ใครว่าสาวเอเชียทำผมบลอนด์ไม่ได้ มาดู ผมบลอนด์สว่าง สไตล์เอเชียกัน

Alternative Textaccount_circle
event

เรามักจะมีค่านิยมว่า สิ่งนี้ฝรั่งทำได้ เอเชียทำไม่ได้ กันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะกับเรื่องความสวยความงาม เรื่องสีผมก็เป็นอีกเรื่องที่เรามักจะมีข้อขัดแย้งอยู่เสมอ อย่าง ผมบลอนด์สว่าง ที่ฝรั่งเขามีมาแบบธรรมชาติ เราก็คิดว่าเบ้าหน้าเอเชียทำไม่ได้แน่นอน แต่เดี๋ยวก่อน สุดฯ มีภาพมายืนยันว่า สาวเอเชียก็ทำผมสีบลอนด์ได้เหมือนกันนะ

ผมบลอนด์สว่าง สไตล์สาวเอเชีย

 

ผมบลอนด์ขาวสว่างแบบนี้ ต้องใช้การกัดสีประมาณ 3-4 รอบและลงสีเงินไปด้วย แม้จะทำร้ายหนังศีรษะและเส้นผมไปหน่อย แต่ผลลัพธ์คือสวยนะ เหมือนเจ้าหญิงหิมะเลย ถ้าใครคิดจะทำสีนี้ ต้องบำรุงผมหนักหน่อยล่ะ

ผมบลอนด์สว่าง

 

การกัดสีผม บอกช่างว่าต้องการกัดให้เป็นสีขาวนะคะ เพราะมันมีผงกัด 2 แบบ คือสีขาวกับสีเหลือง ถ้าใช้ผงกัดสีขาว จะได้ความเป็นแพลตินั่มบลอนด์มากกว่า ยิ่งถ้าบำรุงดีๆ ผมจะยิ่งดูเงาสวย ไม่ฟูเป็นซังข้าวโพดนะ

ผมบลอนด์สว่าง

 

กัดสีผมจนอ่อน แล้วผสมสีชมพูลงไปนิดหน่อย ได้ผมสีบลอนด์ขาวเหลือบชมพูนิดๆ ก็ทำให้หน้าดูขาวดีเหมือนกันนะ ยิ่งถ้าเป็นคนผิวขาว ยิ่งทำแล้วดูสว่างไปอีก

ผมบลอนด์สว่าง

 

ผมสสีบลอนด์สว่าง เหลือบน้ำตาลนิดๆ ทำให้หน้าไม่ดูซีดจนเกินไป คนผิวขาวทำได้ คนผิวแทนนิดๆ ก็ทำได้นะจ๊ะ แถมยังดูเซ็กซี่ด้วย

ผมบลอนด์สว่าง

 

ผมสีบลอนด์เงิน สีนี้หลังจากกัดสีผมแล้วต้องลงสีเทาค่ะ ลงแค่ครึ่งหลอดก็พอ ให้ผมพอติดสีเทา ทำสีนี้แล้วดูมีเสน่ห์ ไม่เหมือนใครดีนะ ยิ่งแต่งหน้าเข้มๆ ยิ่งดูเป็นสไตล์กรั๊นจ์ เท่น่าดูเลยทีเดียว

ผมบลอนด์สว่าง

 

ถ้าใครคิดจะทำผมสีนี้ นอกจากสภาพผมแข็งแรงแล้ว หนังศีรษะก็ต้องแข็งแรงพอที่จะรับน้ำยากัดสีหลายๆ ครั้งด้วยนะ และหลังทำสีนี้ ต้องขยันบำรุง โดยใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมและหนังศีรษะสำหรับผมทำสี สีผมสวยๆ จะได้อยู่กับเราไปนานๆ ไง

 

ภาพจาก Pinterest : Blippo Kawaii Shop , Furless Cosmetics , Cris Park ,shanii boo , Jade James , Brenda Ongko , Samuel North , Rochelle Ally Barcena , Brittany Vocke , ninjaandy

 

สีผมจี๊ดๆ ยังมีอีกเยอะเลย

ผมสีเทา สวยจะตาย ใครว่าแก่!

ผมสี Mauve ม่วงอมชมพูตุ่นๆ สวยเว่อร์!

เติมความเปรี้ยว เฉี่ยว มั่น ด้วยผมสี Lavender หลากเฉด

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up