Aveda

Aveda เปิดตัว Bond Building Styling Creme ผลิตภัณฑ์ใหม่ มากคุณประโยชน์สำหรับเส้นผมภายใต้ไลน์ Botanical Repair™ ที่ได้รับรางวัลมากมาย

Alternative Textaccount_circle
event
Aveda
Aveda

Botanical Repair™ Bond Building Styling Creme จะช่วยเสริมพันธะเส้นผมช่วยให้ผมมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และลดผมชี้ฟูได้ยาวนาน 72 ชั่วโมง

Aveda หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมพร้อมภารกิจดูแลโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมชิ้นแรกภายใต้แฟรนไชส์ฟื้นบำรุงเส้นผมอย่าง Botanical Repair™ Bond Building Styling Creme โดยครีมจัดแต่งทรงผมสูตรวีแกนที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติกว่า 98% และมากคุณประโยชน์นี้จะเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเส้นผมและลดปัญหาผมชี้ฟู พร้อมกับช่วยเสริมพันธะเส้นผมด้วยพลังของเทคโนโลยีฟื้นบำรุงเส้นผมของ Botanical Repair™ ทำให้ Botanical Repair™ Bond Building Styling Creme สามารถฟื้นบำรุงเส้นผม ทำให้มีทรงผมที่เรียบลื่นไม่ชี้ฟูได้อย่างยาวนาน

สูตรของ Botanical Repair™ Bond Building Styling Creme ถูกคิดค้นสำหรับเส้นผมทุกรูปแบบ รวมถึงความหยิกระดับ 3C เพียงทาครีมเข้มข้นนี้ลงบนผมที่เปียกหมาดและเช็ดผมให้แห้งด้วยผ้าก่อนเริ่มจัดแต่งทรงผม ผมของคุณจะรู้สึกนุ่มและเรียบลื่นน่าสัมผัสด้วยโมเลกุลที่เสริมพันธะเส้นผมของเรา นอกจากนี้ Botanical Repair™ Bond Building Styling Creme ยังช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้สูงสุดถึง 232 องศาเซลเซียสอีกด้วย

คอลเล็กชัน Botanical Repair™ ของ Aveda

Botanical Repair™ Bond Building Styling Creme  คือน้องใหม่ภายใต้คอลเล็กชันผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากพืชของแบรนด์ Aveda ที่ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์อย่าง Botanical Repair™ Strengthening Shampoo และ Conditioner, Botanical Repair™ Intensive Strengthening Masques – Light และ Rich, Botanical Repair™ Strengthening Leave-In Treatment และ Botanical Repair™ Strengthening Overnight Serum คอลเล็กชันเสริมพันธะเส้นผมสำหรับเส้นผมทุกรูปแบบนี้จะเติมการบำรุงให้เส้นผมพร้อมกับกลิ่นสมุนไพรและดอกไม้อ่อนๆ อันแสนสดชื่นจากดอกกระดังงา ดอกกุหลาบ และมาร์จอรัม รวมถึงสารสกัดจากดอกไม้และพืชอีกนานาพรรณ ทำให้คุณมีผมที่ไม่ได้ดูดีแค่ภายนอก แต่รวมถึงภายในด้วยเช่นกัน

เทคโนโลยีฟื้นบำรุงชั้นผมของ Botanical Repair™

  1. เติมเต็มเส้นผมที่ไม่เรียบเนียบ – โมเลกุลจากพืชของ Aveda จะถูกเติมลงไปในเส้นผมเพื่อเสริมพันธะ และทำให้เส้นผมมีความแน่นมากยิ่งขึ้น
  2. ปกป้องเกล็ดผม – สารผสมของอาโวคาโด ชาเขียว และถั่วดาวอินคา จะช่วยให้เกล็ดผมนุ่มสลวยและป้องกันการแตกหักของเส้นผม
  3. ปกป้องด้วย F-Layer – ส่วนผสมป้องกันของ Aveda จะช่วยสร้าง F-Layer จากพืช ซึ่งเป็นชั้นไขมันกันน้ำที่ช่วยปิดพื้นผิวของเกล็ดผมจากความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

“ที่ Aveda เรายังคงคอยค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการนำวัตถุดิบจากพืชมาแทนวัตถุดิบสังเคราะห์ที่ให้คุณภาพเทียบเท่าหรือมากกว่า” คุณคามิล ซาสิก ผู้อำนวยการด้านสูตรดูแลเส้นผมของ Aveda และปริญญาเอกด้านเคมีพอลิเมอร์กล่าว “ยกตัวอย่างเช่นโมเลกุลใน Botanical Repair™ ที่ให้คุณประโยชน์ด้านเสริมพันธะเส้นผมที่มาจากข้าวโพดแทนที่จะเป็นสารปิโตรเคมี ซึ่งเป็นโมเลกุลจากพืชที่ทรงพลังและตอบโจทย์มาตรฐานคุณภาพสูง พร้อมกับให้ประโยชน์ด้านการฟื้นบำรุงเส้นผมอันน่าทึ่ง”

มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม

Botanical Repair™ Bond Building Styling Creme มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 98%2 อีกทั้งยังเป็นสูตรวีแกน ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน และได้รับการรองรับจาก Leaping Bunny โดยบรรจุด้วยหลอดจากพลาสติกที่ได้จากการรีไซเคิล 100% และถูกผลิตขึ้นโดยพลังงานทดแทน 100% จากพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลมที่แหล่งผลิตหลักของ Aveda

BOTANICAL REPAIR™ PROFESSIONAL COLOR TREATMENT

ฟื้นบำรุงเส้นผมแบบเข้มข้นเมื่อทำสีกับมืออาชีพด้วย Botanical Repair™ Professional Color Treatment ซึ่งเป็นทรีตเมนต์ดูแลเส้นผมสูตรวีแกน ประกอบไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 93%2 ที่จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมและลดการแตกปลายอย่างเห็นได้ชัด5 เท่า หลังใช้เพียงแค่ครั้งเดียว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up