ผมสี Mauve

ผมสี Mauve ม่วงอมชมพูตุ่นๆ สวยเว่อร์!

Alternative Textaccount_circle
event
ผมสี Mauve
ผมสี Mauve

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสี Mauve หรือม่วงอมชมพูตุ่นๆ นี่มันมากแรงจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสีเมคอัพ สีเล็บ และไม่เว้นแม้กระทั่งสีผม ที่โทนม่วงๆ ชมพูๆ นี่มาแรงมากจริงๆ สุดฯ เลยขอตามกระแสอีกสักหน่อย เอาไอเดีย ผมสี Mauve มาให้สาวๆ ได้ดูกัน เผื่อใครอยากทำตามก็จัดเลย!

 

ผมสี Mauve สวยกระแทกตา

 

สำหรับสาวๆ ที่ชอบสีเข้ม สี Mauve ก็มีโทนเข้มนะ ออกเป็นสีน้ำตาลอมม่วง อมชมพู ตุ่นๆ สีนี้ออกหม่นๆ สวยมากเลยล่ะ ทำได้ ไม่แรงเกินด้วย หรือถ้าใครอยากทำผมสีน้ำตาล แล้วทำเฉพาะปลายผมให้เป็นสี Mauve ก็ดูโอเคนะ

ผมสี Mauve

 

ส่วนโทนนี้ก็เรียกว่า Mauve เหมือนกัน แต่เน้นหนักไปทางสีชมพูมากกว่า เป็นสีชมพูอมม่วงหม่นๆ สวยไปอีกแบบ จะผมสั้น ผมยาว ผมตรง ผมลอน ทำแล้วก็ดูเข้ากัน

ผมสี Mauve

 

ซีดลงมาอีกนิด เป็นสีชมพูซีดๆ อมม่วง สีนี้ดูสวยหวานเลยทีเดียว แต่อาจจะต้องกัดสีผมนะ ใครกล้า ลองทำดูเลยละกัน

ผมสี Mauve

 

Mauve โทนนี้เป็นสีเทาประกายชมพูอมม่วง เป้นสีซีดๆ กึ่งพาสเทล เข้ากับการแต่งหน้าหลากสไตล์ดีนะ จะแต่งเป้นสาวหวานก็ได้ หรือแต่งแนวเข้มๆ เป็นสาวกรั๊นจ์ก็ดูโอเค

ผมสี Mauve

 

มาถึงโทน Mauve แบบพาสเทลกันบ้าง สีนี้เป็นสีเทาเงินเลยแหละ แล้วเหลือบประกายสีชมพู แฝงเม็ดสีม่วงนิดๆ เป็นสีชมพูตุ่นๆ ที่สวยมาก เป็นสีที่น่าลองสีหนึ่งเลยแหละ แต่คงต้องกัดสีผมหลายรอบหน่อย ใครผมแข็งแรง จัดไปค่า!

ผมสี Mauve

 

อีกแบบหนึ่งที่ฮิตทำมากก็คือการทำสีแบบบาลายาจ ถ้าใครอยากทำบาลายาจสีแรงๆ หน่อย แต่นึกไม่ออกว่าจะทำสีอะไรดี สี Mauve ก็เป็นอีกหนึ่งสีที่น่าสนใจ จะทำสลับกับสีน้ำตาลก็เก๋ หรือสลับกับสีทองก็สวย เลือกตามความชอบเลยจ้า

ผมสี Mauve

 

ภาพจาก Pinterest : Liz Hu , Illustrious Hair and Beauty Bar , Kirsty McGraw , Samantha Heyma , Gabi Guizar , Grace Biddle , Kelly Cervenec Zent , Heather Sandlin , Susan Cosgrove , Amber Rose Hair + Makeup , Amanda Dennison , Maddee Clements

 

Mauve กันให้สุดเลยดีกว่า

ปากสี Mauve ชมพูอมม่วงตุ่นๆ สีนี้ที่ฝรั่งเขาฮิต!

Mauve เล็บสีม่วงสุดฮ็อตของสาวๆ ตะวันตก

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up