดขนตาปลอมทั้งบนและล่างให้ดวงตาดูกลมโต ปัดแก้มสีชมพูอมส้มระเรื่อ แต้มทิ้นต์ด้านในริมฝีปากแล้วทาปากสีนู้ดอมชมพู สวยหวาน แต่ยังคงเอกลักษณ์ของสาวอั้มไว้

อั้ม-พัชราภา

 

ลุคนี้มาโทนสีชมพู หวานแต่ซ่อนความเซ็กซี่ คิ้วทรงเหลี่ยมนิดๆ คมกริบ รับกับเปลือกตาสีน้ำตาล กรีดอายไลเนอร์ตวัดหางเล็กน้อย ติดชนตาปลอมให้ดวงตาดูกลมโตมีเสน่ห์ ปัดแก้มสีชมพูหวานๆ ที่หน้าแก้ม ช่วยทำให้ดูเด็ก ปิดท้ายด้วยริมฝีปากสีชมพูบาร์บี้ หวานได้อีก

อั้ม-พัชราภา

 

ลุคนี้เป็นลุคฮือฮาของชาวโซเชียลเลยก็ว่าได้ เพราะแบ๊วสุดอะไรสุด แถมสวยหวาน แบบว่ามองไม่เบื่อ คิ้วทรงโค้งนิดๆ ฟุ้งๆ ดูสวยแบบธรรมชาติ เปลือกตาสีส้มน้ำตาล กรีดอายไลเนอร์เส้นหนานิดๆ แล้วติดขนตาทั้งบนและล่าง เพื่อให้ดวงตาดูกลมแบ๊ว คีย์สำคัญคือการปัดแก้ม ที่เลือกปัดบลัชออนสีแซลมอนชิดใต้ตาช่วงหางตาสไตล์สาวญี่ปุ่น ทำให้ยิ่งดูแบ๊วไปอีก เข้ากันดีกับริมฝีปากสีแซลมอน ลุคนี้สวยสะกดมากๆ

อั้ม-พัชราภา

 

ตาเข้มๆ ดุนิดๆ ทำให้ดูเซ็กซี่ ลุคนี้เน้นทาตาแบบสโมกกี้นิดๆ ระบายอายแชโดว์ลงมาที่ขอบตาล่างด้วย ขนตาแผงหนาทำให้ตาดูกลมโต รับกับคิ้วทรงเหลี่ยมนิดๆ ที่คมกริบ ปัดแก้มสูงด้วยสีส้มอ่อนๆ แล้วทาปากด้วยสีน้ำตาลนู้ด สวยเป๊ะสุดๆ เลย

อั้ม-พัชราภา

 

คิ้วทรงโค้งคมเป๊ะ รับกับดวงตาที่แต่งให้โฉบเฉี่ยวด้วยการแต่งให้หางตาเชิดขึ้นเล็กน้อย เน้นขนตาปลอมแน่นๆ ที่ช่วงหางตาทั้งบนและล่าง ปัดแก้มสีชมพูอ่อนที่หน้าแก้ม ปิดท้ายด้วยริมฝีปากสีชมพูเข้มอมส้ม สวยตะลึงไปเลย

อั้ม-พัชราภา

 

ริมฝีปากโทนสีเข้มก็เหมาะกับเธอนะ เริ่มด้วยคิ้วทรงตรงแต่โค้งช่วงหางคิ้ว ดูคมกริบ เปลือกตาสีน้ำตาล กรีดอายไลเนอร์เส้นหนานิดๆ ทั้งขอบตาบนและล่าง ไม่ลืมที่ติดขนตาปลอมเพื่อความปัง ปัดแก้มสีชมพูเบาๆ ที่หน้าแก้ม ปิดท้ายด้วยริมฝีปากสีน้ำตาลอมแดง ดูเป๊ะสุดๆ ไปเลย

อั้ม-พัชราภา

 

เป็นอีกลุคที่ปังสุดๆ แถมทำให้เราละสายตาแทบไม่ได้ คิ้วทรงตรง หนานิดๆ แต่ฟุ้ง ดูเป็นธรรมชาติ ช่วยทำให้ลุคนี้ดูเด็ก แม้จะทาปากสีแดง ดวงตาสีน้ำตาล ที่ไฮไลท์หัวตาด้วยสีขาวมุกเพื่อความสดใส ติดขนตาปลอมด้านบนให้ดวงตาดูกลมโต และติดขนตาปลอมล่างช่วงหางตาเพิ่มความแบ๊ว ปัดแก้มสีชมพูอ่อนให้สูงนิดๆ ปิดท้ายด้วยริมฝีปากสีแดงกุหลาบ ดูสวยตะลึงจริงๆ

อั้ม-พัชราภา

 

ภาพจาก Instagram : @aum_patchrapa

 

ไปดูเมคอัพสวยๆ จากดารากัน

รวม 10 เมคอัพสวยปัง ฉบับ มิว-นิษฐา

10 เมคอัพสวยปัง! ฉบับ ปู-ไปรยา

10 เมคอัพลุคสุดปัง ของ ขวัญ-อุษามณี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up