The Original

รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยนสะใจตัวดัง “The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strips”

account_circle
event
The Original
The Original

อีกหนึ่งปัญหากวนใจของใครหลายคนเวลาหยิบกระจกขึ้นมาส่องหน้าก็คือ การเห็นจุดดำๆ หรือสิวเสี้ยนที่ติดอยู่บนจมูก นอกจากสิวเสี้ยนจะสร้างความกวนใจในเรื่องของผิวที่ดูเป็นจุดดำแล้ว ยังส่งผลให้การแต่งหน้าของเราดูไม่เรียบเนียนตามไปด้วย ทำให้เสียความมั่นใจ แถมยังต้องเสียเวลากับการลงเมคอัพกลบอีก แต่เดี๋ยวนี้เรามีตัวช่วยดีๆ ที่สามารถจัดการสิวเสี้ยนได้อย่างรวดเร็ว ง่าย และไม่ทำร้ายผิว นั่นก็คือ การใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนนั่นเอง

วันนี้สุดสัปดาห์มีไอเท็มดีงามจาก The Original ที่เข้ามาช่วยให้การขจัดสิวเสี้ยนของเราเป็นเรื่องง่ายมาบอกต่อกันค่ะ หลังจากนี้ขอมอบพื้นที่รีวิวให้กับไอเท็มตัวดัง อย่าง The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strips แผ่นลอกสิวเสี้ยนตัวดัง ยืนหนึ่งเรื่องลอกสิวเสี้ยนออกมาเป็นตอๆ ที่หลายคนรู้จักกันดี สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองใช้แล้วกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะซื้อดีไหม มาลองดูรีวิวแบบจัดเต็มกันได้เลย

คุณสมบัติ
แน่นอนว่าคุณสมบัติที่โดดเด่นของเขาคือสามารถลอกสิวเสี้ยน สิ่งสกปรกและไขมันอุดตันได้อย่างหมดจด แต่คุณสมบัติที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ภายในแผ่นมีส่วนผสมของชาร์โคลที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินที่ตกค้างในรูขุมขนของเราได้ด้วย

How to ใช้ แผ่นลอกสิวเสี้ยนสะใจ ให้หลุดเป็นตอ
1.ฉีกซอง The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strips
2.ล้างหน้าให้สะอาดไม่ต้องเช็ดหน้า แล้วชโลมน้ำบนจมูกให้เปียกแบบฉ่ำๆ เพราะถ้าเปียกไม่พอประสิทธิภาพในการลอกสิวเสี้ยนอาจลดลงได้
3.ใช้มือที่แห้งบิดแผ่นขจัดสิวเสี้ยนเบาๆ ให้รอยตัดบนแผ่นแยกออกจากกันแล้วจึงลอกออกจากฟิล์มใส
4.ติดแผ่นขจัดสิวเสี้ยนด้านสีดำลงบนจมูกโดยรีดให้แนบสนิทกับผิว (แปะด้านโค้งขนานไปกับปลายจมูก)
5.ทิ้งไว้ให้แห้ง 10-15 นาที จนรู้สึกได้ว่าแผ่นขจัดสิวเสี้ยนแข็งตัวดี (ระยะเวลาที่ทิ้งไว้รอแผ่นแห้งอาจแตกต่างกันตามสภาพอากาศนะคะ)
6.ค่อยๆ ลอกแผ่นลอกสิวเสี้ยนย้อนรูขุมขน โดยเริ่มที่ขอบทั้งสองข้าง ลอกช้าๆ เข้าหากัน จากนั้นล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำเย็น เพื่อเป็นการปิดและกระชับรูขุมขน เสร็จแล้วทาครีมบำรุงได้ตามปกติเลยค่ะ

ข้อควรระวัง
ไม่แนะนำสำหรับคนที่มีผิวอักเสบ ผิวแดงไหม้จากแดด หรือผิวขึ้นผื่นแดง เนื่องจากอาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้ ควรรอให้ผิวหายดีก่อนจึงจะสามารถเริ่มใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนได้ค่ะ

Before – After
มาเทียบให้ดูกันชัดๆ ไปเลยดีกว่าว่า ก่อนใช้ กับ หลังใช้ แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดขนาดไหน

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ได้ใช้รู้สึกว่าแผ่นลอกสิวเสี้ยนสามารถลอกสิวเสี้ยนออกมาได้ดีมากจริงๆ ค่ะ ลอกออกง่าย เมื่อเอามือสัมผัสบริเวณที่เคยมีสิวเสี้ยนรู้สึกว่าผิวลื่นขึ้น ไม่สะดุดกับตอสิวเสี้ยนที่กวนใจ โดยเฉพาะตรงปลายจมูกที่มีสิวเสี้ยนเป็นจุดดำๆ เยอะ ตอนนี้ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ถือว่าแผ่นลอกสิวเสี้ยนตัวนี้สามารถช่วยลอก สิวเสี้ยนออกมาเป็นตอแบบสะใจสุดๆ

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวเสี้ยนกวนใจอยู่เสมอ อยากแนะนำให้ลองใช้ แผ่นลอกสิวเสี้ยนสะใจ The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strips เพราะกำจัดสิวเสี้ยนได้สะดวกมาก สามารถทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้านไม่จำเป็นต้องออกไปเสียเงินทำแพงๆ ตามร้าน แถมหาซื้อง่าย ราคาไม่แพงอีกด้วย หากได้ลองใช้ เราคิดว่าไอเท็มนี้จะต้องกลายเป็น 1 ไอเท็มที่ต้องมีติดบ้านแน่นอนค่ะ

The Original

ช่องทางการสั่งซื้อ
ขนาดซอง ราคา 45 บาท มีจำหน่ายใน 7-Eleven ทุกสาขา และร้านบิวตี้สโตร์ทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งได้จากลิ้งค์สั่งซื้อสินค้าตามนี้เลยค่ะ
• Lazada : https://s.lazada.co.th/l.X5FC
• Shopee : https://shope.ee/99tCJYcfsv
• Tiktok shop : https://www.tiktok.com/@theoriginalth

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up