เล็บสีดำด้าน

ไอเดียทา เล็บสีดำด้าน ให้สวยเริด เจิดเกินใคร!

Alternative Textaccount_circle
event
เล็บสีดำด้าน
เล็บสีดำด้าน

เล็บสีด้านกำลังเป็นที่นิยมเลย หนึ่งในนั้นคือ เล็บสีดำด้าน ที่ทาเมื่อไหร่เป็นปังทุกที แต่จะทาทั้งที ทาแบบธรรมดาก็น่าเบื่อ สุดฯ ก็เลยมีไอเดียทาเล็บสีดำด้านมาฝากสาวๆ รับรองว่าเริด เจิดเกินใคร!

เล็บสีดำด้าน สุดเริด

 

แบบแรกเอาใจสาวๆ ที่ชอบทาเล็บสีดำแบบเรียบๆ ก่อน เพราะว่าแค่ทาเล็บสีดำด้านธรรมดาทั่วทั้งเล็บก็เริด ปัง ไม่เหมือนใครแล้ว

เล็บสีดำด้าน

 

ทาเล็บสีดำด้าน แล้วใช้ท็อปโค้ดแบบเงาแต่งแต้มลาย เช่น แต้มเป็นเฟรนช์เนลส์ หรือทำเป็นลายเก๋ๆ บนเล็บ เท่านี้เล็บก็ดูแปลกตา สวยไม่เหมือนใคร รับรองต้องมีคนมาขอดูเล็บแน่ๆ เพราะความเก๋ของมัน

เล็บสีดำด้าน

 

ทาเล็บสีดำด้านทุกนิ้ว แล้วเว้นนิ้วนางไว้ติดเพชรให้เต็มทั้งเล็บ หรือจะติดแค่โคนเล็บก็ได้ ถ้าไม่อยากได้ความเว่อร์วังเกินไป แค่นี้เล็บก็ดูสวยเด่น น่ามองเกินใครแล้วจ้า

เล็บสีดำด้าน

 

ใช้เทปเส้นเล็กๆ ในการสร้างลวดลายบนเล็บ โดยติดเทปเพื่อสร้างลวดลายไว้ก่อน แล้วค่อยทาสีดำด้านทับ แค่นี้ก็จะได้เล็บสีดำด้านที่มีลวดลายเก๋ไก๋ ไม่เหมือนใครแน่นอน แถมทำไม่ยากด้วยนะ

เล็บสีดำด้าน

 

ทาเล็บสีดำด้านที่นิ้วชี้ นิ้วก้อย และนิ้วโป้ง ส่วนนิ้วกลางและนิ้วนางแต่งแต้มด้วยกากเพชร โดยจะแต่งเป้นแบบไล่สีดำ-เงิน หรือดำ-ทอง หรือจะทาแต่กากเพชรโดยไม่ต้องไล่สีก็ได้นะ เล็บก็จะดูสวยหรู วิบวับน่ามองสุดๆ

เล็บสีดำด้าน

 

จัดเต็ม อลังการ โดยการทาเล็บสีดำด้านไว้สัก 3 นิ้ว เลือกนิ้วที่ชอบเลย แล้วนิ้วที่อยากให้เป็นจุดเด่น ให้ลองทาแบบเล็บกระจก สีอะไรก็ได้ หรือจะติดเพชรประดับเล็กน้อย (หรือจะติดเพชรทั้งเล็บเลยก็ได้) ทีนี้เราก็จะได้เล็บสีดำด้าน พร้อมกับเล็บฟรุ้งฟริ้ง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เลือกแบบใดแบบหนึ่งไม่ได้ จัดมันทุกแบบซะเลย

เล็บสีดำด้าน

 

ภาพจาก Pinterest : Trisha Tourdot , SheIn , Amy Warman , Vanessa Van Niman , Summer Ewing , Images Luxury Nail Lounge , Crystal Landeros , Elese Teton , Marinee Kavoukjian , Breeana McCoy , Omi Therese , Luulla Fashion

 

ทำเล็บสวยๆ กัน

เล็บกลิตเตอร์ใส สวยแบบเบาๆ

แต่งเล็บแบบ มินิมอล ไม่ต้องเยอะก็สวยได้

เล็บ สีน้ำตาลกาแฟ สวยละมุน สุภาพ เข้ากับทุกสีผิว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up