แต่งแต้มความหรูเริด ด้วย เล็บสีแดง-ทอง

Alternative Textaccount_circle
event

สีแดงกับสีทอง เป็นอีกคู่สีที่สวยลงตัว เวลาจับมาอยู่ด้วยกันแล้ว ดูสวยหรูหรามากเลยทีเดียวเชียว เล็บสีแดง-ทอง ก็เป็นอีกดีไซน์เล็บที่สวยหรูและลงตัว ถ้าใครหาไอเดียการแต่งเล็บไม่ได้ ลองมาดูแบบเล็บที่สุดฯ เอามาฝากกันเลยดีกว่า

เล็บสีแดง-ทอง สวยหรู สวยแพง

 

หรูหราแบบง่ายๆ ทำเองที่บ้านก็ได้ ด้วยการทาเล็บสีแดง จะเป็นสีแดงสด หรือสีแดงก่ำก็ได้ แล้วทาปลายเล็บแบบเฟรนช์เนลส์ด้วยสีทอง จากนั้นก็เคลือบท็อปโค้ท แค่นี้ก็ดูสวยหรูหรา แถมไม่ต้องเสียเงินเข้าร้านด้วย

เล็บสีแดง-ทอง

 

ใช้กลิตเตอร์สีทองมาช่วยสร้างความหรูหราให้เรียวเล็บก็ได้ โดยการทาสีแดงทุกเล็บ แล้วทาเล็บนิ้วนางด้วยกลิตเตอร์สีทอง แต้มปลายเล็บสีแดงด้วยกลิตเตอร์สีทอง หรือจะแต้มที่โคนเล็บด้วยก็ได้ จากนั้นก็เคลือบท็อปโค้ทให้เงาวับ หรูหราแบบไม่ต้องวิ่งหาช่างเช่นกันจ้า

เล็บสีแดง-ทอง

 

เล็บลายสามเหลี่ยมที่โคนเล็บกำลังอิน ลองทาเล็บด้วยสีแดง แล้วทำลายสามเหลี่ยมที่โคนเล็บด้วยกลิตเตอร์สีทองดูสิ โดยทาเล็บสีแดง แล้วรอให้แห้งก่อน จากนั้นติดสก๊อตเทป โดยเว้นเล็บตรงกลางให้เป็นรูปสามเหลี่ยม แล้วทากลิตเตอร์สีทองลงไป พอลอกสก๊อตเทปออกก็จะได้เล็บลายสามเหลี่ยมสวยเก๋

เล็บสีแดง-ทอง

 

ลายนี้ก็ใช้เทปสร้างลวดลายเช่นเดียวกัน ลองทาเล็บสีแดงแล้วรอให้แห้งก่อน จากนั้นติดสก๊อตเทปเว้นช่องวางให้เป็นลวดลายเส้นต่างๆ ตามต้องการ จากนั้นก็ทาสีทองทับลงไปเลย พอลอกเทปออกมาก็จะได้ลายเส้นสวยเก๋ ไม่เหมือนใคร

เล็บสีแดง-ทอง

 

ลองเพ้นท์ลวดลายสวยๆ สีทองลงบนเล็บสีแดงดูสิ แล้วจะพบว่าเล็บดูสวยหรูสะดุดตามากๆ เลย ถ้าเบื่อเล็บที่ดูเหมือนกันหมด จะทาพื้นเล็บสีทอ งแล้วเพ้นท์ลายด้วยสีแดงก็ได้ พอดูรวมๆ แล้วสวยลงตัวเลยทีเดียว

เล็บสีแดง-ทอง

 

ใครที่ไว้เล็บยาว สุดแนะนำให้ลองทาเฟรนช์เนลส์ด้วยสีแดง แล้ววาดลายดอกไม้สวยๆ ด้วยสีทอง หรือจะทาปลายเล็บด้วยสีทอง ตัดขอบด้วยสีขาวและสีแดง และสร้างลวดลายด้วยกลิตเตอร์เม็ดใหญ่สีแดง แถมความฟรุ้งฟริ้งอีกนิดด้วยสติ๊กเกอร์ลายกล็ดหิมะสีทอง สวยหรูเว่อร์ๆ ถ้าใครคิดว่าทำเองไม่ไหว แต่อยากทำลวดลายนี้ เซฟไปบอกช่างเลยจ้า รับรองได้เล็บสวยๆ ชัวร์

เล็บสีแดง-ทอง

 

ภาพจาก Pinterest : Keri Miller , Karrengton F , Rachel Hebberd , Kaylee Martineau , Rae Reliford , Randa Singh , Sheela Mishra , jessibabixoxo , nailartdesignsf , Baby-G USA , nailartgallery , StayGlam

 

มาทำเล็บสวยหรูกันเถอะ

สร้างเรียวเล็บสวยหรู ด้วย เล็บสีเทา-ทอง

เล็บสีม่วง-ทอง หรูหรา โดดเด่นสะดุดตา สวยกระแทกใจ

เล็บสีน้ำตาลแมตต์ ขับมือขาว ดูสวยแพง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up