บลัชออน

[รีวิว] บลัชออน ตลับเดียว สวยเฉี่ยวได้ตั้ง 3 สี

Alternative Textaccount_circle
event
บลัชออน
บลัชออน

ในยุคที่ความสวยกับความประหยัดต้องมาควบคู่กัน อะไรที่คุ้มค่าก็น่าสอยมาครอบครองเนอะ อย่าง บลัชออน ที่สุดฯ เอามารีวิวให้ดูกันวันนี้ ขอบอกเลยว่า ตลับเดียวได้บลัชออนสีสวยๆ ตั้ง 3 สี จะปัดแบบเดี่ยวๆ ปัดรวมๆ ปัดเป็นไฮไลต์ โอ๊ย สารพัดจะครีเอทเลยล่ะ เป็นแบรนด์อะไร ไปดูกันเลยค่ะ

 

บลัชออน 3 สีสุดเริด

 

Catrice Blush Artist Shading Palette (245 บาท) บลัชออนเนื้อฝุ่นละเอียดที่มาใน 3 เฉดสีสวย สามารถไล่ระดับเฉดสีได้อย่างลงตัว ให้พวงแก้มมีมิติ สวยแบบธรรมชาติ และติดทนยาวนาน

catrice-face-blush

 

มาด้วยกันทั้งหมด 3 โทนสีด้วยนะ คือสีโทนส้ม โทนน้ำตาล และโทนชมพู เรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละสีเป็นยังไงบ้าง

 

010 BronzÉclat สีนี้เป็นโทนสีน้ำตาล ประกอบด้วยบลัชออนเนื้อแมตต์สีน้ำตาลอมส้ม บลัชออนเนื้อชิมเมอร์สีส้มประกาย และไฮไลต์สีบรอนซ์เบจ สีสวยมาก ตรงสีน้ำตาลสามารถใช้เป็นเฉดดิ้งได้ด้วยนะ สำหรับสาวๆ สาย ฝ. ที่กำลังฮิตแต่งหน้าโทนบรอนซ์ – น้ำตาล สุดฯ ว่าตลับนี้ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวล่ะ ตัวสีที่อ่อนที่สุดจะปัดเป็นไฮไลต์ที่โหนกแก้ม หรือปัดทับบลัชออนสีเข้มอีกทีก็สวย

บลัชออน

 

 

020 CorAll I Need สีนี้เป็นสีโทนชมพูอมส้ม ประกอบด้วยบลัชออนสีชมพูเข้มเนื้อชิมเมอร์ประกายทอง บลัชออนสีส้มอมชมพู Coral เนื้อแมตต์ และบลัชออนสีส้มพีชเนื้อชิมเมอร์ ตลับนี้ปัดเป็นบลัชออนเดี่ยวๆ ได้ 3 ลุค 3 สไตล์เลย ทั้งสไตล์หวานๆ และแนวเปรี้ยว สีชัดมาก แตะนิดเดียวก็ติดแล้ว ตัวสีที่อ่อนสุดจะปัดให้โหนกแก้มแวววาว หรือปัดเป็นบลัชออนไปเลยก็สวยไม่แพ้กัน

บลัชออน

 

030 Rock ‘n’ Rose เป็นสีชมพูตุ่นๆ อมส้ม ประกอบด้วยบลัชออนสีชมพูอมส้มอิฐเนื้อชิมเมอร์ สีชมพูอมส้มตุ่นๆ เนื้อแมตต์ และไฮไลต์สีชมพูเบจเนื้อชิมเมอร์ ตลับนี้สีสวยหวานมาก สำหรับสาวๆ ที่ชอบแก้มสีชมพูระเรื่อ อมส้มนิดๆ น่าจะถูกใจ ตัวสีชมพูอ่อนปัดเดี่ยวๆ อาจจะไม่ชัดเท่าไหร่ แต่ปัดทับบลัชออนสีเช้ม หรือปัดเป็นไฮไลต์ล่ะก็ แจ่มมาก!

blush01

 

ดูเวลาโดนแสงแดดสิเธอว์ ว่ามันบลิ๊งค์บลิ๊งค์ขนาดไหน

S__9109528

 

สรุป เนื้อบลัชออนไม่เป็นฝุ่นเกินไป สีติดแปรงดี ไม่ต้องถูวนหลายรอบ ยิ่งถ้าปัดรวมกัน สียิ่งสวย แถมยังติดทนดี แทบไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย เป็นบลัชออนที่ราคาเบาๆ แถมตลับเดียวได้ตั้งหลายสี คุ้มจริงๆ หาซื้อได้ในดรักสโตร์ทั่วไปเลยจ้า

 

มีรีวิวดีๆ ให้อ่านอีกเยอะเลย

[รีวิว] ชุบ แช่ เช็ด สะอาดเสร็จในขวดเดียว! Nivea Micellar Water

[ รีวิว ] หน้าเนียนแมตต์ ปากฉ่ำชุ่ม สวยเป๊ะสุดๆ

[รีวิว] ตาสวย ปากแซ่บ กับคอลเล็คชั่นใหม่จาก Cute Press

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up