เซตครีมบำรุงมือ 3 กลิ่นใหม่รับปีใหม่ จาก Crabtree & Evelyn

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้ใกล้เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่กันแล้วค่ะ สุดฯ มี เซตของขวัญเป็นครีมบำรุงมือน่ารักๆ ของ Crabtree & Evelyn มาแนะนำสำหรับค่ะ 

แบรนด์นี้เค้าเพิ่งเปิดตัวครีมบำรุงมือในคอลเล็คชั่นพิเศษ  “Feast of the Senses Christmas” เป็นรุ่น Limited Edition ที่มาพร้อมกับเนื้อครีมเข้มข้น ช่วยปรับสภาพผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Shea butter และ Ceramides มาพร้อมกับ 3 กลิ่นใหม่ คือ  Festive Fig,  Rose Pineapple และ Spiced Earl Grey  โดยจัดเป็นเซตของขวัญ 3 หลอด หลอดละ 25 กรัม ในราคาพิเศษ 995 บาท

ใครสนใจไปชมได้ที่เคาน์เตอร์ Crabtree & Evelyn ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำค่ะ

หลอดไหนกลิ่นอะไรบ้าง มาดูกันจ้า

Hand Therapy กลิ่น Festive Fig เป็นกลิ่นหอมของผลไม้ ให้ความรู้สึกถึงสเน่ห์อันน่าหลงใหลและความสดใส โดยสัมผัสแรกจะได้กลิ่นหอมสดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยกลิ่นหอมของผลไม้และพืชพันธุ์ ตามด้วยกลิ่นดอกไม้และสมุนไพร

Hand Therapy  กลิ่น Rose Pineapple กลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานและมีชีวิตชีวา ได้แรงบันดาลใจจากผลไม้และดอกไม้ในงานคริสต์มาส ผสมกับกลิ่นแบล็กเบอร์รี่ ไวน์ และไม้หอม

 Hand Therapy กลิ่น Spiced Grey Hand เป็นอีกกลิ่นที่ชวนหลงใหล ให้ความหอมสดชื่นอย่างสมบูรณ์แบบตลอดคริสต์มาส เป็นการผสมผสานที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีระหว่างกลิ่นชาเอิร์ลเกรย์ และพืชตระกูลมะกรูด มะนาว และพืชสมุนไพรต่างๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up