บ๊อบเท

บ๊อบเท ทรงเปรี้ยวเข็ดฟัน ให้สาวมั่น หน้าไม่บาน!

Alternative Textaccount_circle
event
บ๊อบเท
บ๊อบเท

ถึงแม้จะฮิตกันมาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ผมทรง บ๊อบเท ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวๆ ที่อยากตัดผมสั้น แต่กลัวหน้าบาน เพราะทรงนี้มีผมด้านหน้าช่วยพรางแก้มกลมๆ ได้อย่างดี แถมสบายต้นคออีกต่างหาก ให้สาวๆ เปรี้ยวได้อย่างใจ แถมหน้าไม่บานด้วย

 

บ๊อบเท ทรงสุดเปรี้ยว สำหรับสาวมั่น

 

นี่คือทรงเบสิกสำหรับสาวๆ ผมตรง แสกข้าง ตัดบ๊อบเท ความยาวระดับคอ ซอยด้านหลังให้ทุยๆ ทำให้ผมดูหนา เท่านี้แหละ เปรี้ยวแบบสบายๆ

บ๊อบเท

 

ตัดผมสั้นขึ้นมาอีกนิด สำหรับสาวขี้ร้อน แล้วสไลซ์ผมด้านหน้าให้ยาวระดับแก้ม ช่วยพรางแก้มกลมๆ ได้อย่างดีทีเดียวล่ะ

บ๊อบเท

 

ตัดผมบ๊อบสั้น ซอยด้านหลังให้เป็นชั้นๆ ทำให้ผมดูมีวอลุ่มและดูพอง (แนะนำให้ใส่เจลหรือสเปรย์ด้วย เพื่อเซตให้ผมดูพองยุ่งๆ) ส่วนผมตั้งแต่หลังหูจนถึงผมด้านหน้า ให้ซอยไล่ระดับลงมา ผมที่ยาวที่สุดจะอยู่ช่วงแก้มพอดี พรางหน้าบานได้ดีเชียวล่ะ (จะแอบโชว์หูโดยการแบ่งความยาวผมด้านหน้าไว้ปอยนึง ที่เหลือเอาทัดหูไว้ ก็ดูสวยดีนะ)

บ๊อบเท

 

ถ้าคิดว่าผมตรงๆ มันน่าเบื่อไป ลองดัดบ๊อบเทแล้วม้วนผมดูสิ หรือจะถักเปียด้านหน้าก็ได้นะ เพิ่มความหวานไปอีก หรือถ้าอยากเซอร์ ดัดผมแล้วเซตยุ่งๆ ก็ดูเซอร์ได้เหมือนกัน

บ๊อบเท

 

สาวๆ ที่ไม่อยากตัดผมสั้นมาก ลองตัดบ๊อบประบ่า ให้ด้านหลังสั้นหน่อยก็ได้ แล้วสไลซ์ผมด้านหน้าให้ยาวลงมาถึงไหล่ มองด้านหน้าจะเหมือนผมยาว แต่มองด้านหลังกับด้านข้างก็ดูเป็นผมสั้น แบบนี้ก็เก๋ดีนะ

บ๊อบเท

 

ภาพจาก Pinterest : Maria Villa , Rhonda Robinson , Marin Dolan , Su Sheridan , Lily Jade , Lisa Franck

 

มาตัดผมสั้นเก๋ๆ กัน

ผมบ๊อบมีวอลุ่ม แบบสาวญี่ปุ่น คาวาอี้ ไม่มีผมลีบแบน

ผมสั้นงุ้มปลาย บ๊ายบายผมเป็ด

“LOB Hair” ผมบ๊อบประบ่า เซอร์ง่ายๆ แบบไม่ตั้งใจ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up