Taupe Nails

Taupe Nails เล็บสีน้ำตาลอมเทา สวยสุภาพ แต่แฝงความชิค

Alternative Textaccount_circle
event
Taupe Nails
Taupe Nails

เป็นอีกสีหนึ่งที่สาวๆ ที่ชอบทาเล็บต้องมีติดบ้านไว้ นั่นก็คือสีน้ำตาลอมเทา หรือ Taupe Nails เพราะเป็นสีที่ค่อนข้างสุภาพ มีความเป็นสีนู้ด แต่เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสีน้ำตาลและสีเทา ช่วยขับให้ผิวมือดูขาวน่ามอง รับรอง ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน เล็บสีนี้ก็เอาอยู่ทุกลุค

 

Taupe Nails สีน้ำตาลอมเทาสุดคลาสสิก

 

ขอบอกก่อนว่าสีนี้มีหลายโทน ตั้งแต่อ่อนไปจนถึงเข้ม แล้วแต่ความเปรี้ยวส่วนบุคคล เรามาเริ่มกันที่สีอ่อนๆ ก่อนก็แล้วกัน กับสีนู้ดน้ำตาลเทาแบบนี้ ให้ฟิลสุภาพ ดูเป็นสาวเรียบร้อย สีค่อนข้างกลืนกับผิวดี ถ้าเป็นสาวผิวขาว ส่วนสาวผิวเข้ม ถ้าทาสีนี้เล็บอาจจะดูลอยนิดนึง แต่ก็สวยไปอีกแบบนะ ผิวขาวทาแล้วดูเรียบร้อย ถ้าผิวเข้มทาจะดูชิคขึ้นมาทันที

Taupe Nails

 

สีนู้ดน้ำตาลที่เข้มขึ้นมาอีกนิด มีความเป็นน้ำตาลมากกว่าหน่อย แต่ก็ยังมองเห้นความหม่นของสีเทาอยู่ สีนี้สวยและดูสุภาพมาก ไม่ว่าสีผิวไหนก็ทาได้ เรียกว่าทาสีนี้ในโอกาสสำคัญๆ ได้เลย รับรองว่าเอาอยู่

Taupe Nails

 

ไต่ระดับความเข้มขึ้นมาอีกนิด ด้วยสีน้ำตาลอ่อนอมเทา ก็ยังถือว่าสุภาพอยู่ และไม่แตกต่างจากสีด้านบนเท่าไหร่ ทาได้ทุกสีผิว ช่วยทำให้ผิวมือดูขาวขึ้นด้วย แต่สีนี้ถ้าทาแล้วจะดูเปรี้ยวขึ้นมาอีกนิด ไม่ดูเรียบร้อยเหมือนสีนู้ดด้านบน

Taupe Nails

 

น้ำตาลเข้มอมเทา สาวเปรี้ยวต้องลองนะ เพราะถึงแม้จะดูชิค ดูเปรี้ยว แต่ก็ไม่ใช่สีฉูดฉาดจนเกินไป ยังทาไปงานบุญได้อยู่ และถ้าอยากเพิ่มความเก๋ ลองหากลิตเตอร์สีทองมาทาที่โคนเล็บดู จะดูน่าสนใจขึ้นอีก

Taupe Nails

 

สีเทาอมน้ำตาล สีนี้เน้นความเทามากกว่าน้ำตาล ทาแล้วดูหรูหรา ดูคลาสสิก มีความเป็นแฟชั่นหน่อยๆ แต่ก็ยังแอบมีความสุภาพอยู่นะ สวยเรียบๆ แต่เก๋น่าดู

Taupe Nails

 

สำหรับสาวๆ ที่รู้สึกว่าทาสีเรียบๆ แล้วขัดใจ ต้องการความไม่ธรรมดานิดนึง ง่ายนิดเดียว หากลิตเตอร์มาทาที่นิ้วนางดูสิ สร้างจุดสนใจให้เล็บได้ดีทีเดียวล่ะ

Taupe Nails

 

ภาพจาก Pinterest : Susan Lee , Laura Killmeyer , Charlotte Marsay , Cassie Strand , Laura Drake , Alexa Roxana Serna , Dianne Fohn , MODwedding , Holly Jackson , jen goemans

 

เล็บสวยๆ สีสุภาพ มีให้ดูอีกเพียบ

Mauve เล็บสีม่วงสุดฮ็อตของสาวๆ ตะวันตก

รวม เล็บสีนู้ด ทาแล้วสวยดูดี ราศีจับ

ทาเล็บสีชมพูธรรมชาติ สวยเรียบสุภาพ ดูผู้ดี๊ผู้ดี

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up