เล็บสีเทาอมฟ้า

เล็บสีเทาอมฟ้า สวยสะอาด มือดูขาวผ่อง

Alternative Textaccount_circle
event
เล็บสีเทาอมฟ้า
เล็บสีเทาอมฟ้า

มองหาสีพื้นๆ ไว้ทาเล็บสวยๆ สุภาพๆ กันอยู่อ๊ะป่าว สุดฯ ขอแนะนำ เล็บสีเทาอมฟ้า สีหม่นๆ แบบนี้ดูสวย สุภาพ ขับให้มือดูขาวขึ้นด้วยนะ ว่าแต่มีสีแบบไหนน่าทาบ้าง ตามสุดฯ มาเลย

 

เล็บสีเทาอมฟ้า สวยสุดๆ

 

สีเทาอ่อนอมฟ้า สีนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มือขาวหน่อยนะ จะยิ่งทำให้มือดูสะอาด เล็บสวย ดูผู้ดี๊ผู้ดี แถมยังสีสวยแปลกตา ไม่เหมือนใครอีกด้วยนะ

เล็บสีเทาอมฟ้า

 

สีเทาเข้มอมฟ้าแบบนี้ ผิวขาวก็ทาได้ ผิวเข้มยิ่งทาดี ขับให้มือดูขาวไปอีก สีก็สุภาพ ไม่ดูแรงด้วยนะ รับรองทาได้ทุกงาน ทุกสถานการณ์ เล็บสั้นหรือเล็บยาวก็ทาได้เก๋

เล็บสีเทาอมฟ้า

 

อยากจะบอกว่า สีนี้ พอทาให้เป็นสีด้านก็ยิ่งเริดนะ ดูสวยแพงมากมาย จะหายาทาเล็บสีเทาอมฟ้าเนื้อด้านมาทาเลยก็ได้ หรือจะหาท็อปโค้ทแบบเนื้อแมตต์มาทาทับยาทาเล็บธรรมดาก็ได้ ผลออกมาก็เริดเท่ากัน

เล็บสีเทาอมฟ้า

 

จะว่าไป ทาสีเทาอมฟ้าแบบนี้ แล้วติดเพชรสักหน่อย หรือแทรกด้วยสีกลิตเตอร์สีเงินก็ดูสวยดีนะ แถมช่วยเพิ่มความหรูหรา ไม่ธรรมดาอีกต่างหาก จะทาสีเทาที่นิ้วกลางกับนิ้วนาง แล้วทากลิตเตอร์ที่นิ้วชี้กับนิ้วก้อยเหมือนแบบแรก หรือจะทากลิตเตอร์ที่นิ้วนางอย่างเดียวเหมือนแบบที่สองก็ได้ แบบไหนก็สวยเหมือนกัน

เล็บสีเทาอมฟ้า

 

ภาพจาก Pinterest : Friederike , PARSIMONIOUS DÉCOR DARLING , Paige Seymour , Goofball Mommy , Alli Kailas , Jalyncia Johnson , Kaitlyn Grace Nobles , Rosa Vannoy

 

เล็บสวยๆ ผู้ดีๆ มีอีกเพียบ

ทาเล็บสีชมพูธรรมชาติ สวยเรียบสุภาพ ดูผู้ดี๊ผู้ดี

ไอเดีย ทาเล็บสีเทา รับรองไม่แก่! แถมยังดูผู้ดีม้ากมาก

ชวนทาเล็บสี Rose Gold ให้สวยฟริ้ง ราศีผู้ดีจับ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up