ผมหน้าม้าดัด

ผมหน้าม้าดัด เทรนด์แบ๊วใหม่ สไตล์เกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event
ผมหน้าม้าดัด
ผมหน้าม้าดัด

สาวเอเชียกับผมหน้าม้านี่ช่างเข้ากันดีเหลือเกิน เพราะโครงหน้าเล็กๆ กลมๆ ทำให้เวลาตัดผมหน้าม้าแล้วดูน่ารัก แบ๊วขึ้นอีกเป็นกอง และตอนนี้มีอีกเทรนด์ที่มาแรงมากๆ เลย นั่นก็คือ ผมหน้าม้าดัด ที่พอทำแล้วยิ่งเพิ่มดีกรีความแบ๊วเข้าไปอีกหลายเท่า จะมีไอเดียไหนบ้าง ตามสุดฯ มาเลย

 

ผมหน้าม้าดัด เทรนด์ใหม่สุดแบ๊ว

 

ทำผมดัดยุ่งๆ แล้วม้วนผมหน้าม้าให้โค้ง สางให้หน้าม้าดูแตกนิดๆ แบบหน้าม้าซีทรู จะปัดไปข้างใดข้างหนึ่ง หรือปล่อยให้เป็นหน้าม้างุ้มเข้าก็ได้ สวยเซอร์เบาๆ

ผมหน้าม้าดัด

 

สาวผมหนายิ่งได้เปรียบ เพรายิ่งถ้าทำหน้าม้าดัดยิ่งดูผมหนา น่ารักเพิ่มขึ้นอีก ทำผมลอนฟูๆ แล้วม้วนลอนที่ผมหน้าม้าด้วย แล้วจับปัดไปในทิศทางเดียวกัน มีความแบ๊วสูง

ผมหน้าม้าดัด

 

จะม้วนลอนผมม้า แล้วสางให้ยุ่งเหยิงไปคนละทิศคนละทางหน่อยก็ได้นะ ส่วนผมด้านหลังก็จับมัด หรือถักเปียหลวมๆ แค่นี้ก็ได้ทรงน่ารักๆ เซอร์นิดๆ แล้วล่ะ

ผมหน้าม้าดัด

 

สาวผมบ๊อบก็ตัดผมม้าแล้วดัดแบบนี้ได้ จะให้ดีต้องดัดผมทั้งหัวก่อน แล้วดัดผมหน้าม้าด้วย ความแบ๊วมาเต็ม!

ผมหน้าม้าดัด

 

ส่วนสามผมสั้น ถ้าอยากเติมความหวานให้กับทรงเปรี้ยวๆ จะได้ไม่ดูเป็นสาวห้าวจนเกินไป ก็ลองตัดผมหน้าม้าอล้วดัดดูสิ จให้เริดต้องดัดผมด้านบนด้วยนะ เปลี่ยนจากสาวเปรี้ยวเป็นสาวแบ๊วได้ในทันทีเลย

ผมหน้าม้าดัด

 

สาวๆ คนไหนถ้าไม่อยากดัดผมหน้าม้าแบบถาวร ลองใช้เครื่องม้วนผมม้วนดูก่อนก็ได้ จะได้รู้ว่าหน้าเราเหมาะกับทรงนี้มั้ย อ้อ! แต่ตอนม้วนต้องระวังแกนร้อนโดนหน้าผากนะจ๊ะ เดี๋ยวเสียโฉมไปล่ะแย่เลย ><

 

ภาพจาก Pinterest : sept ruby , NuMe , Brieanna Long , Fashion Trend , Erin Sackett , ngadao227 , kalisha mccray , Sandy Diao , Phuc Nguyen Cathy , Suzanne Worrell

 

มีอีกหลายทรงแบ๊วๆ ให้ทำตาม

หน้าม้าซีทรู ทรงแบ๊วกระชากวัยสไตล์สาวเกาหลี

โบกมือลาความแบ๊ว กับ ผมดัดลอนฟู เซอร์สไตล์สาวญี่ปุ่น

สวยละมุนตา ด้วยผมดัดลอนคลาย สไตล์สาวเกาหลี

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up