ทำกันมั้ย? สีผม สีแดงหม่นประกายชมพู แซ่บๆ เริดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

อยากให้สาวเปรี้ยวลองทำสีนี้จังเลย สีผม สีแดงหม่นประกายชมพู ชื่อยาวไปหน่อย แต่มันแซ่บมากเลยนะเธอ เอาจริงๆ มันก็คือสีชมพูเข้มๆ นั่นแหละ ก่อนที่จะตัดสินใจเป็นผู้กล้าทำสีนี้ มาดูกันก่อนดีกว่า ว่าผมสีนี้มันเริดแค่ไหน

 

สีผม สีแดงหม่นประกายชมพู มีแบบไหนน่าลองทำตามบ้าง

 

เปรี้ยวแซ่บ ไม่แคร์สายตาใคร ต้องจัดสีนี้ แดงประกายชมพูทั้งศีรษะไปเลย สวยแรง หน้าสว่างเว่อร์ๆ ใครที่ตัดสินใจไม่ได้ระหว่างสีแดงกับสีชมพูควรลองนะ อยากได้สีชัดมากๆ ให้กัดสีผมก่อน แล้วลงสีชมพู ผสมแม่สีแดงลงไปสักครึ่งหลอด เปรี้ยวสมใจ

ผมสีแดงอมชมพู

 

เติมความหม่นให้ผมนิดๆ ด้วยการลงสีชมพู ผสมสีแดงเข้าไปครึ่งหลอด แล้วผสมสีม่วงไปอีกสัก 1 ข้อนิ้ว ให้สีผมดูหม่น ดรอปลง สีนี้ก็ดูซอฟท์ลงมาหน่อย แต่ก็ยังเปรี้ยวอยู่ดีนะ

ผมสีชมพูเข้ม

 

ถ้าอยากได้ผมสีนี้ ให้กัดสีผมสัก 2 รอบ แล้วลงสีชมพูเข้มไปเลย ผสมสีแดงสัก 1 ข้อนิ้วก็ได้ ถ้าอยากให้ออกแดงมากหน่อย เป็นสีชมพูเข้มๆ สวยมากเลย หรือถ้าจะทำสีแดงแบบสีแรก สระไปสักพักสีผมจะหยุด ก็ได้สีประมาณนี้เหมือนกันนะเธอ

สีผม

 

ใครที่ชอบทำสีแค่ปลายผมมากกว่า เพราะไม่อยากดูแรงเกิน (หรืออยากให้ผมมีวอลุ่ม) ลองใช้เทคนิคบาลายาจ ไม่ก็ออมเบรดูสิ สีแซ่บแค่ไหนก็น่ามอง (อย่าลืมปรึกษาช่างผมนะจ๊ะ)

สีผม สีแดงหม่นประกายชมพู

 

สีเดียวมันไม่เร้าใจ สุดฯ แนะนำสีนี้เลย ผสมระหว่างสีแดง ชมพูเข้ม และส้ม ผมดูมีมิติ แถมแซ่บไม่เหมือนใคร ใครลองแล้วมาอวดกันหน่อยนะ ว่าแซ่บจริงหรือเปล่า!

สีผม สีแดงหม่นประกายชมพู

 

ภาพจาก Pinterest : chloe smith , manduhpandah , Crystal Wiseheart Fitness , Cailey Hope , Camryn Lohmier , Anu Ounaslehto , Leah England , Susan Alexander , jennamcdogeall , Ebony Smith

 

สีผมไหนเริด สุดฯ รวมไว้แล้ว

อยากร้อนแรงต้องแดงให้สุด! ไอเดียทำ ผมสีแดง ให้แซ่บเว่อร์!

Unicorn Hair สลับสีพาสเทลสวย ราวเส้นไหม

ผมสีพาสเทล ถ้ากล้า อยากท้าให้ลอง!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up