แต่งเล็บสวย ดูดี นำโชคให้ ราศีพฤษภ

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ เชื่อว่า ไม่ว่าจะเป็นสาวราศีอะไร ทุกคนย่อมมีความรักสวยรักงามกันทั้งนั้นแหละ คราวนี้มาถึง ราศีพฤษภ กันแล้วนะคะ มาดูกันเถอะว่าสาวๆ ราศีต้องเลือกแต่งเล็บสีอะไรถึงจะช่วยนำโชค แถมยังทำให้สวยด้วย

สีเล็บนำโชคสำหรับ ราศีพฤษภ

 

ชาวราศีนี้มีลักษณะที่สุขุม สุภาพอ่อนโยน ดูขรึม พูดน้อย คิดมากและมีเหตุมีผล ไตร่ตรองอะไรคิดแล้วคิดอีก ก็เลยทำให้คนอื่นมองว่าเป็นคนที่ดูเฉื่อยชา แต่จริงๆ แล้วเพราะคนราศีนี้คิดเยอะก่อนที่จะทำอะไรต่างหาก ชอบความตรงไปตรงมา เปิดเผย ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคม รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ จึงทำอะไรที่ละเอียดอ่อนได้ดี รักสงบ แต่เจ็บแล้วจำนะจ๊ะ ใครทำอะไรกับชาวราศีนี้ไว้ต้องระวังตัวให้ดี สีนำโชคของสาวราศีนี้คือ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีน้ำทะเล สีเอิร์ธโทนเขียว เราไปดูแบบเล็บสวยๆ ของสีเหล่านี้กันดีกว่า

 

เล็บสีอ่อนๆ หรือสีฟ้าพาสเทลเนี่ย หลายคนอาจจะคิดว่าทาแล้วทำให้มือดูคล้ำ แต่สุดฯ กลับเห็นว่าทาแล้วทำให้ดูโดดเด่นดีนะ อีกอย่าง สีพาสเทลแบบนี้ทาให้เหมือนกันหมดทุกเล็บก็ดูน่ารักดีด้วย ไม่ว่าจะเล็บสั้นหรือเล็บยาวก็ทาได้

ราศีพฤษภ

 

หรือถ้าใครไม่ชอบทาสีฟ้าแบบนี้ทุกเล็บ ลองหากากเพชรสีเงินมาทาตัดดูสักเล็บสองเล็บสิ ส่วนเล็บสีฟ้าที่เหลืออาจจะตกแต่งด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ หรือไม่ก็เทปสีเงิน ก็ช่วยทำให้เรียวเล็บดูสวยและน่าสนใจขึ้นด้วยนะ สีเงินกับสีฟ้าก็ดูเข้ากันดีอีกต่างหาก

ราศีพฤษภ

 

สำหรับเล็บสีน้ำเงิน สุดฯ ว่าสีน้ำเงินเข้มแบบเนื้อแมตต์ทำให้เล็บดูสวยแพงมากเลย และไม่ว่าจะเล็บสั้นหรือเล็บยาวก็ทาได้ แค่ทาสีน้ำเงินเนื้อแมตต์ทุกเล็บ แค่นี้ก็ดูหรูหราแล้ว (ใครที่ไม่มียาทาเล็บเนื้อแมตต์ สามารถหาซื้อท็อปโค้ทเนื้อแมตต์มาทาทับยาทาเล็บธรรมดาได้นะ)

 

อีกแบบที่ดูสวยหรู และเก๋ไม่แพ้กันคือ แต่งเล็บด้วยสีน้ำเงินและกากเพชรสีเงิน โดยอาจจะทากากเพชรสีเงินแค่ที่นิ้วนาง เพื่อสร้างความโดดเด่น หรือจะทาด้วยสีน้ำเงินแบบเงาผสมกับแบบเนื้อแมตต์ แล้วแต่งคริสตัลเพิ่ม แบบนี้ก็ทำให้เล็บสวยน่าสนใจขึ้นไม่แพ้กัน

 

สีน้ำทะเลเนี่ย ถ้าจะให้เริดต้องแต่งเล็บสไตล์ทะเลๆ ด้วย แบบว่าชวนให้คิดถึงนางเงือกอะไรทำนองนั้น โดยนอกจากจะทาเล็บสีเขียวน้ำทะเลแล้ว อาจจะใช้กากเพชรสีเงินหรือสีฟ้ามาช่วยเพื่อเพิ่มความฟรุ้งฟริ้ง ถ้าใครชอบความอลังการหน่อย จะติดเพชรเข้าไปที่มือข้างละเล็บก็ดูสวยดีนะ

 

พอพูดถึงสีเขียวเอิร์ธโทน สุดฯ จะชอบนึกไปถึงสีเขียวอมน้ำตาลหรือเขียวทหาร ซึ่งสีนี้เอามาแต่งเล็บแล้วดูเท่มากๆ เลย สาวๆ จะทาแบบเรียบๆ ไปเลยทุกเล็บก็ได้ หรือจะใช้เทปกาวแต่งลวดลายที่โคนเล็บหน่อยก็ได้ และยิ่งถ้าทาท็อปโค้ทเนื้อแมตต์ ให้เล็บดูเป็นสีด้านจะยิ่งดูน่าสนใจขึ้น ไม่เชื่อต้องลอง

ราศีพฤษภ

 

นอกจากเอิร์ธโทนแล้ว สีเขียวเข้มก็ดูดีไม่แพ้กัน จะทาแบบเรียบๆ หรือแต่งลายเพิ่มที่นิ้วนางก็ดูเก๋ดี แถมยังเรียบหรูดูแพงด้วยนะ

 

ภาพจาก Pinterest : Angelina Ma , Brooke Wilson , Skylar Hebert , Natalie Sutter , Jenny Shott , Ezgi Kilic , Monica Macias ,  rea s. , Kelsey Stephens , Mikaela Wells , shauna bertie , Nattikah Chelline , Leanna Copeland , Ashley Craggs

 

 

แต่งเล็บสวย ถูกโฉลก

เล็บสีฟ้าพาสเทล เพิ่มความสดใสให้เรียวเล็บ

เล็บสีน้ำเงินด้าน สวยหรูหรา ขับให้มือขาวผ่อง

เล็บสีเขียวแมตต์ สวยแปลกตา แต่โดนใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up