Galaxy

ผมสี Galaxy สวยสะดุดตา น่ามองกว่าใคร

Alternative Textaccount_circle
event
Galaxy
Galaxy

เดี๋ยวๆๆ อย่าเพิ่งคิดว่าสุดฯ จะเอาสีผมประหลาดล้ำค้ำโลกมาให้ดู เพราะสี Galaxy ที่สุดฯ เอามาให้ดูเนี่ย เป็นการทำไฮไลต์ผมด้วยสีต่างๆ ผสานกับผมสีดำดั้งเดิมของเรา ทำให้ผมดูมีประกายเหลือบสวย คล้ายๆ สีกาแล็กซี่ สวยแค่ไหน ตามสุดฯ มาเลย

 

ผมสี Galaxy สวยสะดุดตา

 

กัดสีผมเฉพาะจุดที่ต้องการลงสีทำไฮไลต์ ผสมสีม่วง แดง เขียว ฟ้า ทอง ลงไปแบบสลับช่อกัน พอเสร้จแล้วจะได้สีผมคล้ายอวกาศเลย ยิ่งถ้าม้วนผมให้เห็นลอนชัดๆสักหน่อยนะ ยิ่งดูมีมิติเข้าไปอีก สวยมากมาย

Galaxy

 

จะเน้นสีใดสีหนึ่งเป็นพิเศษก็ได้ อย่างภาพซ้าย เน้นสีม่วงให้มากหน่อย หรือภาพขวา เน้นสีแดง – ชมพูให้มากหน่อย ก็ได้ประกายสวยไม่เหมือนใคร

Galaxy

 

เน้นสีโทนเย็นสลับโทนร้อนก็ได้ มีความเก๋ไม่ต่างกัน ภาพซ้ายเน้นสีเขียวและแดงให้มากนิดนึง ส่วนภาพซ้าย เน้นสีฟ้าและม่วง แซ่บเนาะ

Galaxy

 

ใครไม่อยากทำสีให้เห็นชัดๆ ลองเพิ่มลูกเล่นด้วยการทำสีผมแบบซ่อนสิ ปล่อยผมด้านบนให้เป็นสีดำ ทับสีสันสดใสช่วยครึ่งศีรษะตรงท้ายทอย เวลาแหวกผม มัดผม เสยผมที โอ้โห แซ่บลื้ม!! (จะทำไว้ตรงกลาง ระหว่างท้ายทอยกับผมด้านบนก็ได้นะ แบบว่าให้มีผมสีดำประกบบน – ล่าง เปรี้ยวน่าดูเลยล่ะ)

Galaxy

 

ภาพจาก Pinterest : Tricia Bergman , Guss Crist , Elyssa Stoner , Alexia Michelle , Katie McConnell , Sheng Xiong

 

มีผมสีแซ่บๆ รอให้ทำอยู่เพียบเลย

เปิดไฟให้หน้าสว่าง ด้วย ผมสีน้ำตาลประกายส้ม

เปรี้ยวปรี๊ด จี๊ดเข็ดฟัน ด้วยผมสี Peach Pink

Unicorn Hair สลับสีพาสเทลสวย ราวเส้นไหม

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up