WONTECH

เมืองไทยกำลังจะเป็นฮับความงาม! ล่าสุด WONTECH บริษัทความงามเบอร์ต้นจากเกาหลีปักธงในไทยแล้ว

account_circle
event
WONTECH
WONTECH

ธุรกิจความงามในไทยเนื้อหอม ล่าสุด WONTECH บริษัทความงามเบอร์ต้นจากเกาหลีประกาศปักธงในไทย พร้อมเปิดตัว “Oligio” โปรแกรมทรีตเมนต์ยกกระชับผิวหน้าและลำคอ สู่มิติความงามเชิงฟื้นฟูควบคู่การป้องกัน

WONTECH

นอกจากสินค้าทางวัฒนธรรม K-POP อย่าง ดนตรี ภาพยนตร์ ซีรีส์ ที่คนไทยและคนทั่วโลกคุ้นเคยแล้ว ประเทศเกาหลีใต้ ยังขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรมทางด้านความงามที่ได้รับความสนใจติดอันดับต้นๆ ของโลก และเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับหนุ่มสาวชาวไทย เมื่อ WONTECH (วอนเทค) ผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์ ผู้นำด้านความงามกลุ่มเลเซอร์และยกกระชับผิวหน้าเบอร์ต้น จากเกาหลีได้ตัดสินใจมาตั้งบริษัทที่เมืองไทย ภายใต้ชื่อ WONTECH ASIA (วอนเทค เอเชีย) ประเดิม เปิดตัว Oligio โปรแกรมทรีตเมนต์ยกกระชับผิวหน้าและลำคอ ด้วยคลื่นวิทยุความแรงสูง (Monopolar RF) ในคอนเซ็ปต์ Unveiling the Secrets of Youth โดยการผสมผสานการดูแลผิวที่ดีเข้ากับการฟื้นฟูผิวควบคู่การป้องกันในด้านการผลิตคอลลาเจน ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นและสีผิวที่แลดูกลมกลืน ซึ่งเป็นเทรนด์ความงามเชิงฟื้นฟูควบคู่การป้องกันให้มี Skin Quality นำไปสู่ Mindful Beauty ทั้งมิติของรูปลักษณ์ภายนอกและจิตใจ โดยจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ ณ ชั้น 1 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 ที่ผานมา

Oligio
ไอแซค จาง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วอนเทค เอเชีย จำกัด

ไอแซค จางผู้จัดการทั่วไป บริษัท วอนเทค เอเชีย จำกัด เผยว่า “กว่า 25 ปี ที่วอนเทคดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตเครื่องมือแพทย์  โดยเน้นพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์เกี่ยวกับความงาม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเลเซอร์ เครื่องยกกระชับผิว พร้อมทั้งเครื่องรักษาเส้นเลือดขอด เครื่องรักษาต่อมลูกหมาก โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีการพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆ มากกว่า 50 เครื่อง และจำหน่ายไปกว่า 45 ประเทศทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น จีน สหรัฐอเมริกา และล่าสุดได้เข้ามาตั้งสำนักงานในประเทศไทย เนื่องด้วยเทรนด์ความงามของไทยและทั่วโลกให้ความสำคัญกับ Skin Quality จึงถือโอกาสนี้เปิดตัว Oligio (โอลิจิโอ้) โปรแกรมทรีตเมนต์ยกกระชับใบหน้าและลำคอ ด้วยคลื่นวิทยุความแรงสูง (Monopolar RF) พร้อมระบบ Cooling system เพื่อตอบรับเทรนด์ความงามด้านการมีผิวที่ดูสุขภาพดี ซึ่ง Oligio ได้รับรางวัล “2024 Korea customer preference index No.1” และผ่านการรับรองจาก อย. อเมริกา ยุโรป และไทย”

ศ.พญ.รังสิมา
ศ.พญ. รังสิมา วณิชภักดีเดชา ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

ด้าน ศ.พญ. รังสิมา วณิชภักดีเดชา ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง กล่าวถึงเทรนด์ความงามว่า  “เทรนด์งานผิว หรือ Skin Quality ยังคงเป็นเมกะเทรนด์ เนื่องจากแต่เดิมเทรนด์ความงามจะเน้นในเรื่องโครงสร้างของใบหน้า อาทิ การมีโครงหน้าที่ชัด ดวงตากลมโต จมูกโด่ง แบบชาวยุโรป แต่ปัจจุบันแนวคิดด้านความงามเปลี่ยนสู่การยอมรับตัวตนของตนเอง ประกอบกับความงามในแบบเอเชียได้รับความนิยมมากขึ้น คนส่วนใหญ่เลยหันมาสนใจดูแลสุขภาพผิว นำไปสู่เทรนด์ความงามเชิงฟื้นฟูควบคู่การป้องกันโดยเฉพาะงานผิวซึ่งเน้นดูแลให้ผิวดูเรียบเนียนเด้ง สีผิวดูสม่ำเสมอ รวมถึงแนวโน้มการดูแลตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อยและในกลุ่มผู้ชายหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น โดยผิวสุขภาพดีมี 3 มิติ ได้แก่ ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน สีผิวสม่ำเสมอ และผิวเรียบเนียนดูกระชับ”

ส่วนการดูผิวขั้นพื้นฐาน ศ.พญ. รังสิมา วณิชภักดีเดชา แนะนำว่า “วิธีที่ดูแลสุขภาพผิวที่สามารถทำได้ทุกวันที่บ้านคือการล้างหน้าให้สะอาด เพื่อไม่ให้เกิดการอุดตันซึ่งเป็นต้นเหตุของปัญหาสิวและยังช่วยให้สุขภาพผิวแข็งแรง รวมถึงการทามอยส์เจอไรเซอร์ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง และทากันแดดทุกครั้งเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีที่ส่งผลให้คอลลาเจนเสื่อมสภาพ

เวทีเสวนาในงานเปิดตัว

ผู้สนใจสามารถติดตามอัปเดตนวัตกรรมความงามสไตล์หนุ่มสาวเกาหลี ได้ที่ Instagram: wontechasia และพบกับโปรแกรมทรีตเมนต์ยกกระชับผิวหน้าและลำคอ จาก WONTECH (วอนเทค) ได้ที่คลินิกความงามทั่วประเทศ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up