Clinique

Moisture Surge™ 100-Hour Auto-Replenishing Hydrator มอยส์เจอไรเซอร์ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย บูสพร้อมบล็อก ล็อกผิวนุ่มอิ่มน้ำ

Alternative Textaccount_circle
event
Clinique
Clinique

#บูสพร้อมบล็อกล็อกผิวนุ่มอิ่มน้ำ #MoistureSurge100H #CliniqueThailand @cliniquethailand

เพราะผิวที่ชุ่มชื้นเพียงพอ คือพื้นฐานของผิวสวย สุขภาพดี คลีนิกข์ ให้ความสำคัญกับขั้นตอนการเติมความชุ่มชื้น อันเป็นพื้นฐานผิวสวยที่สำคัญมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์มอยเจอร์ไรเซอร์อันหลากหลาย เหมาะกับแต่ละสภาพผิวและความต้องการ คลินิกข์คือผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใส่ใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เป็นสำคัญมาโดยตลอด ขอแนะนำMoisture Surge™ 100-Hour Auto-Replenishing Hydrator มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน พัฒนาจากสูตรเดิม Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator ที่ใครหลายคนชื่นชอบ เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่ดียิ่งขึ้น ครั้งนี้ Moisture Surge™ 100-Hour Auto-Replenishing Hydrator สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นมากขึ้นถึง 174%2 ทันทีที่ใช้ พร้อมมอบความชุ่มชื้นยาวนานถึง 100 และใน 4 สัปดาห์ ช่วยเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรงขึ้นถึง 37% เพื่อผิวที่ดูเปล่งประกาย ดูสุขภาพดี แม้ล้างหน้า ด้วย Aloe Vera Bio-Ferment ส่วนประกอบสำคัญที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว และ Hyaluronic Acid เสริมด้วยเทคโนโลยี Auto-Replenishing ที่ช่วยให้ผิวสร้างแหล่งกักเก็บน้ำภายใน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง

Moisture Surge™ 100-Hour Auto-Replenishing Hydrator ไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่เหนอะหนะผิว ไม่ทำให้ผิวดูมันเยิ้ม อีกทั้งยังมาในรูปแบบที่รักษ์โลก โดยกระปุกบรรจุภัณฑ์ขนาด 50 มล. ผลิตจากแก้ว สามารถนำไปรีไซเคิลได้ เพียงนำฝาออก ล้างทำความสะอาดกระปุก และทิ้งในถังขยะรีไซเคิล

ผลลัพธ์ที่สังเกตได้:

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีถึง 174%

Hydration that goes 10+ layers deep.

หลังใช้ทันที

89% ของผู้หญิงที่ได้รับการทดสอบรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

ใน 1 สัปดาห์**

94% ของผู้หญิงที่ได้รับการทดสอบรู้สึกว่าผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

95% ของผู้หญิงที่ได้รับการทดสอบรู้สึกว่าผิวดูเปล่งปลั่ง

94% ของผู้หญิงที่ได้รับการทดสอบรู้สึกว่าผิวดูเปล่งประกาย

93% ของผู้หญิงที่ได้รับการทดสอบรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น

93% ของผู้หญิงที่ได้รับการทดสอบรู้สึกว่าผิวสุขภาพดีขึ้น

97% ของผู้หญิงที่ได้รับการทดสอบรู้สึกว่าผิวระคายเคืองน้อยลง

91% ของผู้หญิงที่ได้รับการทดสอบรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

ส่วนประกอบสำคัญ

Aloe Vera Bio Ferment

Aloe Vera Bio Ferment พัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถันจาก Aloe Extract Powder, Lactobacillus, และ Activated Aloe Water ส่วนประกอบที่ได้รับการรับรองว่าไม่มีการปนเปื้อนของสารเคมีหรือวัตถุสังเคราะห์ และมาจากแหล่งกำเนิดที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม นำมาผ่านกระบวนการหมักพิเศษที่เปลี่ยนส่วนประกอบเหล่านี้ให้กลายเป็น Aloe Vera Bio Ferment สารที่มีคุณประโยชน์เข้มข้น ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น

  • Aloe Extract Powder ผงสารสกัดว่านหางจระเข้ มี polysaccharides เข้มข้น ทำหน้าที่เป็นแหล่งสารอาหารระหว่างกระบวนการหมัก
  • Lactobacillus จุลินทรีย์จำพวกยีสต์ที่ช่วยแปลง Aloe Extract ด้วยกระบวนการทางชีวภาพระหว่างขั้นตอนการหมัก
  • Activated Aloe Water ใช้ในการทำ Aloe Vera Bio Ferment โดยใช้น้ำบริสุทธิ์ แช่กับ aloe barbadensis leaf extract จากนั้นจึงอัดด้วยพลังงานอย่างเต็มที่เพื่อรับทั้งประจุไอออนบวกและลบ เพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะติดผิวมากขึ้น นอกจากนี้ Activated Aloe Water ยังช่วยปลอบประโลมผิว

Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid คือส่วนประกอบสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Moisture Surge™ ทั้งหมด รวมถึง Moisture Surge™ Auto-replenishing Hydrator รุ่นก่อน Hyaluronic Acid ซึ่งมีอนุภาคโมเลกุลน้ำหนักเบาสามารถอุ้มน้ำหนักกว่า 1,000 เท่าของน้ำหนักตัวเมื่ออยู่ในน้ำ และแทรกซึมอย่างมีประสิทธิภาพเข้าสู่ชั้นผิวหนังชั้นนอกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บน้ำของผิวหนัง เป็นเสมือนการสร้าง “เขื่อนเก็บความชุ่มชื้น” ที่ผนึกโมเลกุลน้ำเข้าสู่ผิวอย่างต่อเนื่อง

เทคโนโลยี Auto-Replenishing Technology

เทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นจาก Caffeine และ Activated Aloe Water เพื่อกระตุ้นปั๊มน้ำประจุไอออนตามธรรมชาติของผิว ช่วยให้ผิวสร้างแหล่งน้ำภายในเพื่อสร้างความชุ่มชื้นให้แทรกซึมสู่ผิวอย่างล้ำลึกและต่อเนื่อง

Moisture Holding Super Matrix

สารโพลีเมอร์ที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ช่วยสร้างแผ่นฟิล์มน้ำเคลือบผิว เพื่อล็อกความชุ่มชื้นเอาไว้

Trehalose + Sorbitol

ส่วนประกอบที่ได้จากน้ำตาล สามารถซึมลึกลงสู่ผิวหนังชั้นขี้ไคล (stratum corneum) ช่วยเพิ่มความสามารถตามธรรมชาติของผิวหนังในการดึงดูดความชุ่มชื้นจากสภาพแวดล้อม แม้ในสภาพอากาศที่อุณหภูมิและความชื้นต่ำ

เหมาะสำหรับ

ทุกสภาพผิว

วิธีใช้

ทาให้ทั่วผิวหน้าที่แห้งสะอาดวันละสองครั้ง ช่วงเช้าและก่อนนอน สามารถใช้เดี่ยวๆหรือทาก่อนแต่งหน้า นอกจากนี้ยังสามารถทาบริเวณอื่นๆที่แห้ง หรือใช้มาส์กหน้าเป็นเวลา 5 นาที

Moisture Surge™ 100-Hour Auto-Replenishing Hydrator

ขนาด 50 มล. ราคา 1,600 บาท วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขา, www.clinique.co.th,  EVEANDBOY, Sephora, KIS และ Clinique Flagship Store ใน Lazada

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up