แต่งหน้าสวยปัง ถูกโฉลกสำหรับ สาวราศีมีน

Alternative Textaccount_circle
event

สีสันบางทีก็เพิ่มความโชคดีและเสริมดวงได้นะ ของแบบนี้เป็นเรื่องของจิตใจ การเลือกใช้สีที่ถูกโฉลกจะทำให้เรารู้สึกมั่นใจขึ้น และเมื่อมีความมั่นใจแล้ว ก็จะรู้สึกว่าโชคดีตามมา สำหรับคราวนี้ก็ถึงคิวของ สาวราศีมีน กันแล้ว ไปดูกันดีกว่าว่า สีที่ถูกโฉลกกับสาวราศีมีนคือสีอะไร 

แต่งหน้าถูกโฉลกสำหรับ สาวราศีมีน

 

เขาว่ากันว่า สาวราศีมีนลักษณะโดยทั่วไปตามดวงแล้วเป็นคนมีระเบียบและมีวินัยดี สีที่จะช่วยเสริมดวงชะตาชีวิตของสาวๆ ราศีนี้ให้ดีขึ้นคือ สีเหลืองสว่าง และสีม่วงสว่าง โจทย์ยากแล้วสิทีนี้ สองสีนี้จะแต่งยังไงให้สวย ไปดูไอเดียกันเลยค่ะ

 

ลุคแรกคือทาอายแชโดว์สีเหลืองให้ทั่วเปลือกตาเลย แต่อย่าให้เกินชั้นพับตานะ แล้วอาจจะคัดเบ้าด้วยสีน้ำตาลอ่อน เพื่อให้ดูมีมิติขึ้น จากนั้นก็กรีดตาด้วยอายไลเนอร์สีดำ แล้วปัดมาสคาร่า แค่นี้ก็เริดแล้วค่ะ ส่วนปากก็ทาสีชมพูอ่อนๆ ปัดแก้มด้วยสีชมพูอ่อน เท่านี้ก็ไม่แย่งซีนกันแล้ว

สาวราศีมีน

 

ถ้าใครอยากลองเล่นอายแชโดว์สีเหลืองแบบแจ่มๆ ล่ะก็ ลองเลือกอายแชโดว์สีเหลืองสดมาทาให้ทั่วเปลือกตา เลยชั้นพับตาขึ้นมานิดหน่อย แล้วคัดเบ้าตาด้วยสีน้ำตาล ส่งขอบตาล่างลองใช้สีเหลืองทาที่หัวตาและช่วงหางตา ส่วนช่วงกลางตาลองทาด้วยสีน้ำตาล จากนั้นกรีดอายไลเนอร์สีดำ แล้วปัดมาสคาร่า หรือติดขนตาปลอมแบบที่ชอบ ถ้าใครชอบตาเข้มๆ ให้เขียนอายไลเนอร์สีดำที่ขอบตาล่างด้วยแบบอินเนอร์ไลเนอร์ อ้อ อย่าลืมปัดมาสคาร่าที่ขนตาล่าง จะได้ดูฟุ้งฟริ้ง

สาวราศีมีน

 

อยากลองเล่นสีเหลืองกับสีม่วงดูบ้างมั้ยล่ะ ลองทาเปลือกตาบนด้วยอายแชโดว์สีเหลืองให้ทั่วเปลือกตาดู แต่ถ้ากลัวไม่มีมิติล่ะก็ อนุญาตให้คัดเบ้าตาด้วยสีน้ำตาลอ่อนได้ จากนั้นก็กรีดอายไลเนอร์สีดำแล้วดัดขนตา ปัดมาสคาร่า หรือติดขนตาปลอม ส่วนขอบตาล่าง ให้ทาอายแชโดว์สีม่วงสดใสให้ทั่วตั้งแต่หัวตาจนถึงหางตาเลย แล้วอย่าลืมปัดมาสคาร่าที่ขนตาล่างด้วย แค่นี้ก็สวยสะพรึงแล้ว ส่วนปาก ถ้าไม่อยากให้ดูเยอะเว่อร์จนแย่งความเด่นล่ะก็ แนะนำลิปสติกสีชมพูอ่อนหรือสีชมพูนู้ด แค่นี้ก็สวยหวานแล้ว

สาวราศีมีน

 

ลองแต่งตาแบบนี้ก็สวยแหวกแนวไม่เหมือนใครดีนะ คือทาเปลือกตาช่วงกึ่งกลางตาด้วยสีเหลือง แล้วใช้สีม่วงคัดเบ้าตา พร้อมกับระบายที่ช่วงหัวตาและหางตาด้วย เพื่อให้ดวงตาคมเข้ม มีมิติ และขับให้สีเหลืองที่กึ่งกลางเปลือกตาดูโดดเด่น จากนั้นเขียนอายไลเนอร์สีดำ ดัดขนตา ปัดมาสคาร่าหรือติดขนตาปลอม ส่วนเปลือกตาล่างให้ไล้สีม่วงช่วงหางตาและหัวตา ส่วนกึ่งกลางตาให้แต้มอายแชโดว์สีเหลืองลงไป ถ้าอยากได้ความคมเข้มมากขึ้นให้เขียนขอบตาด้านในด้วยสีดำ แล้วอย่าลืมปัดมาสคาร่าที่ขนตาล่างด้วย เท่านี้ดวงตาก็ดูสวยมีเสน่ห์ เหมาะกับสาวราศีมีนแล้ว

สาวราศีมีน

 

ส่วนใครที่อยากลองเล่นกับสีม่วงสดใส แต่ไม่รู้จะแต่งตายังไงดี วิธีที่ง่ายสุดๆ แถมยังทำให้ดวงตาโดดเด่นคือ การปัดมาสคาร่าสีม่วง ซึ่งเจ้ามาสคาร่าสีม่วงนี่แหละที่ทั้งทำให้ดวงตาดูมีสีสัน โดดเด่น แถมสียังไม่อ่อนไปจนไม่เหมือนปัดมาสคาร่า จริงๆ ถึงไม่แต่งตาเลย แต่ปัดมาสคาร่าสีนี้ ก็ทำให้ดูเหมือนแต่งตาขึ้นมาเลยทีเดียวล่ะ

สาวราศีมีน

 

อย่าลืมนะคะ ว่าถ้าแต่งตาแบบมีสีสันเยอะๆ เนี่ย ถ้าไม่อยากดูเว่อร์วังอลังการเกินไป ต้องเลือกใช้ลิปสติกสีเบาๆ อย่างสีชมพูอ่อนๆ โทนพีช หรือโทนนู้ด ก็จะช่วยให้การแต่งหน้าหนักๆ ของเราดูซอฟท์ขึ้นมาได้ แถมยังไม่แย่งจุดเด่นบนใบหน้าอีกด้วยนะ

 

ภาพจาก Pinterest : Plum Perfect , Dianne Leaphart , stylexpert , Ana Gs , Kaylene Fagan , Jasmine J-I , clarisa Zepeda , Makeup Geek , hazel2024 , Alexis Creevey

 

แต่งหน้าสวยปัง

เพิ่มความสดใสให้เมคอัพ ด้วยอายไลเนอร์แบบ Colorful !

How-to แต่งตาโทนนู้ดน้ำตาล สไตล์สาวเอเชีย

แต่งสโมกกี้อายส์ ด้วยอายแชโดว์เนื้อแมตต์ แบบสาย ฝ. มาเอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up