ชวนทำ เล็บลายพราง สวยเท่ แหวกแนว

Alternative Textaccount_circle
event

สีเขียวทหารกำลังมาแรง นอกจากจะหายาทาเล็บสีเขียวทหารเก๋ๆ มาทาแล้ว สุดฯ อยากเสนอให้ลองทำ เล็บลายพราง กันดู สวย เท่ แหวกแนว และไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด แถมยังครีเอทลายได้ตามใจด้วย จะเป็นยังไง ไปดูกัน

เล็บลายพราง สวยเท่ ไม่เหมือนใคร

 

ก่อนอื่น สำหรับใครที่คิดว่าเล็บลายพรางน่าจะทำยาก สุดฯ จะบอกวิธีง่ายๆ ขอบอกว่าทำตามได้ชัวร์

อุปกรณ์ : ยาทาเล็บสีเขียวทหาร ยาทาเล็บสีเขียวเข้ม ยาทาเล็บสีน้ำตาล ยาทาเล็บสีดำ และท็อปโค้ท

วิธีทำ

  1. ทายาทาเล็บสีเขียวทหารให้ทั่วเล็บ
  2. แต้มยาทาเล็บสีเขียวเข้ม เป็นจุดกระจายๆ สัก 2 – 3 จุด
  3. แต้มยาทาเล็บสีน้ำตาลใกล้ๆ กับสีเขียว ให้เป็นรูปร่างตามใจ
  4. แต้มยาทาเล็บสีดำใกล้ๆ กับสีเขียวและสีน้ำตาล เก็บขอบเล็บให้เรียบร้อย
  5. ทาท็อปโค้ท (เนื้อแมตต์หรือเนื้อวาวตามชอบ)

เล็บลายพราง

 

สาวๆ อยากจะลองทำเล็บลายพรางทุกนิ้วเลยก็ได้นะ ก็ดูสวยแหวกแนว ดูพร้อมรบดี ถ้าใครมีสีโทนเขียวมากกว่า 2 โทน ก็สามารถเอามาแต้มลายเพิ่มเติมได้นะ หรือจะใช้สีนู้ดเป็นสีพื้นก็ได้เหมือนกัน (แบบรูปทางขวา)

เล็บลายพราง

 

ทาสีเขียวทหารทุกเล็บ แล้วเว้นนิ้วนางไว้ทำลายพราง แบบนี้ก็ดูเรียบเก๋ ไม่มากจนเกินไป สำหรับคนที่ชอบให้นิ้วมือมีจุดสนใจแค่นิ้วเดียว ยิ่งถ้าได้เคลือบท็อปโค้ทแบบด้านยิ่งดูดี

เล็บลายพราง

 

เลือกทาสีเขียวทหาร สลับกับทำเล็บลายพราง เล็บที่ทาสีเขียวให้ลองแต้มกากเพชรสีเขียวที่โคนเล็บ ได้ฟิลเท่ปนหวาน คอนทราสต์นิดๆ แต่ก็สวยลงตัว

เล็บลายพราง

 

เพิ่มความน่าสนใจด้วยการติดหมุดและการทากากเพชร อย่างแบบแรก นิ้วชี้และนิ้วก้อยทำลายพราง ส่วนนิ้วนางและนิ้วกลางใช้วิธีทาสีเขียวทหารครึ่งนึง และทำลายพรางอีกครึ่งนึง ตรงกลางติดหมุดสี่เหลี่ยมยาวลงไปเป็นแถว แบบนี้ก็เท่ดี หรือจะทาลายพรางทุกนิ้ว ติดหมุดสี่เหลี่ยมแบบตะแคงที่โคนเล็บ แล้วเว้นนิ้วนางไว้ทากากเพชรสีดำ แบบนี้ก็ดูเท่ไม่แพ้กัน

เล็บลายพราง

 

เล่นสนุกกันโทนสี โดยการทาสีเขียวไล่โทนไปตั้งแต่เขียว เข้ม เขียวอ่อน และสีนู้ด แล้วหาสักนิ้วไว้ทำลายพราง เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งด้วยการติดหมุดและเทปสีทอง เหมือนอย่างภาพแรก หรือจะทาสีเขียวทหารที่นิ้วกลางและนิ้วโป้ง ส่วนนิ้วชี้และนิ้วก้อยทาสีนู้ด ติดหมุดที่โคนเล็บทุกเล็บ เว้นนิ้วนางไว้เพ้นท์ลายพราง แบบนี้ก็ดูน่าสนใจ

เล็บลายพราง

 

ภาพจาก Pinterest : Jennifer Valdez , Marta Correia , UtahLashLady.com , Anna Whitley , Placecol Harties , Kristen Rdqaf , Alyssa Trujillo , Miranda Stewart , Mary Pike , Danna Pho , mandy hyde , nicola randall , Paz Moria

 

ทาเล็บสวยๆ กันเถอะ

เล็บสีน้ำตาลแมตต์ ขับมือขาว ดูสวยแพง

เล็บสีน้ำเงินด้าน สวยหรูหรา ขับให้มือขาวผ่อง

ไอเดียทา เล็บสีดำด้าน ให้สวยเริด เจิดเกินใคร!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up