Truly Glowing

New! Burt’s Bees Truly Glowing Collection ใหม่ล่าสุดจากอเมริกา

Alternative Textaccount_circle
event
Truly Glowing
Truly Glowing

เผยผิวเปล่งประกาย สวยสุขภาพดีด้วย “ไฮยาลูรอนิค” และ “สควาเลน” ที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ

สัมผัสนิยามใหม่ของ “ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ” ให้คุณเป็นเจ้าของผิวเปล่งประกาย สวย สุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Truly Glowing Collection จาก Burt’s Bees ผู้นำผลิตภัณฑ์ธรรมชาติยอดนิยมอันดับหนึ่งจากอเมริกา และผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนังชั้นนำในอเมริกาไว้วางใจ เข้มข้นด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ (Natural Origin) อย่าง “กรดไฮยาลูรอนิค” และ “สควาเลนจากพืช” (100% Plant Based Squalane) สารสกัดจากอ้อยธรรมชาติที่มีสควาเลนสูงกว่าพืชชนิดอื่นๆ จากแหล่งเพาะปลูกที่ส่งเสริมความยั่งยืนในประเทศบราซิล ผ่านการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่า ช่วยให้เซลล์ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน และเข้มข้นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ พร้อมคืนความกระจ่างใส ชุ่มชื่น เรียบเนียน จุดด่างดำและรอยสิวดูเลือนจาง พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งประกายขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  

ทำความรู้จัก 5 บิวตี้ไอเท็มใหม่ล่าสุดจาก Truly Glowing Collection

          อย่างที่รู้กันดีว่า Burt’s Bees มีชื่อเสียงไปทั่วโลกจากการนำส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ มาพัฒนาเป็น Natural Skincare ตั้งแต่ลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของ “บีส์แว็กซ์” จากธรรมชาติและเป็น Best Seller ตลอดกาลของแบรนด์ ล่าสุด Burt’s Bees ได้พัฒนาคอลเล็กชั่นใหม่ให้ผิวเปล่งประกาย สวยจากภายใน โดยไม่ปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น แต่เป็นการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวกักเก็บน้ำได้ยาวนาน (ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มระหว่างวัน) เมื่อผิวอิ่มน้ำแล้วจะสุขภาพดีขึ้น ผิวจึงกระจ่างใส ฉ่ำวาว และมีออร่าเปล่งประกายในแบบที่เป็นสีผิวธรรมชาติของคุณ

Truly Glowing

Glow Booster (ราคา 2,290 บาท)

ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำและผิวแห้งกร้านแบบเร่งด่วน ด้วยออยล์บำรุงผิวหน้าที่เข้มข้นด้วยส่วนผสมของ Antioxidant-rich Oil ที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ผสานพลังกับกรดไฮยาลูรอนิคธรรมชาติและ Plant-based Squalane ช่วยฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพียงดรอปออยล์ 2-3 หยดแล้วลูบไล้ทั่วใบหน้าทั้งเช้าและก่อนนอน (หรือใช้ทัชอัพระหว่างวัน) ให้ผิวเปล่งประกาย ชุ่มชื่น ฉ่ำวาว อวดผิวกระจ่างใสได้ทุกวันในแบบที่คุณสั่งได้!

Truly Glowing

Glowing Gel Cleanser (ราคา 1,190 บาท)

Refresh & reset ผิวให้ชุ่มชื่นและสุขภาพดีทุกครั้งหลังล้างหน้า ด้วยเคลนเซอร์สูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างล้ำลึก เข้มข้นด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิคจากธรรมชาติ ให้ผิวโกลว์สวยสุขภาพดีจากภายใน เพียงนวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น คุณจะสัมผัสได้ถึงผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่น และกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า  

Truly Glowing

Truly Glowing Gel Cream (ราคา 1,990 บาท)

เติมน้ำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์สูตรเข้มข้นจากส่วนผสมของ “กรดไฮยาลูรอนิคธรรมชาติ” และ “Plant-based Squalane” สควาเลนจากพืชธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยี “Hydrate & Glow Complex” ช่วยให้เซลล์ผิวกักเก็บน้ำได้ดีขึ้น ผ่านการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่น และเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

Truly Glowing

Truly Glowing Night Cream (ราคา 1,990 บาท)

Reset ผิวใหม่ให้สุขภาพดีในชั่วข้ามคืน ด้วยไนท์ครีมสูตรเข้มข้นช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งและหมองคล้ำให้กลับมาโกลว์สวย ด้วยส่วนผสมของ “กรดไฮยาลูโรนิกจากธรรมชาติ” และ “Plant-based Squalane” สควาเลนจากพืชธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยี “Hydrate & Glow Complex” ช่วยให้เซลล์ผิวกักเก็บน้ำได้ดีขึ้น ผิวจึงชุ่มชื่น นุ่มละมุน เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Truly Glowing

Truly Glowing Gel Eye Cream (ราคา 1,990 บาท)

ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น ด้วยอายครีมสูตรใหม่จาก Burt’s Bees เข้มข้นด้วยส่วนผสมของ “กรดไฮยาลูโรนิกจากธรรมชาติ” และ “Plant-based Squalane” สควาเลนจากพืชธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยี “Hydrate & Glow Complex” ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื่น เรียบเนียน ริ้วรอยดูลดเลือน และผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

เป็นเจ้าของผิวเปล่งประกาย สวยสุขภาพดี ด้วยสกินแคร์ที่ดีที่สุดจากคอลเล็กชั่น “Truly Glowing” ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Burt’s Bees, Beauty Hall สาขาพารากอน, เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ไลฟ์สไตล์ งามวงศ์วาน ติดตามความเคลื่อนไหวและช้อปออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/BurtsBeesTH และ www.burtsbees.co.th

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up