ทรงง่ายๆ สำหรับวันขี้เกียจ

ไม่ได้สระผมใช่มะ? จัดให้! 5 ทรงง่ายๆ สำหรับวันขี้เกียจ

Alternative Textaccount_circle
event
ทรงง่ายๆ สำหรับวันขี้เกียจ
ทรงง่ายๆ สำหรับวันขี้เกียจ

ไม่ต้องมาทำเขินอายหรอกน่า สุดฯ รู้ว่ามีสาวๆ หลายๆ คนที่มีอาการขี้เกียจสระผม แบบว่าเหนื่อยแล้วอะ ลืมสระ ขี้เกียจสระ ขี้เกียจเป่า และอีกสารพัดเหตุผลที่ยกมาเวลาไม่อยากสระผม เอางี้ๆ ถ้าอยากจะดูดีในวันที่ไม่ได้สระผม สุดฯ มี 5 ทรงง่ายๆ สำหรับวันขี้เกียจ มาฝาก

 

5 ทรงง่ายๆ สำหรับวันขี้เกียจ

 

1. มัดหางม้า ทรงง่ายๆ ของสาวผมยาว ยิ่งถ้าเป็นสาวที่ชอบปล่อยผมละก็ วันไหนมัดผมม้ามาก็รู้เลยแหละว่าไม่ได้สระผม แต่จะแคร์ทำไมล่ะ การมัดผมม้าทำให้คนไม่สังเกตความมันบริเวณหนังศีรษะ แถมยังได้ปล่อยปลายผมที่ยังไม่มันให้ดูสลวยได้อีก จะม้าเรียบๆ หรือม้ายุ่งๆ ก็ได้นะ ถึงทำผมไม่เป็นยังไง สุดฯ เชื่อว่าทุกคนต้องรวบผมม้าเป็นแน่นอน

ทรงง่ายๆ สำหรับวันขี้เกียจ

 

2. มัดผมมวย จะมวยสูง มวยต่ำ หรือจะทำมวยใหญ่ๆ แบบทรงดังโงะก็ได้ ทรงนี้จะช่วยพรางความมันและผมที่กระเซอะกระเซิงให้ดูเนี้ยบกริ๊บ ยิ่งถ้าหาเครื่องประดับผมน่ารักๆ มาติดที่มวยอีกนะ คนจับไม่ได้หรอก คิดว่าน่ารักแบ๊วๆ ตามกระแส แถมยังสบายต้นคออีกด้วย

ทรงง่ายๆ สำหรับวันขี้เกียจ

 

3. ถักเปีย จะเปียเดี่ยว เปียคู่ เปียสองข้าง จะถักเปียง่ายๆ หรือเปียวิจิตรตระการตาก็แล้วแต่ฝีมือเลยก็แล้วกัน นอกจากจะช่วยบดบังหนังศีรษะมันๆ และช่วยเก็บผมที่กระเซอะกระเซิงให้สวยเนี้ยบแล้ว ยังทำให้ดูเป้นสาวหวานอีกต่างหากนะเธอว์

ทรงง่ายๆ สำหรับวันขี้เกียจ

 

4. รวบครึ่งหัว จะมัดครึ่งหัวธรรมดา หรือมัดมวยครึ่งหัวก็ได้นะ เหมาะกับสาวๆที่ผมดูไม่ค่อยมันมาก ปลายผมยังดูดีอยู่ (แต่หัวมันไปแล้ว) ได้ทั้งลุคหวาน ลุคเซอร์ ในคราวเดียวกัน

ทรงง่ายๆ สำหรับวันขี้เกียจ

 

5. Wet Look ปาดเปียก ก็อยากปล่อยผม แต่ก็รำคาญหัวมันอะ งั้นจับปาดเจลให้กลายเป็น Wet Look ไปเลยละกัน รับรองไม่มีใครจับได้ แถมยังดูเปรี้ยว เป็นแฟชั่นนิสต้าสุดๆ

ทรงง่ายๆ สำหรับวันขี้เกียจ

 

ภาพจาก Pinterest : LaurenConrad.com , TutorialsMakeup , Heavenly Molina , Hello Fashion Blog , Romane Mettler , Nicole Gotwols , style etcetera , Who What Wear , T r e n d 2 W e a r , diyready

 

มาทำผมง่ายๆ กันเถอะ

เติมความแบ๊วง้ายง่าย ด้วย ทรงดังโงะ

มัดหางม้าสไตล์เกาหลี ทรงง่ายๆ แต่น่ารัก

ไอเดีย ถักเปียด้านหน้า สำหรับสาวผมสั้น

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up