แต่งเล็บสวย ดูดี นำโชคให้ ราศีตุลย์

Alternative Textaccount_circle
event

ก้าวเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายกันแล้วนะคะ สำหรับสีเล็บถูกโฉลก นำโชคให้สาวราศีต่างๆ คราวนี้เป็นของ ราศีตุลย์ เรามาดูกันดีกว่าว่าสาวราศีตุลย์ต้องทาเล็บสีอะไร ถึงจะทำให้ทั้งสวยทั้งเฮง

 

สีเล็บถูกโฉลกสำหรับ ราศีตุลย์

 

ชาวราศีตุลย์เป็นคนเรียบร้อย ชอบความเรียบง่าย ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว บางทีก็คิดมาก เก็บกด พูดน้อย ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนมีเหตุผล แถมยังรักความยุติธรรมอีกต่างหาก สีที่ถูกโฉลกกับชาวราศีนี้คือ สีน้ำเงินเข้ม และสีชมพู เราไปดูแบบเล็บสวยๆ กันค่ะ

 

เติมความฟรุ้งฟริ้งแบบง่ายๆ แค่ทาเล็บสีน้ำเงินเข้มทุกเล็บ แล้วทากลิตเตอร์สีเงิน หรือสีทองที่นิ้วนาง แค่นี้ก็เพิ่มความโดดเด่นให้เรียวเล็บแบบไม่ต้องทำอะไรเยอะ สาวๆ ทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน

ราศีตุลย์

 

ใส่ลูกเล่นที่โคนเล็บ มีมาให้ดู 2 แบบ คือ ทาพื้นเล็บด้วยสีน้ำเงิน แล้วทาโคนเล็บด้วยสีเงินให้เป็นทรงโค้ง แบบนี้ก็ดูน่าสนใจ หรือจะทาเล็บด้วยสีนู้ด แล้วใช้สีน้ำเงินทาเป็นทรงโค้งที่โคนเล็บก็ได้ แบบนี้ก็ดูไม่เหมือนใครดี

oct03

 

เพิ่มความน่าสนใจด้วยสีขาวและกลิตเตอร์เม็ดใหญ่สีน้ำเงิน สาวๆ จะเว้นเล็บไว้ทาสีขาวแค่นิ้วนางเล็บเดียว หรือจะเว้นนิ้วกลางและนิ้วนางก็ได้ จากนั้นก็แต้มกลิตเตอร์สีน้ำเงินเม็ดใหญ่ที่ปลายเล็บ ส่วนเล็บอื่นๆ ที่เหลือก็ทาสีน้ำเงินเข้มตามปกติ ดูน่ารักดีนะแบบนี้

ราศีตุลย์

 

เอาใจคนชอบความอลังการ ด้วยการติดเพชรไปบนเล็บ มี 2 แบบให้เลือก แบบแรกคือ ทาเล็บนิ้วกลางและนิ้วนางให้เป็นสีแบบแมตต์ แต่ช่วงโคนเล็บทาแบบเงา แล้วติดเพชรเป็นทรงโค้งเพื่อแบ่งส่วนเงาและส่วนแมตต์ ดูหรูดีใช่มั้ยล่ะ หรือแบบที่สอง ให้ติดเพชรที่นิ้วนางแค่ช่วงขอบด้านข้างเล็บ ให้เกินมาจนเกือบจะครึ่งเล็บก็ได้ แบบนี้ก็หรูหราไม่แพ้กัน

ราศีตุลย์

 

มาถึงสีชมพูกันบ้าง จริงๆ สีชมพูนี่สามารถเล่นอะไรได้เยอะเลย เพราะเป็นสีที่สาวๆ ชอบกันอยู่แล้ว อย่างแบบแรก แค่สาวๆ มียาทาเล็บสีชมพูหลายๆ เฉด เอามาทาเล็บละเฉดไล่สีไปเลยแบบนี้ แค่นี้ก็ดูน่ารักแล้ว

oct02

 

ทาเล็บสีชมพูอ่อน แล้วใช้สีชมพูเข้มทาแบบเฟรนช์เนลส์ตรงปลายเล็บ โดยใช้สีขาวเข้ามาช่วย หรือจะแต่งด้วยคริสตัลก็ได้ ง่ายๆ เท่านี้เล็บก็ดูเรียบหรู แถมไม่หวานเกินไปด้วย

 

ใช้สีกลิตเตอร์เข้ามาช่วยสร้างความฟรุ้งฟริ้งที่นิ้วนาง โดยจะใช้กลิตเตอร์สีเงิน สีขาว หรือสีชมพูก็ได้นะ หรือจะทาสีพื้นแล้วติดเพชรเม็ดเล็กๆ ที่โคนเล็บสักหน่อยก็ได้ ดูเก๋ดี

 

ถ้าไม่อยากดูหวานเกินไป ลองใช้สีดำมาเป็นตัวช่วยบ้างมั้ยล่ะ อย่างการเพ้นลายเข้าไปโดยมีสีดำเข้ามาแจม หรือจะใช้สีขาวและเทามาช่วยด้วยก็ได้ ดูขัดแย้งหน่อยๆ แต่รวมๆ แล้วลงตัวนะ

 

ภาพจาก Pinterest : nailartgallery , Brittani Marquez , Angela Dail-Gilbreath , Isabel Caballero , inspirationail , Brandy Harris , Lancaster’s , Mae Yomaree , Sharmin Pathan , Cassandra Miranda , Lynn Fochs , imagesluxnail , bhg , Josie Brown , Charmaine Tancred

 

 

เล็บสีสวยถูกโฉลกมีให้เลือกอีก

เล็บสีชมพูนู้ด แบบแมตต์ สวยเรียบร้อย แต่ดูหรูหรา

ทาเล็บสีชมพูธรรมชาติ สวยเรียบสุภาพ ดูผู้ดี๊ผู้ดี

เล็บสีน้ำเงินเข้ม ขับมือขาวผ่อง น่ามองเฟ่อร์!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up