ผมสี Dark Blonde

ผมสี Dark Blonde สวยเซ็กซี่ ดูดีทุกมุม

Alternative Textaccount_circle
event
ผมสี Dark Blonde
ผมสี Dark Blonde

ชอบผมสีทอง แต่ไม่อยากทำผมสีทองหรือเปล่า (แลดูเข้าใจยากเนาะ) วันนี้สุดฯ มีทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่อยากทำผมสีทอง แต่ไม่อยากได้ผมสีบลอนด์ทองจัดๆ มาฝาก นั่นคือ ผมสี Dark Blonde นั่นเอง สวยเก๋กำลังดี ไม่อ่อนไป ไม่เข้มไป จะเริดแค่ไหน ตามสุดฯ มา

 

ผมสี Dark Blonde มันเริดจริงๆ นะ

ผมสีดาร์คบลอนด์จริงๆ แล้วมันก็คล้ายๆ กับผมสีน้ำตาลทองนั่นแหละ แต่มีความเป็นสีทองมากกว่าสีน้ำตาลนิดหน่อย ดูเป็นผมสีน้ำตาลอ่อนมากๆ เหมือนสาวฝรั่งอะไรงี้ สาวๆ ที่ผมสีเดิมเข้มมากอาจจะต้องกัดสีผมก่อน แล้วลงสีบลอนด์เข้ม – บลอนด์หม่นลงไป จึงจะได้สีแบบนี้ หรือถ้าไม่อยากกัดสีผม ให้ใช้สีบลอนด์สว่างประกายหม่นทำสี แล้วทิ้งไว้นานสักหน่อย ก็จะได้สีใกล้เคียงกันจ้า

ผมสี Dark Blonde

 

และยิ่งถ้าเราผสมสีหม่นเข้าไปมากเท่าไหร่ ผมสีบลอนด์เข้มของเราก็จะออกแนวคล้ายๆบลอนด์เทา บลอนด์เขียวเท่านั้น มีความเก๋เนาะ ใครที่ชอบโทนนี้ ให้ลองหาแม่สีน้ำเงินมาผสมด้วยสัก 1/3 ของหลอดดูนะ

ผมสี Dark Blonde

 

สีนี้ก็เป็นบลอนด์เข้มอีกโทนที่น่าสนใจ แต่อาจจะต้องกัดสีผมอ่อนมากๆ (สัก 2 – 3 รอบ) ถึงจะได้สีบลอนด์ชัดๆ แล้วเติมสีบลอนด์อ่อนประกายหม่นลงไป สีที่ได้จะออกเป็นสีทองหม่นๆ สวยและดูอินเตอร์ดีนะ

ผมสี Dark Blonde

 

ลองทำไฮไลต์และโลวไลต์เข้าไปด้วยกับสีทองเข้มๆ แบบนี้ สีผมที่ได้จะดูมีมิติ สวยไม่เหมือนใคร แต่ค่อนข้างทำยาก สุดฯ อยากแนะนำให้ทำกับช่างมากกว่านะแบบนี้ จะได้สวยเป๊ะ

ผมสี Dark Blonde

 

เป็นสีบลอนด์เข้มอีกโทนที่น่าสนใจมาก เพราะเขาเน้นสีเทาให้ชัดมากกว่าสีทอง สีที่เห้นจึงออกเป็นบลอนด์เหลือบเทา ยิ่งทำไฮไลต์ – โลวไลต์ด้วยแล้ว ยิ่งเจิดมากๆ เลย สีนี้สุดฯ ก็แนะนำให้ทำกับช่างนะ เพราะดูแล้วค่อนข้างยากเหมือนกัน

ผมสี Dark Blonde

 

ภาพจาก Pinterest : Stephanie Cormier , Ellen Green , Anita Jones , Ivona Ivona , Cheyenne Zeigenbein , kimberly castillo , Sabrina La Rusch , Nikki Brocaille , barbara barksdale , jeweblog

 

อยากทำสีอื่น เราก็มีให้ดูนะ

ทำกันมั้ย? สีผม สีแดงหม่นประกายชมพู แซ่บๆ เริดๆ

ผมสีน้ำตาลคาราเมล อัพดีกรีความหวานให้ใบหน้า

ผมสีพาสเทล ถ้ากล้า อยากท้าให้ลอง!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up