ผมดำธรรมชาติ

ไม่อยากย้อมก็ไม่ต้องย้อม! ผมดำธรรมชาติ ก็เกร๋อยู่นะแกร

Alternative Textaccount_circle
event
ผมดำธรรมชาติ
ผมดำธรรมชาติ

ลงสีผมมาตั้งเยอะ สุดฯ กลัวจะไม่ถูกใจสาวๆ ที่ชอบผมสีธรรมชาติ แถมกลัวสาวๆ เบื่อ ก็เลยเอาใจสาวๆ ผมดำ ด้วยการเอาทรง ผมดำธรรมชาติ มาให้ดู ว่าถึงจะไม่ทำสีผมก็สวยเกร๋นะแกร หน้าดูเด็กอีกต่างหาก ตอนนี้เทรนด์ผมดำกลับมาแล้วด้วย ถ้ากำลังอยากย้อมดำ จัดเลยจ้า (อ้อ! แต่ถ้าย้อมดำแล้วจะทำสีอื่นไม่ได้อีกพักใหญ่เลยนะเธอว์)

 

ผมดำตรง ตัดสั้นบ๊อบ กระชากวัยเว่อร์ๆ ซอยปลายให้บางหน่อยนะ จะได้ไม่กระดก ถ้ากระดกก็จับม้วนปลายให้งุ้มหน่อยๆ แต่งหน้าแซ่บๆ กรีดตานิด ทาปากแดงหน่อย คนไม่คิดว่าเป็นเด็กมอต้นหรอก

ผมดำธรรมชาติ

 

สำหรับสาวๆ ผมหนา แต่อยากตัดผมสั้น ดัดตรงๆ แล้วดัดปลายไปเลย (ทรงนี้สาวผมบางก็เหมาะ เพราะทำให้ผมดูหนาขึ้น) ไม่ต้องเซตมาก ปล่อยฟูๆ ผมดำแบบนี้เซอร์ดี

ผมดำธรรมชาติ

 

สาวผมดำ ที่ชอบไว้ผมยาว ปล่อยให้ยาวตรงแบบธรรมชาติไปเลย เวลาผมสะบัดพลิ้วๆ ดูสวยน่ามอง มีเสน่ห์เหลือล้น นี่แหละทรงที่ทำให้หนุ่มๆ หลงรักกันเป็นแถว

ผมดำธรรมชาติ

 

ใครชอบตัดผมหน้าม้าบ้าง ยกมือ! นี่ไง สาวผมดำตัดผมหน้าม้าซีทรู น่ารักมากมาย แถมดูเด็กเว่อร์ๆ เลย ใครสนใจทำบ้าง!?

ผมดำธรรมชาติ

 

สาวๆ ที่ชอบผมดัด ก็ทำผมสีดำได้เก๋นะจ๊ะ เพียงอาจจะเห็นลอนไม่ค่อยชัดเท่าผมสี แต่ไม่เป็นไร ดัดให้ลอนใหญ่ไว้ก่อน ยังไงก็ต้องมองเห็น อย่าลืมแต่งหน้านะ สาวผิวขาว ยิ่งผมดำยิ่งดูซีดเน่อ

ผมดำธรรมชาติ

 

ผมดำก็ทำผม มัดผมได้เก๋อยู๋นะ อย่างรวบผมม้าสูง ดังโงะ ดับเบิลบัน หรือแม้แต่ถักเปีย น่ารัก หน้าเด็กด้วยนะ

ผมดำธรรมชาติ

 

ภาพจาก Pinterest : Hannah Wilkes , jennifermtruong , Nguyệt Kyo , Namo Kaewtip , jazzyyjayy , haroobommi , Chriszophrenia Ds

 

หรือถ้าอยากทำสีผม เราก็มีให้เลือกนะ

เปลี่ยนหน้าให้ซอฟท์ สวยละมุน ด้วยผมสี Ash Brown

ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต สวยละมุน ซอฟท์กำลังดี

ผมสีน้ำตาลคาราเมล อัพดีกรีความหวานให้ใบหน้า

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up