EMMA CLINIC

เปิดประสบการณ์ เสริมจมูกครั้งแรกกับ Emma Clinic ทรงสวย มั่นใจ ไม่โป๊ะ!

Alternative Textaccount_circle
event
EMMA CLINIC
EMMA CLINIC

จะทำจมูกครั้งแรกทั้งทีก็ต้องตื่นเต้นเป็นธรรมดา ไหนจะกังวลเรื่องความปลอดภัย ไหนจะกังวลเรื่องความสวยว่าจะออกมาปังหรือโป๊ะ! สุดสัปดาห์เลยจะพาไปเปิดประสบการณ์ ทำจมูกครั้งแรกกับ Emma Clinic โดยบีมาย Blackdolls ไอดอลสาวสุดมั่นจ้า

 

บีมายทำการบ้านมาแล้ว ทำจมูกที่ Emma ไม่โป๊ะค่ะแม่

บีมายบอกกับเราว่าตื่นเต้นมากๆ กับการเสริมจมูกครั้งแรก  คิดอยู่นานแต่สุดท้ายเลือกมาทำที่ Emma Clinic เพราะตามดูรีวิวของคนอื่นๆ มาแล้วชอบทรงจมูกของที่นี่ ทรงจมูกสวย ดูนุ่มนวลเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ซึ่งวันนี้บีมายลงทุนหน้าสดมาจากบ้านเลย ประมาณว่าพร้อมทำเต็มที่ วันนี้ฉันจะสวย!

เมื่อได้ปรึกษาคุณหมอเฟิร์น คุณหมอเฟิร์น พญ.กันตินันท์ ศรีสุวรรณ์ บีมายก็เผยความในใจว่าอยากทำจมูกมาก เพราะด้วยความที่เป็นไอดอล พอดั้งไม่ค่อยพุ่งทำให้เวลาขึ้นเวทีจะรู้สึกไม่มั่นใจ

EMMA CLINIC

หลังจากคุณหมอประเมินรูปหน้าทั้งมุมตรงและมุมข้างก็บอกว่า หน้าตรงของบีมายขาดมิติเวลาถ่ายรูป และเมื่อมองจากด้านข้างจะเห็นว่าขาดสันช่วงปลายและปลายจมูกอาจจะสั้นไปเล็กน้อย ซึ่งการดีไซน์จมูกที่ Emma Clinic จะดีไซน์ให้เป็นทรง Teardrop หรือสโลปปลายหยดน้ำ ซึ่งเป็นทรงที่พัฒนามาจากการทำจมูกทรงเกาหลี เพื่อให้เข้ากับใบหน้าของสาวไทยมากขึ้น โดยทรงจมูกแบบ Teardrop นี้จะทำให้ใบหน้าดูมีมิติขึ้นเวลาที่ถ่ายรูปหน้าตรง แล้วถ้ามองจากด้านข้างก็จะได้ความมีมิติของสันจมูกผสานกับความละมุนของปลายจมูกทรงหยดน้ำ

…เรียกว่าคุณหมอดีไซน์ให้ดูสวยทั้งหน้าตรงและมุมข้างไปเลยจ้า #สุดปัง

EMMA CLINIC

ออกมาสวยถูกใจ บวมน้อย เจ็บในระดับที่ทนได้

หลังผ่าตัดซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง บีมายที่ได้เห็นตัวเองในกระจกก็เล่าความรู้สึกของการ เสริมจมูกครั้งแรกกับ Emma Clinic   ว่า “รู้สึกว่าหน้าเปลี่ยนไปเลย ในเรื่องความเจ็บตอนแรกหนูคิดว่าฉีดยาชาจะเจ็บมากกว่านี้ เพราะไปอ่านรีวิวมาเยอะมากแต่ว่าจริงๆ มันอยู่ในระดับที่ทนได้ มีพี่ๆ คอยจับมือเลยรู้สึกอุ่นใจมาก แล้วก็ชอบที่ไม่มีเส้นไหมเป็นรอยเย็บอยู่ด้านนอกแบบที่เคยเห็นของที่อื่นทำ”

EMMA CLINIC

ก่อนกลับบ้านคุณหมอก็แนะนำเรื่องการดูแลตัวเองหลังทำจมูกให้กับบีมายด้วย โดยบอกว่าหลังจากผ่าตัดควรจะประคบเย็นอย่างต่อเนื่องใน 5 วันแรก หลังจากนั้นค่อยประคบอุ่น และให้นอนโดยหนูศีรษะสูง ดื่มน้ำเยอะๆ รักษาสุขภาพให้แข็งแรง ดูแลรักษาความสะอาด และมาล้างแผลตามนัด

 

ปลื้มมาก! จมูกรับกับใบหน้า มั่นใจ ถ่ายรูปปังทุกมุม

หลังจากกลับบ้านบีมายได้อัพเดทอาการให้ทางเราได้ติดตามตลอด โดยเล่าว่า วันแรกหลังจากที่ได้ทำจมูกกับ Emma Clinic มีอาการบวมน้อยมาก จะเห็นช้ำๆ ที่หัวตานิดหน่อยแต่ไม่บวมตุ่ย อาการปวดหรืออักเสบตอนกลางคืนหลังหมดฤทธิ์ยาชาก็ไม่มี มีแค่ตึงๆ แต่ว่าโดยรวมคือ…ทรงสวยมากกก

“พอผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์รอยช้ำหรืออาการบวมที่ตาก็ไม่มีแล้ว แต่อาจจะมีเขียวๆ นิดหน่อยที่แกนจมูก ซึ่งวันนี้หนูก็แต่งหน้าได้เป็นวันแรก รู้สึกว่ามั่นใจขึ้น หมอเฟิร์นทำออกมาเข้ากับรูปหน้าหนูดีมาก”

EMMA CLINIC

เมื่อผ่านไป 1 เดือนจมูกก็เริ่มเข้าที่ซึ่งบีมายก็ได้รีวิวความรู้สึกหลังเสริมจมูกกับ Emma Clinic  ว่า “แกนตรงจมูกชัดขึ้น และเข้ากับหน้ามากขึ้น เวลาไปถ่ายรูปคือมันสวยได้ทุกมุมเลย แทบไม่ต้องแต่งอะไรเยอะ…มันเข้ากับหน้ามาก สำหรับใครที่อยากจะทำจมูกหนูแนะนำเลยที่ Emma Clinic เพราะว่าคุณหมอออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้าเราเลย เป็นธรรมชาติไม่โป๊ะ สนใจที่ Emma Clinic เลยค่ะ”

EMMA CLINIC

ใครสนใจลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอกันได้ที่ Emma Clinic หรือจะไปส่องหาข้อมูลกันก่อนก็ได้ที่เว็บไซต์ www.emmaclinicthailand.com หรือเฟซบุ๊ก EMMA Clinic

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up