ปัดบลัชออน

แค่ ปัดบลัชออน ก็ปรับลุคให้ดูสดใสได้

Alternative Textaccount_circle
event
ปัดบลัชออน
ปัดบลัชออน

บิวตี้ไอเท็มชิ้นหนึ่งที่ทำให้ลุคดูสดใสขึ้นมาทันที แม้ไม่ได้แต่งหน้าก็ตาม นั่นก็คือ บลัชออน เพราะแค่พวงแก้มดูมีสีสัน ก็ทำให้ใบหน้าสดใส สุขภาพดีแล้ว ถ้าไม่เชื่อว่าแค่ ปัดบลัชออน จะทำให้หน้าที่ไม่แต่งดูดีขึ้นได้ ตามสุดฯ มา สุดฯ จะพาไปดู

ปัดบลัชออน เพิ่มความสดใสให้ใบหน้า

 

วิธีปัดบลัชออนให้เข้ากับรูปหน้า ไม่ยากเลย สำหรับคนที่อยากปรับรูปหน้าให้ดูสมส่วนขึ้น ทำตามวิธีดังนี้ค่ะ

  1. หน้ารูปไข่ – เริ่มปัดบลัชออนที่หน้าแก้ม แล้วปัดเฉียงขึ้นไปทางขมับ จะยิ่งช่วยให้รูปหน้าดูเรียวสวย
  2. หน้าเหลี่ยม – ปัดบลัชออนวนเป็นวงกลมที่หน้าแก้ม ขณะที่ปัดอาจจะยิ้มไปด้วย เพื่อช่วยให้เห็นโหนกแก้มชัดขึ้น การปัดบลัชออนเป็นวงกลมจะช่วยลดความเหลี่ยมของใบหน้าลง
  3. หน้ากลม – ปัดบลัชออนที่โหนกแก้ม อาจจะเน้นให้สูงขึ้นโดยปัดช่วงใต้ตาแบบสาวญี่ปุ่น จะช่วยให้ใบหน้ากลมๆ ดูเรียวยาวขึ้น
  4. หน้ายาว – ปัดบลัชออนตรงๆ ที่หน้าแก้ม คือพยายามปัดให้เป็นวงรีแนวนอน จะช่วยเบรกความยาวของใบหน้าได้

ปัดบลัชออน

 

มาดูกันค่ะ ว่าถ้าไม่ได้แต่งหน้า หรือแต่งหน้าจัดๆ แล้วปัดแค่บลัชออนเนี่ย จะช่วยให้ใบหน้าดูสดใสได้มั้ย

 

ปัดบลัชออน
ปัดบลัชออนแบบเบามือ ให้พอดูมีสีสันที่หน้าแก้ม แม้จะไม่ได้แต่งตาจัดอะไร ก็ทำให้ใบหน้าดูสดใสและมีสีสันขึ้นมาแล้ว แค่นี้ก็ออกจากบ้านได้สวยๆ แล้วค่ะ ถ้าอยากให้ดวงตาดูสดใสด้วย ก็แค่ดัดขนตา ปัดมาสคาร่า แค่นี้ก็ปิ๊งแล้ว

 

ปัดบลัชออน
ปัดแก้มเฉียงๆ เน้นที่ด้านข้างแก้มช่วงโหนกแก้มและขมับ ช่วยให้ใบหน้าเรียวเข้ารูปสวยและเรียวเล็กลงด้วยนะ นอกจากนี้ ถึงแม้ไม่แต่งตาก้ยังดูมีความเป็นสาวแฟชั่นนิสต้า ถ้ายังไม่มั่นใจ อาจจะทาปากสีอ่อนๆ ให้ใบหน้าดูมีสีสันขึ้นอีกหน่อยก็ได้

 

ปัดบลัชออน
ฟาดบลัชออนเข้าไปค่ะ ปัดหน้าแก้มให้หนักมือสักหน่อย ถ้าไม่อยากแต่งส่วนอื่นเยอะ แค่นี้ก็ช่วยให้ดูมีสีสันขึ้นเยอะเลย แต่ระวังอย่ามันมือเกินไป ไม่งั้นคงดูเหมือนคุณประกิตแน่นอน

 

ปัดบลัชออน
อินเทรนด์สไตล์สาวญี่ปุ่นสักหน่อย กับการปัดแก้มสูงช่วงใต้ตา ช่วยทำให้ใบหน้ากลมๆ ดูเรียวยาวขึ้น แถมยังดูใสๆ ไร้เดียงสาแบบเด็กน้อยอีกต่างหาก

 

แนะนำบลัชออนเริดๆ

 

ปัดบลัชออน
HOURGLASS Ambient Lighting Blush สี Radiant Magenta (1,550 บาท) บลัชออนพิกเม้นท์แน่น เพิ่มมิติให้พวงแก้มอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี แถมยังเป็นสูตร Hypo-Allergenic ไม่มีส่วนผสมของสารประกอบที่ก่อให้เกิดอาการแพ้

 

ปัดบลัชออน
Sleek Blush On By 3 Palette สี 369 Pink Lemonade (630 บาท) บลัชออน 3 สีในหนึงตลับ แต่ละสีจะมีเนื้อที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นแบบชิมเมอร์ ไปจนถึง เนื้อแมตต์ ปัดเดี่ยวๆ ก็ดี ปัดผสมก็ได้ คุ้มสุดๆ

 

ปัดบลัชออน
Physicians Formula pH Matchmaker pH Powered Blush สี Natural (549 บาท) มีเทคโนโลยีอัจฉริยะ สามารถปรับสภาพเข้าได้กับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างสว่างใส คงค่า pH ตามธรรมชาติ ให้เม็ดสีสวย กลมกลืน และปรับแสงให้เข้ากับสีผิวภายใน 60 วินาที

 

ปัดบลัชออน
Botanics Mineral Blusher สี Coral (349 บาท) บลัชเนื้อละเอียด ที่มีส่วนผสมของแร่ธาตุธรรมชาติ ช่วยลดเลือนร่องรอยความเหนื่อยล้า เผยสีธรรมชาติบนพวงแก้มอย่างสวยงาม

 

ปัดบลัชออน
Wet n Wild Color Icon Blusher สี E883 Mellow Wine (199 บาท) บลัชออนเนื้อเนียนละเอียด สีที่ชัดเจน มาพร้อมแปรงปัดแก้ม ให้พวงแก้มดูโดดเด่น ผ่านการพิสูจน์จากแพทย์ผิวหนัง

 

ภาพจาก Pinterest : Jane Chiu , aanniemorriss , Renee Adams , L I Z I N S E A , Jessica K , Fanny Man , yourselfsomeday , Jamala Johns , Jacelyn Scott

 

แต่งหน้าสวยๆ ซอฟท์ๆ กัน

ทาปากสีแรงๆ ยังไม่เหมาะ งั้นทาแบบ Gradient Lips แทนละกัน

อายไลเนอร์เบาๆ ไม่ต้องเขียนหนาก็สวยได้

How-to แต่งตาซอฟท์ๆ สวยหวาน แบบไม่ต้องเยอะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up