AVEDA เซตของขวัญดูดีมีคุณค่า สำหรับเจ้านาย-แฟนสาวรักษ์โลก

Alternative Textaccount_circle
event

ใกล้ปีใหม่แบบนี้ใครๆ ก็มองหาของขวัญให้แก่กันทั้งนั้น แก็งค์เพื่อนๆ น่ะ หาไม่ยากหรอก แต่จะมีคนพิเศษบางคนที่เราต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เช่น เจ้านายผู้หญิง รุ่นพี่ที่ทำงานที่เรารักและเคารพ ซึ่งต้องมีการคัดสรรของขวัญที่ดูดี มีคุณค่า และมั่นใจว่าพวกเธอได้ใช้แน่ๆ ถ้าใครกำลังมองหาของขวัญให้คนกลุ่มนี้อยู่ สุดฯ ขอแนะนำแบรนด์ AVEDA ค่ะ

แบรนด์นี้ดูดี มีคอนเซ็ปต์ เป็นผลิตภัณฑ์ความงามจากพืชพรรณธรรมชาติ กลิ่นหอม น่าใช้ มาในแพ็คเกจเรียบหรูดูดี ยิ่งในช่วงปีใหม่ของทุกปี ทางแบรนด์จะออกเซตของขวัญพิเศษประจำปี บรรจุในกล่องสวยงามที่ทำจากกระดาษ Loktar Bark กระดาษพื้นเมืองจากเนปาล ซึ่งการใช้กระดาษพื้นเมืองนี้จะช่วยให้ชาวบ้านกว่า 5,500 คน มีงานทำและมีชีวิตที่ดีขึ้น …เวลาถือไปให้ใครนี่ ทั้งดูดีมีคุณค่า และเป็นการมอบของขวัญที่สร้างความสุขให้ทั้งผู้ให้ ผู้รับ และสังคม ^^

 

AVEDA

ปีนี้มีผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมอโรมา Candrima เป็นไฮไลท์ (ผลิตเฉพาะเทศกาลนี้เท่านั้น) เป็นกลิ่นหอมแนวหวานละมุนผสมผสานกลิ่นร้อนแรงของเครื่องเทศ ให้ความรู้สึกเหมือนซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่มในหน้าหนาว …มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

A Gift of Pure Comfort (2,300 บาท) เป็นคลีนซิ่งออยล์สำหรับอาบน้ำ พร้อมบอดี้มอยส์เจอไรเซอร์ และแฮนด์ครีม เป็นของที่ได้ใช้แน่ๆ ช่วยบำรุงผิวพร้อมกลิ่นหอมๆ น่าใช้

h16_3029_r3

 

 

A Gift of Comfort and Light (1,600) เทียนหอมกลิ่นอโรมา สำหรับจุดสร้างความรื่นรมย์

h15_0234_r2

 

สองเซตนี้แนะนำสำหรับเจ้านายผู้หญิง (หรือผู้ชายที่ชอบดูแลตัวเอง) เพราะดูดีมีราคา หอมละมุน ใช้แล้วมีความสุข เผื่อนายจะเคลิ้มจนเพิ่มโบนัสให้ไงจ๊ะ อิๆ

A Gift of Renewal for Your Journey (1,300 บาท) เป็นเซตแฮนด์ครีมไซส์กำลังเหมาะ พกพาไปทาได้ทุกที่ มี 3 สี 3 กลิ่น หอมน่าใช้ทั้งนั้น

h16_3028_r2

 

A Gift to Make Her Smile (900 บาท) ลิปแกลซสีสวยชุ่มฉ่ำเป็นประกาย มี 2 โทนสี Pink Laurel ชมพูประกายทอง และ Golden Lily พีชอมทอง ทั้ง 2 สีเป็นโทนกลางๆ ที่ใช้ง่าย ซื้อเป็นของขวัญได้ ไม่ต้องกลัวว่าผู้รับจะไม่กล้าใช้

h16_3032_r3

 

สองเซตนี้ แนะนำสำหรับรุ่นพี่ที่ทำงานที่ให้ความเอ็นดูเรา เพื่อนสาวคนสนิท หรือแฟนสาวที่ชอบกลิ่นหอมอโรมาและเป็นสาวที่รักษ์โลก ใส่ใจสังคม …รับรองว่าเธอจะถูกใจตั้งแต่กล่องไปจนถึงของข้างในเลยจ้า

ดูบิวตี้ไอเท็มที่น่าสนใจได้ที่ลิ้งค์ด้านล้างนี้ค่ะ ^^

10 รองพื้นผิวฉ่ำ สาวหน้าแห้งต้องโดน!

10 รองพื้นคุมมัน ลุยหนักทั้งวันก็ยังดูเป๊ะ!

10 ลิปบาล์ม ราคาเบาๆ หนาวนี้ปากไม่มีแห้งชัวร์!

แนะนำ 10 มาสคาร่ากันน้ำ ไม่เริดไม่บอกต่อ!

พ่ายแพ้แก่ความน่ารัก! เครื่องสำอาง แพ็คเกจดูดเงิน จากเกาหลี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up