หางม้าสูงเบี่ยงข้าง ทรงสวยหวานแบบสาวเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้สุดฯ ขอกลับมาอินเกาหลีแป๊บนึงนะ เพราะแฟชั่นเกาหลีมันน่ารักมากๆ เลย ยิ่งตอนนี้เห็นสาวๆ ไอดอลเขาทำทรง หางม้าสูงเบี่ยงข้าง โอ้โห มันดูแบ๊ว กระชากวัย น่าลองทำตามมากๆ เลยล่ะ ไม่เชื่อต้องตามสุดฯ มาดูทรงเหล่านี้กันเลยดีกว่า ว่าจะน่ารัก น่าทำตามแค่ไหน

หางม้าสูงเบี่ยงข้าง ทรงสวยหวาน กระชากวัย

 

ไม่ต้องหวีผมให้เรียบร้อย แค่รวบหางม้าสูง แล้วมัดให้เอียงไปทางฝั่งใดฝั่งหนึ่งเล็กน้อย ให้ผมดูยุ่งๆ หน่อย จะเหลือปอยผมด้านหน้าสักนิดก็ได้นะ แค่นี้ก็ได้ทรงหางม้าสูงเบี่ยงข้าง สวยเซอร์ปนเซ็กซี่ แถมยังแฝงความหวานแบ๊วนิดๆ

หางม้าสูงเบี่ยงข้าง

 

ดัดผมลอนใหญ่ แล้วรวบผมม้าสูงเบี่ยงข้าง จะมัดด้านข้างไปเลย หรือมัดด้านหลังแล้วเบี่ยงมาด้านข้างนิดๆ ก็ได้ ไม่ต้องหวีผมให้เรียบแปล้หรอก ปล่อยให้ยุ่งหน่อยๆ ก็ดูเซอร์ดี แถมยังดูสวยหวานอีกด้วยนะ จะมีผมหน้าม้าปัดนิดๆ หรือจะรวบผมเปิดหน้าผากไปเลยก็ได้

หางม้าสูงเบี่ยงข้าง

 

สาวมีผมหน้าม้า ปล่อยผมหน้าม้าไว้แหละแบ๊วดี แล้วมัดผมม้าสูงที่กลางศีรษะให้เอียงไปฝั่งใดฝั่งหนึ่ง ยีช่วงโคนหางม้าให้ฟูนิดๆ น่ารักสุดๆ ไปเลยล่ะ แถมผมหน้าม้ายังช่วยทำให้หน้าดูไม่บานด้วย

หางม้าสูงเบี่ยงข้าง

 

จะเพิ่มเครื่องประดับ อย่างที่คาดผมลงไปหน่อยก็ดีนะ ถ้าไม่ชอบผมด้านหน้ารุงรัง แล้วมัดผมม้าสูงที่ด้านข้างไปเลย ม้วนปลายผมนิดหน่อย ได้ทรงสวยหวาน แบ๊วสุดๆ ไปเลยล่ะ (ใครที่ชอบใส่วิกผมหางม้าให้ดูยาวหนา ลองเปลี่ยนจากมัดด้านหลัง มามัดด้านข้างแบบนี้ก็ได้นะ)

หางม้าสูงเบี่ยงข้าง

 

หรือถ้าเป็นสาวหวานสายแบ๊วขั้นสุด ลองมัดผมม้าสูงด้านข้าง แล้วหาโบใหญ่ๆ มาติดดูสิ (จะเป็นโบแบบผูกก็ได้) รับรองว่าน่ารักและแบ๊วเว่อร์ๆ จะแต่งตัวสไตล์หวานก็จัดไปเลยเต็มที่ จะมีผมหน้าม้าหรือไม่มีก็ได้ ยังไงก็น่ารักไม่ต่างกัน

หางม้าสูงเบี่ยงข้าง

 

ภาพจาก Pinterest : Je Morerz , Lisa Jerrilyn , Marília Almeida , lucidetokki , Latricia Rogers , giselle fabian , Fmag , Dianne , Thandiwe Teal , Lexi Gadd

 

ทำผมสวยๆ แบบสาวเกาหลี

มัดหางม้าสไตล์เกาหลี ทรงง่ายๆ แต่น่ารัก

มัดผมแกละแบบเกาหลี เพิ่มดีกรีความแบ๊ว!

เปียเดี่ยวเบี่ยงข้าง ทรงใสๆ สไตล์สาวเอเชีย

เปียสองข้างสไตล์เกาหลี แบ๊วกำลังดี ใสกำลังโดน

หน้าม้าซีทรู ทรงแบ๊วกระชากวัยสไตล์สาวเกาหลี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up