เปียหางม้า

เปียหางม้า สวยเก๋กว่าใคร เปลี่ยนลุคให้ไม่น่าเบื่อ

Alternative Textaccount_circle
event
เปียหางม้า
เปียหางม้า

เบื่อการถักเปียธรรมดา หรือการมัดผมม้าแบบเดิมกันมั้ยล่ะ สุดฯ ขอเสนอทรง เปียหางม้า เป็นการถักเปียรวมกับมัดหางม้าแหละ ทรงนี้รับรองว่าเก๋ ไม่เหมือนใคร แถมทำให้ผมทรงเดิมๆ ดูไม่น่าเบื่อด้วย ไปดูเปียหางม้าสวยๆ กัน

 

เปียหางม้า ทรงเก๋ไม่เหมือนใคร

 

ทรงนี้ง้ายง่าย แต่สวยเว่อร์ เพียงเกล้าผมม้าสูง (เก็บผมให้เนี้ยบหน่อยนะ) แล้วถักเปียธรรมดาที่หางม้าจนสุดปลาย หรือถ้าใครพอมีฝีมือ อยากถักเปียก้างปลาก็ได้นะ ได้ทรงง่ายๆ แต่ออกงานได้เลยทีเดียวเชียว

เปียหางม้า

 

เพิ่มลูกเล่นให้เปียอีกหน่อย โดยการไม่ถักเปียที่โคนหางม้า แต่เว้นช่วงลงมาสัก 2-3 นิ้ว แล้วค่อยถักเปียลงมาจนสุดปลายผม ได้เปียหางม้าเก๋ๆ ไม่เหมือนใครแน่นอน

เปียหางม้า

 

ยิ่งเก๋คูณสิบ! กับการแบ่งช่อผมถักเปียเล็กๆ สัก 2-3 เส้น แล้วถักเปียใหญ่ๆ อีกสักเส้น เหลือช่อผมที่ไม่ได้ถักไว้อีกนิด เป็นทรงเปียหางม้า 4 เส้นที่เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใครแน่นอน (สวยอ่า)

เปียหางม้า

 

เซอร์ปนหวานนะทรงนี้ ถักเปียเล็กๆ ที่ด้านข้างจนสุดปลาย แล้วนำไปมัดรวมกับผมที่เหลือ กลายเป็นหางม้าที่มีเปียน่ารักๆ 1 เส้น น่ารักมากๆ เลย

เปียหางม้า

 

เปียปีกผีเสื้อ ทรงนี้ดูเหมือนยาก แต่จริงๆ ทำง่าย ถักเปียไม่เป็นก็ทำได้นะ ยิ่งถ้ามัดหางม้า แล้วทำเปียทรงนี้ไปด้วย ยิ่งดูหรูหรา แบบว่าทำออกงานเลย สวย ผ่าน!

เปียหางม้า

 

ไหนๆ ก็ไหนๆ เผื่อใครไม่เห็นภาพ สุดฯ เอาวิธีถักเปียปีกผีเสื้อมาฝากด้วยนะ ไปดูกัน

  1. มัดหางม้า แล้วแบ่งผมเป็นช่อบนกับช่อล่าง
  2. มัดผมช่อบนให้เป็นข้อ
  3. แหวกข้อผมที่มัดไว้ เอาผมช่อล่างใส่เข้าไปในช่องที่แหวกไว้ แล้วมัดผมให้เป็นข้อต่อไป
  4. ทำซ้ำจนสุดปลาย แล้วดึงเปียให้ดูหลวมๆ พองๆ

เปียหางม้า

 

ภาพจาก Pinterest : Rockettes , The Coveteur , Kassinka , Susan Lynn , Josefina Stokes , Amanda Holloway , Glamour , T r e n d 2 W e a r , Kimberly Pearson , Twist Me Pretty

 

มาทำผมสวยๆ กันเถอะ

ไอเดีย ถักเปียด้านหน้า สำหรับสาวผมสั้น

อยากชวนทำ เปียมงกุฎ สวยหวานง่ายๆ สบายต้นคอ

เปียหลวมๆ สร้างวอลุ่มให้ผมดูหนา

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up