กระเป๋าสีแซ่บ …ใช้ยังไงให้สวยแพง!

Alternative Textaccount_circle
event

            เคยไหมที่ปิ๊ง กระเป๋าสีแซ่บ สดใส แสบซ่าถูกใจสุดๆ แต่ไม่กล้าซื้อเพราะไม่มั่นที่จะถือ กลัวจะใช้ยากเพราะไม่รู้จะแมทช์ยังไงให้สวย หรือไม่แน่ใจว่าจะเข้ากับเสื้อผ้าที่มีไหม เลยตัดใจไม่ซื้อ สุดท้ายในตู้ก็มีแต่ข้าวของเรียบๆ

จริงๆ แล้ว ไอเท็มคลาสสิคนั้นถือว่า Must Have อยู่แล้ว เพราะใช้ง่าย ดูดี มีคลาส ใช้ได้บ่อยๆ และคุ้มค่ากับการลงทุนซื้อ แต่บางทีสาวๆ อย่างเราก็อยากมีของแซ่บบ้าง มีสีสันในชีวิตบ้างไรบ้าง

มาค่ะ สุดฯ มี 5 ทริคง่ายๆ ในการใช้ กระเป๋าสีแซ่บ มาฝาก คราวนี้เกิดไปปิ๊งน้องเป๋าแสบๆ ที่ไหนอีก จะได้ไม่ต้องตัดใจเพราะไม่รู้ว่าซื้อมาแล้วจะได้ใช้ไหม

 

1. เลือกงานเนี้ยบ อันดับแรก ควรเริ่มตั้งแต่ตอนตัดสินใจซื้อ ควรดู “ความเรียบร้อยและความเนี้ยบ” ร่วมกับ “ความสวยของแบบและสีสัน” ด้วย เพราะสีสดมีความเด่น มีความเตะตา ดังนั้น ถ้าเลือกชิ้นที่งานไม่เรียบร้อย จะเห็นชัดกว่าข้าวของสีเรียบนะ …อยากเด่นต้องเป๊ะค่า

2. ดีไซน์เกร๋กำลังดี สำหรับมือใหม่ที่ไม่ได้แฟ-ชั่น-เน-เบิ้ล จ๋า เลือกน้องเป๋าดีไซน์เก๋กำลังดีจะแมทช์ง่ายกว่า แต่ถ้าเก๋าแล้ว จัดสีสดดีไซน์เยอะไปเลยค่าขุ่นแม่

กระเป๋าสีสด

 

3. แมทช์กับเสื้อผ้าสีเรียบขรึม เป็นท่าไม้ตายสำหรับสาวทุกนาง ไม่ว่าจะแฟชั่นหรือไม่แฟชั่น แต่แต่งตัวสีดำเรียบๆ แล้วถือกระเป๋าสีปังๆ นะ ดูเด่น ดูเกร๋ ดูเปรี้ยวขึ้นมาเลยจร้า ถ้าไม่ชอบสีดำล้วน พวกสีโทนเรียบขรึมทั้งหลายก็โอเค

กระเป๋าสีสัน

04_FENDI Strap You_Prefall 2016 copy

 

4. แมทช์กับสีใดสีหนึ่งบนเสื้อผ้า ก้าวหน้าขึ้นมาอีกสเต็ป คือถ้าไม่อยากใส่สีเรียบโททัลลุคเพื่อกระเป๋าใบเดียว (มันจะมากเกินไปนะน้องเป๋า!) ก็แค่เลือกเสื้อผ้าที่มีสีใดสีหนึ่งที่ลิ้งค์กับกระเป๋าได้ จะเสื้อหรือกางเกง หรือผ้าพันคอ หรือสีใดสีหนึ่งบนลายเสื้อผ้าก็ยังได้เลย

02_FENDI Strap You_Prefall 2016 copy

 

5. ตัดกันไปเลย อย่าได้แคร์ ข้อนี้เข้าขั้นแอดวานซ์นะ สังเกตได้ว่ายานแม่บางนางมีพรสวรรค์ในการมิกซ์แอนด์แมทช์ เอาของที่ดูไม่เข้ากันมาอยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัว ดังนั้น นางก็จะถือกระเป๋าคนละสีกับเสื้อผ้าได้แบบเกร๋ๆ ของแบบนี้ต้องอาศัยประสบการณ์และความมั่นใจ …รึเธอว์จะสั่งสมเริ่มตั้งแต่วันนี้!

01_FENDI Strap You_Prefall 2016 copy

06_FENDI FW16-17 Fashion Show copy

 

ทริคเหล่านี้ใช้ได้กับกระเป๋าและข้าวของสีสันสดใสทั่วไป เช่น ผ้าพันคอหรือแว่นกันแดดสีแสบทรวง แต่ภาพประกอบเป็นไอเท็มใหม่ของ FENDI นะจ๊ะ …ถือว่าได้อัพเดทของสวยๆ กันด้วยในตัวเนอะ

FENDI HypnoShine Sunglasses_Backstage_03 copy

 

– FENDI ชั้น M สยามพารากอน, ชั้น G ดิ เอ็มโพเรียม

 

พบเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มเกร๋ๆ ได้เพียบตามลิ้งค์ด้านล่างนี้จ้า …รับรองว่าทำตามได้ ไม่เว่อร์

กระเป๋าสีสัน ใช้ยังไงให้สวย มีสไตล์ ไม่รก!

เสื้อยืดสีขาวล้วน แมตช์กับอะไรก็รอด

How-to เลือก แว่นกันแดด ให้เหมาะกับหน้า

จับ กระเป๋า LongChamp สุดฮิต มาแมตช์กับเสื้อผ้าให้ชิค

แมตช์ บราลูกไม้ ยังไง ไม่โป๊ไป เปรี้ยวแบบพอดีๆ

รองเท้าส้นสูง หัวแหลม สีดำ ไอเท็มกันตาย สวยได้ทุกงาน!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up